Cảnh sát biển 3 tặng quà hỗ trợ nhân dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

(VOH) - Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Thuận tổ chức tặng quà hỗ trợ nhân dân, ngư dân tại hai xã Thắng Hải và xã Tân Thắng.

Ngày 30/11, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Thuận tổ chức tặng quà hỗ trợ nhân dân, ngư dân tại hai xã Thắng Hải và xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Trong chương trình, đoàn công tác đã cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương tặng 200 suất quà mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng hỗ trợ cho các gia đình chính sách, gia đình thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, người mất việc làm, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đây là những phần quà nhằm chia sẻ khó khăn với bà con nhân dân, nhất là trong thời điểm tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến đời sống kinh tế của mỗi hộ gia đình. Hoạt động này thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển đối với các gia đình chính sách, nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

btl-vung-csb-3-tang-qua-ho-tro-nhan-dan-bi-anh-huong-boi-dich-covid-19-voh.com.vn-anh1
Đại diện lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 trao biển tượng chưng 100 xuất quà cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.