Vùng Cảnh sát biển 3 chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

(VOH) - Hải đoàn 32, Bộ tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp với Ban Dân vận tỉnh Khánh Hòa tổ chức tặng quà hỗ trợ các gia đình khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Ngày 21/8, Hải đoàn 32, BTL Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp với Ban Dân vận tỉnh Khánh Hòa tổ chức tặng quà hỗ trợ các gia đình khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Vạn Ninh, thị xã Ninh Hòa và TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

btl-vung-canh-sat-bien-3-chung-tay-day-lui-dich-covid-19-voh.com.vn-anh1
Tặng quà cho các gia đình kho khăn ảnh hưởng dịch Covid-19 tại thi xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

100 phần quà bao gồm: 15kg gạo, 01 thùng mì, 01 chai dầu ăn, 01 chai nước mắm, 01 gói muối, hạt nêm, bột ngọt và 500.000 đồng tiền mặt đã được trao tận tay đến nhân dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Cũng trong thời gian này, Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên BTL Vùng Cảnh sát biển 3 đã phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ Phường 11, thành phố Vũng Tàu tổ chức chương trình trao tặng 100 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mỳ tôm, nước nắm, hạt nêm, đường, dầu ăn đã được trao trực tiếp đến tận tay hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 11, thành phố Vũng Tàu.

Đây là một trong các hoạt động thiết thực của Hải đoàn 32, Hội Phụ nữ, đoàn thanh niên của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 nhằm hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

btl-vung-canh-sat-bien-3-chung-tay-day-lui-dich-covid-19-voh.com.vn-anh2
Tặng quà cho hội viên hội phụ nữ khu phố 3, phường 11, thành phố Vũng Tàu.