Arteta phản pháo huyền thoại MU khi bị chỉ trích vì không chịu mua tiền đạo

VOH - HLV Mikel Arteta đã có lời lẽ đáp trả Peter Schmeichel, sau khi bị huyền thoại của MU chỉ trích là quá bảo thủ trong việc nâng cấp đội hình.

Giấc mơ C1 của Arsenal đã chính thức khép lại sau thất bại chung cuộc 2-3 trước Bayern Munich tại Tứ kết. Trận thua trên sân Allianz Arena đã khiến HLV Mikel Arteta hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Một trong những ý kiến đáng chú ý nhất là nhận định của Peter Schmeichel - Cựu thủ môn MU và Man City.

arsenal-arteta
HLV Arteta bị chỉ trích vì không chịu mua thêm tiền đạo - Ảnh: Internet

Schmeichel cho rằng thất bại của Arsenal tại Cúp C1 đến từ việc Arteta đã quá bảo thủ trong công tác chuyển nhượng, khi không có một sự bổ sung nào cho vị trí tiền đạo cắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, bất chấp việc các ngôi sao tấn công của Pháo thủ đều thi đấu không tốt.

Đáp trả lại huyền thoại người Đan Mạch, Arteta phát biểu: "Arsenal đang là đội bóng ghi bàn nhiều nhất Ngoại hạng Anh. Người ta không thể vin vào chuyện không mua tiền đạo mãi được. Mọi vị trí của chúng tôi đều có thể uy hiếp khung thành đối phương. Chúng tôi không sở hữu một tiền đạo có thể ghi 35 - 40 bàn mỗi mùa, nhưng vẫn có nhiều cầu thủ chất lượng."

Tuy vậy, theo nhiều nguồn tin từ châu Âu, Arsenal cũng đang ráo riết tìm kiếm một chân sút chất lượng để bổ sung đội hình vào mùa hè tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.