Báo thù Arsenal, Chelsea chiêu mộ "cơn ác mộng" của Pháo thủ

VOH - Với việc Conor Gallagher nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa sau, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ mục tiêu của Arsenal.

Thất bại ê chề trước Arsenal trong trận Derby London vừa qua càng củng cố thêm quyết tâm nâng cấp đội hình của BLĐ Chelsea. Bên cạnh tìm kiếm những tân binh ở vị trí tiền đạo, trung vệ và thủ môn, giờ đây, The Blues cũng đang hướng sự quan tâm tới việc nâng cấp hàng tiền vệ.

Theo Fichajes, Chelsea đang lên kế hoạch chi 70 triệu bảng để chiêu mộ Joshua Kimmich - Cầu thủ nhiều khả năng sẽ chia tay Bayern Munich mùa hè này. Siêu sao 29 tuổi vốn là cái tên không thể đụng đến ở Allianz Arena, nhưng những rối loạn ở thượng tầng CLB đã khiến Kimmich không còn quá mặn mà với việc ở lại.

chelsea-kimmich
Chelsea tính "hớt tay trên" của Arsenal vụ Kimmich - Ảnh: Internet

Tiền vệ người Đức là mục tiêu hàng đầu được các CLB lớn như Real Madrid, Arsenal hay Liverpool theo dõi sát sao, và việc Chelsea không thể dự Cúp C1 mùa sau sẽ khiến họ gặp bất lợi trong cuộc đua này.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Chelsea sẽ nghiêm túc theo đuổi tiền vệ người Đức, nhằm bổ sung lực lượng cho chiến dịch mùa giải tới.

pochettinp-crop-1685316043776
Pochettino đang rất cần một mẫu cầu thủ có đủ đẳng cấp và kinh nghiệm để dẫn dắt những ngôi sao trẻ - Ảnh: Internet

Trong bối cảnh cả Enzo và Caicedo đều có dấu hiệu quá tải, thì sự đa năng, đẳng cấp và kinh nghiệm của Kimmich sẽ là những yếu tố cần thiết để bổ sung sức mạnh cho hàng tiền vệ của The Blues.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.