Bruno Fernandes san bằng kỷ lục tồn tại 21 năm ở MU

VOH - Dù MU trải qua mùa giải thất vọng, tuy nhiên cá nhân Bruno Fernandes vẫn để lại dấu ấn đậm nét trong mắt người hâm mộ.

Trong tháng 4/2024, MU chỉ giành vỏn vẹn một chiến thắng, để hòa bốn trận và thua một trận. Thầy trò Erik ten Hag gần như hết cơ hội tham dự Cúp C1 mùa tới. Tuy nhiên, Bruno Fernandes đang bước vào giai đoạn bùng nổ khi liên tục ghi bàn trong màu áo nửa đỏ thành Manchester.

buno
Bruno trở thành điểm sáng hiếm hoi của MU - Ảnh: Internet

Số liệu từ Squawka chỉ ra, tuyển thủ Bồ Đào Nha ghi 6 bàn và được cầu chọn cho danh hiệu xuất sắc nhất tháng 4/2024. Bruno Fernandes cũng san bằng kỷ lục tồn tại 21 năm tại MU, qua đó trở thành tiền vệ đầu tiên lập được thành tích trên sau Paul Scholes (năm 2003).

Tháng 4/2024 vừa qua, Bruno Fernandes ghi bàn vào lưới Chelsea, Liverpool, Bournemouth (2 bàn) và Sheffield United (2 bàn). Cựu cầu thủ Sporting Lisbon cũng đóng góp một pha lập công ở trận Bán kết FA Cup gặp Coventry City.

Không sở hữu thể hình lý tưởng, tuy nhiên Bruno Fernandes được đánh giá cao nhờ sức bền đáng kinh ngạc. Thủ quân MU hiếm khi dính chấn thương, qua đó thường xuyên lọt tốp những cầu thủ ra sân nhiều nhất cho đội chủ sân Old Trafford.

portugal
Bồ Đào Nha sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng tại EURO 2024 - Ảnh: Internet

Bruno Fernandes đang tạo ra bước chạy đà quan trọng để hướng đến EURO 2024 trên đất Đức. Năm nay, tuyển Bồ Đào Nha nằm cùng bảng với Cộng hòa Séc, Thổ Nhĩ Kỳ và tân binh Gerogia.

Giữa bối cảnh Cristiano Ronaldo sa sút, Bruno Fernandes được kỳ vọng trở thành đầu tàu của Seleccao.  Ngoài ra, Bồ Đào Nha có thể đặt niềm tin vào các ngôi sao đang lên như Goncalo Ramos, Rafael Leao và Antonio Silva. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.