CĐV Chelsea tha thiết giữ chân, Maatsen vẫn một mực chọn Dortmund

VOH - Ian Maatsen vẫn kiên quyết rời Chelsea để gia nhập Dortmund vào cuối mùa giải năm nay.

Theo nguồn tin từ Patrick Berger, Ian Maatsen mong muốn được rời Chelsea để gia nhập Dortmund theo dạng vĩnh viễn. The Blues cũng sẵn sàng đáp ứng nhưng với điều kiện phải nhận đủ 40 triệu Euro cho thương vụ này. 

Cầu thủ 22 tuổi đã thể hiện phong độ ấn tượng tại CLB nước Đức khi gia nhập ở TTCN đầu tháng 1 năm nay. Cá nhân Ian Maatsen cũng vừa góp công lớn bằng việc ghi bàn vào lưới Atletico Madrid, qua đó giúp Dortmund lọt vào Bán kết Cúp C1 năm nay. 

Ian Maatsen đã chơi không tốt tại Chelsea - Ảnh: Internet
Ian Maatsen đã chơi không tốt tại Chelsea - Ảnh: Internet

Trái ngược với sự rụt rè tại Chelsea, Ian Maatsen đã lấy lại sự tự tin như thời điểm anh còn chơi cho Burnley. Sao tuyển Hà Lan chơi quyết liệt trong phòng ngự và sắc sảo  ở khâu tấn công. 

Sự lột xác của Ian Maatsen khiến CĐV The Blues tha thiết Ban lãnh đạo giữ chân cầu thủ này. Trong bối cảnh Ben Chilwell liên tục dính chấn thương, Levi Colwill chỉ chơi tốt ở vị trí trung vệ, Marc Cucurella ở mức tròn vai. 

Rõ ràng Ian Maatsen là sự lựa chọn thích hợp nhất lúc này với Chelsea. Tuy nhiên, mọi quyết định lúc này đều phụ thuộc vào Pochettino. 

Một NHM viết: “Ian Maatsen đã ghi 1 bàn thắng ở một trận đấu quan trọng. Đừng bán anh ấy @ChelseaFC”. Người thứ 2 tiếp tục: “Chelsea sắp bán Ian Maatsen cho Dortmund với giá 40 triệu Euro ư? Xin hãy dừng ý định đó lại. Chúng tôi đang cần một cầu thủ như anh ấy”.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày. Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.