Chelsea chưa rút ra bài học, vội chi tiền tấn mua “bạn thân” Mudryk

VOH - Chelsea sẵn sàng chi 65 triệu Euro để chiêu mộ đồng đội cũ của Mykhaylo Mudryk, tiền vệ Georgiy Sudakov.

Georgiy Sudakov đang là ngôi sao được cả Man City, Arsenal, Liverpool và Chelsea theo dõi ở mùa bóng năm nay. Cầu thủ sinh năm 2002 đã ghi tổng cộng 8 ở mùa này cho CLB Shakhtar Donetsk. 

Theo The Sun, Chelsea đang là CLB tích cực hoạt động để sớm chốt thành công thương vụ này. Georgiy Sudakov hiện sở hữu mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 125 triệu bảng Anh, con số khổng lồ với 1 cầu thủ 21 tuổi. 

chelsea-chua-rut-ra-bai-hoc-voi-chi-tien-tan-mua-ban-than-mudryk 1
Chelsea muốn sở hữu Sudakov - Ảnh: Internet

May mắn cho các đại diện bóng đá Anh khi Giám đốc điều hành của Shakhtar, ông Sergei Palkin sẵn sàng rao bán ngôi sao của mình ở kỳ chuyển nhượng tới đây. 

“Cậu ấy chắc chắn sẽ chuyển đến 1 CLB châu Âu vào mùa hè này. Tôi đã nói chuyện với phía Chelsea và họ tỏ ra đặc biệt quan tâm đến cậu ấy”. 

Trong trường hợp gia nhập Chelsea, Georgiy Sudakov sẽ tái ngộ người đồng đội cũ Mykhaylo Mudryk. Cả 2 đang là bạn tốt của nhau tại ĐTQG và từng có khoảng thời gian tươi đẹp ở Shakhtar. 

Tờ báo này nhấn mạnh, The Blues dự kiến sẽ phải chi ra khoảng 65 triệu bảng để thuyết phục Shakhtar đồng ý nhả người. 

Đây là nước đi có phần mạo hiểm của Ban lãnh đạo Chelsea. Bởi lẽ trong những mùa giải gần đây họ luôn đưa ra các quyết định chi tiêu vội vàng nhưng thiếu hiệu quả, đơn cử như trường hợp của Mykhaylo Mudryk, người vẫn chưa cho thấy bản thân xứng đáng với số tiền Chelsea đã bỏ ra. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.