Chelsea đón thêm tin xấu về trụ cột, Pochettino xa dần tấm vé dự cúp châu Âu

VOH - Enzo Fernandez được cho sẽ phẫu thuật điều trị chấn thương và vắng mặt đến hết mùa tại Chelsea.

Theo nguồn tin Gaston Edul, Enzo Fernandez đã phải nén đau trong suốt thời gian dài để ra sân cho Chelsea. Điều này cũng là nguyên nhân chính khiến cựu sao Benfica không đạt phong độ cao ở màu giải năm nay. 

Nhà báo này khẳng định, cầu thủ Chelsea đang phải sử dụng quá nhiều thuốc giảm đau và gần như không còn đem tới hiệu quả tốt như ban đầu. Enzo Fernandez vẫn chưa đưa ra quyết định phẫu thuật hay cố gắng kết thúc mùa giải cùng The Blues. 

chelsea-don-them-tin-xau-ve-tru-cot-pochettino-xa-dan-tam-ve-du-cup-chau-au 1
Enzo luôn phải ra sân với vết đau tại lưng - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Copa America đang ngày một đến gần và thời gian dành cho Enzo Fernandez không còn nhiều. 

Trong trường hợp đồng ý phẫu thuật, Chelsea sẽ mất cầu thủ người Argentina đến hết mùa giải năm nay. Điều này ít nhiều khiến cơ hội dự cúp châu Âu của The Blues bị giảm đi đáng kể. 

chelsea-don-them-tin-xau-ve-tru-cot-pochettino-xa-dan-tam-ve-du-cup-chau-au 12
Enzo buộc phải đưa ra lựa chọn trong những ngày tới - Ảnh: Internet

Bất chấp phong độ không tốt, nhưng Enzo Fernandez vẫn đóng vai trò chủ chốt trong việc luân chuyển trái bóng trên sân của Chelsea. Các đường chuyền có độ chính xác cao từ Enzo luôn giúp The Blues dễ dàng triển khai lối đá theo Pochettino mong muốn. 

Chuyển đến Chelsea với mức phí kỷ lục, Enzo Fernandez vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn tại CLB thành London. Một số CĐV Chelsea cho rằng, nhà vô địch thế giới 2022 nên điệu trị dứt điểm chấn thương để cống hiến tốt hơn tại CLB.  

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.