Chelsea được khuyên chiêu mộ bệnh binh của MU

VOH - Cựu hậu vệ Chelsea - Glen Johnson cho rằng đội bóng cũ của anh cần những cái tên giàu kinh nghiệm trong đội hình, và Varane là một lựa chọn phù hợp.

Raphael Varane gần như chắc chắn sẽ chia tay MU vào mùa hè này, sau khi hợp đồng của trung vệ người Pháp hết hạn. Đội bóng chủ sân Old Trafford cũng không mấy mặn mà trong việc giữ chân ngôi sao từng 4 lần đăng quang Cúp C1.

chelsea-varane
Những chấn thương triền miên khiến Varane không có nhiều đóng góp cho MU - Ảnh: Internet

Theo nhiều nguồn tin từ châu Âu, đã có một số đội bóng tại Saudi Pro League quan tâm tới việc chiêu mộ Varane. Tuy nhiên, Glen Johnson - Cựu cầu thủ của Chelsea và Liverpool, lại cho rằng The Blues nên lựa chọn Varane làm người thay thế Thiago Silva.

"Đúng là Varane không còn ở đỉnh cao phong độ như 3-4 năm về trước, nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ xuất sắc.

Rào cản lớn nhất là tiền sử chấn thương. Nhưng nếu ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do, và chỉ cần cậu ta thi đấu thủ 50% số trận, tôi cho rằng đây là một lựa chọn không tồi chút nào." - Glen Johnson chia sẻ trên truyền thông.

chelsea-varane
Pochettino cần một cầu thủ giàu kinh nghiệm và bản lĩnh để dìu dắt những tài năng trẻ tại Chelsea - Ảnh: Internet

Hậu vệ từng vô địch Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea cho rằng ngay cả khi Varane không đóng góp được nhiều về mặt chuyên môn, kinh nghiệm và đẳng cấp của nhà vô địch thế giới 2018 vẫn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho đội hình trẻ của The Blues. Varane có thể đảm nhiệm tốt vai trò mà Thiago Silva để lại - Truyền thụ kinh nghiệm và bản lĩnh cho những cầu thủ trẻ trong đội hình của HLV Pochettino.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.