Chelsea hết kiên nhẫn với Pochettino, chọn sẵn thời điểm nói lời chia tay

VOH - Ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng chia tay HLV Mauricio Pochettino sau chuỗi phong độ thảm hại vừa qua.

Theo nguồn tin từ nhà báo Jacob Steinberg, Ban lãnh đạo Chelsea dù chưa có động thái cụ thể muốn chia tay Pochettino. Tuy nhiên, tương lai của cựu HLV PSG vẫn không được đảm bảo sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

The Blues dự kiến chia tay Pochettino trong trường hợp CLB thất bại giành vé dự cúp châu Âu. Đây rõ ràng là động thái cứng rắn đối từ BLĐ dành cho chiến lược gia người Argentina, sau những gì ông hứa hồi đầu mùa. 

Rung-dong-Chelsea-3-SAO-tranh-gianh-da-penalty-Pochettino-xau-ho-vi-tro-tre-con-24-1713223765-768-width740height493
Chelsea thi đấu thất vọng dưới thời Pochettino - Ảnh: Internet

Pochettino từng khẳng định mục tiêu Chelsea ở mùa này là giành 1 danh hiệu và trở lại đấu trường Cúp C1. Mọi chuyện tính đến nay đều trái ngược hoàn toàn khi The Blues thi đấu thất vọng và hết cơ hội cạnh tranh ở mọi đấu trường mình tham dự. 

Trận thua 0-5 trước Arsenal cũng khiến Chelsea thất thế trong việc chiếm lấy vị trí giành vé dự cúp châu Âu. Một số NHM The Blues thậm chí còn chê bai cách huấn luyện của Pochettino và hy vọng BLĐ sớm có sự thay đổi. 

chelsea-het-kien-nhan-voi-pochettino-chon-san-thoi-diem-noi-loi-chia-tay 1
Pochettino đứng trước viễn cảnh bị sa thải - Ảnh: Internet

Hiện tại, Chelsea đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 47 điểm sau 32 trận. Thành tích rõ ràng khó lòng chấp nhận với những gì Pochettino đã được Chủ tịch Todd Boehly hậu thuẫn hồi đầu mùa. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.