Đại bại trước Arsenal, Pochettino bị vợ sao Chelsea và CĐV nhí xỉa xói chua chát

VOH - HLV Mauricio Pochettino hứng chịu chỉ trích sau thất bại khó chấp nhận của Chelsea ở chuyến làm khách đọ sức Arsenal.

Chelsea hành quân đến Emirates mà không có sự phục vụ của máy làm bàn chủ lực Cole Palmer. Những lo ngại trước thềm trận derby thành London rốt cuộc đã thành hiện thực, khi "The Blues" trải qua trận đại bại kinh hoàng tại thánh địa của Arsenal.

Các vị khách hứng chịu trận thua 5 bàn trắng tan nát trước địch thủ cùng thành phố. Kết quả khó chấp nhận này khiến làn sóng phản đối HLV Mauricio Pochettino trở nên leo thang.

arsenal-pochettino
Fan hâm mộ nhỏ tuổi bày tỏ sự thất vọng với đội bóng con cưng dưới trướng Pochettino. Ảnh: Internet

Ngay trong trận đấu, ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh 1 CĐV nhí "The Blues" giương cao tấm bảng mang thông điệp: "Em không muốn áo của các cầu thủ! Em muốn các anh khát khao chiến đấu vì chúng ta".

Ngay sau trận thua, đến lượt cô vợ Belle Silva của trung vệ Thiago Silva đăng tải biểu tượng cảm xúc không thấy, không nói, cũng như không nghe lên MXH. Rạng sáng nay, "lão tướng" Brazil phải ngồi dự bị và chỉ được Pochettino tung vào sân từ phút 78.

thiago-silva-pochettino
Pochettino bị vợ học trò xỉa xói. Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu vợ Silva bày tỏ sự chống đối với thuyền trưởng Chelsea. Cô từng công kích chiến lược gia Argentina trong khoảng thời gian dài chồng mình bị loại khỏi đội hình xuất phát "The Blues" giữa mùa.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.