Điểm tin bóng đá 19/4: Liverpool dừng bước tại Cúp C2 | Palmer cay đắng nói về Pep Guardiola

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 19/4 bao gồm những thông tin như Liverpool dừng bước tại Cúp C2. Cole Palmer cay đắng nói về Pep Guardiola.

Liverpool dừng bước tại Cúp C2

Liverpool dừng bước tại Cúp C2 - Ảnh: Internet
Liverpool dừng bước tại Cúp C2 - Ảnh: Internet

Để thua 0-3 trong trận lượt đi trên sân nhà Anfield, cơ hội để Liverpool lật ngược thế cờ trước Atalanta gần như đã hết ở trận lượt về. Bất chấp Salah đã tỏa sáng nhưng chiến thắng 1-0 là không đủ giúp The Kop giành quyền đi tiếp. 

Jurgen Klopp đang đối diện cảnh phải chia tay CLB mà không thể giành thêm bất cứ danh hiệu nào ở mùa giải năm nay, ngoài chức vô địch Carabao Cup. 

Trụ cột Liverpool rao bán nhà

The Sun tiết lộ, thủ thành Allison Alisson Becker đang rao bán biệt thự trên thị trường bất động sản, không loại trừ khả năng tuyển thủ Brazil sẽ theo bước Klopp rời Anfield vào mùa hè.

Alisson đã mua căn biệt thự này với giá 4,75 triệu bảng (tương đương 150 tỉ VNĐ) sau khi kí hợp đồng dài hạn với Liverpool vào năm 2021 với mức lương 200 nghìn bảng/tuần. Hiện cựu sao Roma đang rao bán với giá 5 triệu bảng.

Palmer cay đắng nói về Pep Guardiola

Palmer cay đắng nói về Pep Guardiola - Ảnh: Internet
Palmer cay đắng nói về Pep Guardiola - Ảnh: Internet

Tiền vệ của Chelsea mới đây thừa nhận bản thân chưa từng muốn rời Man City. Tuy nhiên, chính Pep Guardiola đã khiến anh không còn sự lựa chọn nào khác. 

Cụ thể, cựu HLV Barca yêu cầu Cole Palmer lựa chọn ở lại hoặc bị bán. Sao tuyển Anh sau cùng đã quyết định rời The Citizens để đầu quân cho Chelsea và đang trở thành một trong những tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh.

Italia chính thức giành suất thứ 5 dự Cúp C1

Rạng sáng nay, các sân cỏ châu Âu đã diễn ra 4 trận đấu thuộc lượt về Tứ kết Cúp C2. Kết quả, Italia đã có 2 đại diện giành vé vào Bán kết là Atalanta và AS Roma.

Cộng với chiến thắng của Fiorentina trước Viktoria Plzen ở tứ kết Conference League, bóng đá Italia còn 3 CLB tiếp tục cuộc chơi ở cúp châu Âu mùa này. Theo tính toán, giải đấu số 1 xứ sở mì ống đã chính thức đoạt vé thứ 5 tham dự vòng bảng Cúp C1 mùa tới.

Như đã biết, ở mùa giải tới (2024-25), do tăng số đội tham dự lên 36 nên UEFA đã trao 2 suất cho 2 Liên đoàn dẫn đầu về thành tích ở cúp châu Âu mùa này. Italia hiện đang dẫn đầu với điểm số trung bình là 19,428. 

MU không đàm phán với Mainoo

Theo Sky Sports, MU chưa muốn vội vàng trong việc ký thêm hợp đồng với Kobbie Mainoo. Giao kèo hiện tại giữa đôi bên vẫn còn tới 3 năm và cả 2 vẫn đang hạnh phúc với tình hình hiện tại. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.