Điểm tin bóng đá 26/4: Thủ môn U23 Indonesia múa khiêu khích Hàn Quốc | HLV công khai đến Liverpool

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 26/4 gồm những thông tin thủ thành U23 Indonesia, Ernando Ari "trêu ngươi" đối thủ U23 Hàn Quốc và HLV Arne Slot xác nhận mong muốn gia nhập Liverpool.

Thủ môn U23 Indonesia múa khiêu khích

u23-indonesia-han-quoc
Khoảnh khắc đáng chú ý trong chiến thắng U23 Hàn Quốc của U23 Indonesia. Ảnh: Internet

Ernando Ari sắm vai người hùng chặn đứng cú sút của Lee Kang-hee ở lượt penalty thứ 12, góp công lớn giúp U23 Indonesia giành vé vào Bán kết U23 châu Á. Sau pha cản phá xuất sắc, người gác đền "Garuda" đã phấn khích lắc người "trêu ngươi" cầu thủ U23 Hàn Quốc.

Arteta ca ngợi "quái thú trung tuyến"

HLV Mikel Arteta khen ngợi vai trò tuyệt vời của Thomas Partey trong trận đại thắng Chelsea 5-0. Tiền vệ Ghana đã áp đảo tuyến giữa "The Blues", làm nền tảng cho các đồng đội thoả sức dâng cao tấn công.

HLV công khai đến Liverpool 

arne-slot-liverpool
"The Kop" mở cuộc thương thảo sau khi xác định người kế nhiệm HLV Jurgen Klopp. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn ESPN, HLV Arne Slot công khai mong muốn gia nhập Liverpool: "Tôi muốn trở thành HLV mới của Liverpool. Họ đang đàm phán với Feyenoord. Tôi tự tin chờ đợi 2 CLB đạt thoả thuận".

Ancelotti nhận xét chuyện Xavi ở lại Barca

Phát biểu qua Goal, HLV Carlo Ancelotti lên tiếng về sự kiện đồng nghiệp Xavi thay đổi quyết định ra đi và tiếp tục gắn bó với Barca: "Ông ấy đã làm việc rất tốt và thấu hiểu Barca. Tôi nghĩ đó là lựa chọn đúng đắn".

Hazard tiết lộ lý do khước từ MLS

Hé mở với Voo Sport World, Eden Hazard hồi tưởng anh đã có thể thi đấu tại Giải Nhà nghề Mỹ MLS 2 hoặc 3 năm trước khi giải nghệ. Dù vậy, ngòi nổ người Bỉ đã không còn động lực thi đấu và không muốn gia đình xáo trộn cuộc sống vì phải chuyển sang xứ cờ hoa cùng anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.