Đối thủ của Man City "xoã" không màng tập luyện, fan Arsenal lo canh cánh

VOH - Người hâm mộ "Pháo thủ" lo lắng về đoạn video các cầu thủ Fulham bày trò chơi trên sân tập trước cuộc tiếp đón Man City.

Sau đây 3 ngày, Man City có chuyến hành quân đến Craven Cottage chạm trán Fulham. Một chiến thắng sẽ giúp "Cityzens" tái chiếm ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh và gây áp lực lên Arsenal, đối thủ đua vô địch phải làm khách đọ sức MU 1 ngày sau đó.

Fulham hiện đã chắc chắn trụ hạng và cũng không còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu. Cuộc tiếp đón Man City sắp tới vì thế không mang nhiều ý nghĩa, nên một số cầu thủ đại diện thành London quyết định tìm trò chơi giải trí trên sân tập.

Video: Các ngòi nổ Fulham thả diều trên sân

 

 

Tiền đạo Raul Jimenez đã đăng tải video 3 đồng đội Rodrigo Muniz, Andreas Pereira và Willian vui vẻ thả diều trong buổi tập tuần này. Đoạn clip này nhanh chóng lan truyền trên MXH, khiến không ít fan hâm mộ Arsenal cảm thấy lo lắng.

Nhiều CĐV "Pháo thủ" cho rằng Fulham đang lơ là tập luyện và khó trông đợi CLB cùng thành phố níu chân "Cityzens". Thực tế ở trận đấu với nửa xanh thành Manchester trong giai đoạn một mùa giải, đoàn quân do HLV Marco Silva dẫn dắt cũng từng "phơi áo" 1-5 tại Etihad.

man-city-fulham
Fulham không có nhiều động lực cản bước Man City. Ảnh: Internet

Niềm hy vọng của không ít fan Arsenal đành dồn về người cũ Bernd Leno. Khi 1 CĐV "Pháo thủ" gửi gắm mong muốn anh giữ sạch lưới cuối tuần này, thủ môn người Đức đã tự tin hồi đáp bằng thông điệp đồng ý. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.