Drogba lên tiếng ủng hộ Nicolas Jackson

VOH - Huyền thoại của Chelsea - Didier Drogba đã lên tiếng động viên người đàn em sau khi cầu thủ này thể hiện bộ mặt yếu kém trong thời gian gần đây.

Sau hàng loạt màn trình diễn thảm họa với những cơ hội bị bỏ lỡ trên sân bóng, tiền đạo của Chelsea - Nicolas Jackson được cho là đang thực sự gặp vấn đề về tâm lý, khi sự tự tin của cầu thủ này dường như đã chạm đáy.

Phong độ của Jackson đang chạm đáy - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, đã xuất hiện những hành vi phân biệt chủng tộc của một bộ phận fan Chelsea cá biệt nhắm vào Jackson, khiến BLĐ đội bóng phải lên tiếng bảo vệ cầu thủ của họ thông qua MXH. Didier Drogba - Huyền thoại của The Blues, cũng đăng đàn cổ vũ người đàn em.

Trên trang MXH cá nhân, Drogba chia sẻ hình ảnh của Jackson và nhắn nhủ: "Hãy cứ ngẩng cao đầu lên và nỗ lực làm việc chăm chỉ, thành quả rồi cũng sẽ đến."

Nhắc đến những gì mà Jackson đang trải qua, Drogba có lẽ là người đồng cảm hơn ai hết. Cựu danh thủ người Bờ Biển Ngà cũng từng trải qua một mùa giải khởi đầu hết sức khó khăn tại Chelsea sau khi được mua về từ Marseille.

drogba
Huyền thoại Drogba cũng từng trải qua quãng thời gian khó khăn khi mới gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet

Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea, Drogba chỉ ghi được 16 bàn thắng, và cũng bị chỉ trích rất nhiều vì bỏ lỡ hàng loạt cơ hội cũng như có những pha xử lý hết sức vụng về. Tuy nhiên, anh vẫn được HLV của Chelsea khi ấy là Jose Mourinho tuyệt đối tin tưởng, và phần còn lại chính là lịch sử.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.