Không Ronaldo, Al-Nassr vẫn giành chiến thắng thuyết phục

VOH - Trong ngày thiếu vắng siêu sao Cristiano Ronaldo, Al-Nassr vẫn giành chiến thắng thuyết phục.

Với tấm thẻ đỏ sau cú húc cùi chỏ ở trận đấu trước, Cristiano Ronaldo bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của Al Nassr gặp Al Feiha. Không có sự phục vụ của CR7, đội chủ nhà đã gặp vô số khó khăn khi bị dẫn trước ngay từ phút thứ 6. 

Sau bàn thua, Al Nassr tràn lên tấn công và liên tục gây sức ép với 10 cú dứt điểm. Họ đã có cơ hội mười mươi khi được hưởng quả penalty, thứ nhưng Sadio Mane lại thực hiện quả 11m đưa bóng đi vọt xà ngang.

Mane tỏa sáng rực rỡ - Ảnh: Internet
Mane tỏa sáng rực rỡ - Ảnh: Internet

Tấn công nhiều mà không ghi thêm được bàn thắng, đội chủ nhà suýt nhận thêm một gáo nước lạnh từ pha phản công của CLB Al Feiha. Tuy nhiên, thủ môn của Al Nassr đã chơi tập trung. 

Không chấp nhận một thất bại trên sân nhà, Al Nassr đã dâng cao đội hình trong hiệp 2 để tìm kiếm bàn gỡ. Thành quả đã đến khi chỉ trong 10 phút từ 72’ đến 82’, đội chủ nhà đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng nhờ công Alex Telles và cú đúp của Sadio Mane. 

Trong khoảng thời gian còn lại, không có bàn thắng nào được ghi và chiến thắng 3-1 dành cho Al Nassr. Với kết quả này, đội bóng của Ronaldo bổ sung 3 điểm và tiếp tục gỡ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League với 68 điểm, kém đội dẫn đầu là Al Hilal 9 điểm.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.