Mặc kệ Ten Hag bất phục, Odegaard tuyên bố: "Arsenal phải thắng MU"

VOH - Martin Odegaard không bận tâm đến những phát biểu của HLV Erik ten Hag, mà chỉ hướng đến chiến thắng MU tiếp theo cùng Arsenal.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ hành quân đến Old Trafford chạm trán MU. Màn thư hùng sắp tới mang ý nghĩa quan trọng với "Pháo thủ". Họ không được phép đánh rơi điểm số trong hồi kết cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City.

Hồi đầu mùa, đội chủ sân Emirates từng khuất phục MU 3-1 tại Emirates. Không hài lòng với kết quả, HLV Erik ten Hag đã nhiều lần phát biểu rằng lẽ ra "Quỷ đỏ" mới là đội nên chiến thắng.

arsenal-mu
Ten Hag không phục thất bại trước Arsenal. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn BBC Sport ngay sau trận thua hồi tháng 9 năm ngoái, nhà cầm quân Hà Lan khẳng định MU xứng đáng giành thắng lợi. Sang tháng 2 và tháng 3 năm nay, Ten Hag lại nhắc đến thông điệp tương tự.

Khi được Football London hỏi liệu những lời Ten Hag nói có gia tăng động lực cho Arsenal trong chuyến làm khách tới đây không, Martin Odegaard trả lời: "Thật lòng thì không".

"Cũng như mọi trận đấu của Arsenal ở thời điểm hiện tại, tôi không nghĩ chúng tôi cần thêm bất kỳ nguồn động lực nào nữa. Arsenal biết nhiệm vụ là phải chiến thắng mọi trận đấu".

Odegaard-Arsenal
Odegaard không bận tâm đến các phát biểu của thuyền trưởng MU. Ảnh: Internet

Odegaard chính là chủ nhân bàn gỡ hoà 1-1, mở ra cuộc lội ngược dòng hạ gục MU của "Pháo thủ" trong giai đoạn một. Đội trưởng Na Uy được chờ đợi sẽ tiếp tục toả sáng, giúp Arsenal bỏ túi 3 điểm trọn vẹn rời Old Trafford. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.