May mắn ngoảnh mặt, PSG đau đớn bị Dortmund tiễn khỏi Cúp C1

VOH - Bóng dội khung gỗ Dortmund tổng cộng 4 lần trong trận đấu, biến mọi hy vọng xoay chuyển cục diện của PSG tại Bán kết Cúp C1 trở nên tiêu tan.

Diễn biến trận đấu PSG vs Dortmund

Rơi vào thế phải bám đuổi sau trận lượt đi Bán kết Cúp C1, PSG cố gắng dâng cao đội hình tấn công Dortmund trong màn tái đấu tại Parc des Princes. Tuy nhiên, "Les Parisiens" lại bế tắc khi tìm đường vào mành lưới do thủ môn Gregor Kobel trấn giữ.

Kiểm soát bóng nhiều mà không hiệu quả, đội chủ nhà phải đương đầu không ít đợt phản công nguy hiểm phía các vị khách tổ chức. Đáng chú ý nhất là tình huống ở phút 35, khi Karim Adeyemi bứt tốc xộc vào vòng cấm PSG.

dortmund-psg
"Les Parisiens" suýt thủng lưới ngay trong hiệp một. Ảnh: Internet

Ngòi nổ người Đức bị với nhưng vẫn sút chân trái rất căng. May mắn cho "Les Parisiens", Gianluigi Donnarumma đã phản xạ xuất thần, chặn đứng bàn thua trông thấy.

Sang đầu hiệp hai, vận may không còn đứng về phía PSG. Phút 47, Kylian Mbappe tạt bóng khó chịu từ cánh trái khiến Marcel Sabitzer lóng ngóng đánh đầu ngược về khung thành Dortmund. Goncalo Ramos ập vào bất thành, nhưng bóng vẫn tìm đến vị trí của Warren Zaire-Emery. Đáng tiếc tiền vệ 18 tuổi lại dứt điểm dội cột dọc cầu môn Dortmund.

Không lâu sau pha bỏ lỡ này, cơn ác mộng ập đến với đội chủ nhà. Xuất phát từ quả phạt góc bên hành lang trái của Julian Brandt, Mats Hummels bật cao đánh đầu dũng mãnh, mở tỷ số cho đội khách.

Cách biệt qua 2 lượt trận bị nới rộng, PSG không còn con đường nào khác ngoài tấn công tổng lực. Phút 61, may mắn thêm một lần ngoảnh mặt với "Les Parisiens" khi cú sút xa đưa bóng đập đất của Nuno Mendes đã đánh bại Kobel lại không thắng được cột dọc.

mbappe-psg
PSG bất lực trong khâu ghi bàn. Ảnh: Internet

19 phút sau, Mbappe có thời cơ đối mặt người gác đền đối phương, nhưng không thể ghi bàn trước sức ép của Nico Schlotterbeck. Tất cả như chống lại PSG khi chỉ trong vòng 2 phút, xà ngang liên tiếp từ chối 2 cú dứt điểm của Mbappe và Vitinha. 

Bại trận ngay trên thánh địa, "Les Parisiens" cay đắng chia tay Cúp C1. Dortmund hiên ngang tiến vào Chung kết và sẽ đụng độ đội thắng trong cặp đấu Real Madrid - Bayern Munich. 

Đội hình chính trận PSG vs Dortmund

  • PSG: Donnarumma, Hakimi, Marquinhos, Lucas Beraldo, Nuno Mendes, Emery, Vitinha, Ruiz, Dembele, Ramos, Mbappe.
  • Dortmund: Kobel, Ryerson, Hummels, Schlotterbeck, Maatsen, Sabitzer, Can, Sancho, Brandt, Adeyemi, Fullkrug.

Xem highlights trận PSG vs Dortmund

Xem highlights trận đấu tại ĐÂY!

Thống kê trận PSG vs Dortmund

thong-ke-psg-dortmund

Chấm điểm trận PSG vs Dortmund

cham-diem-psg-dortmund

Cầu thủ xuất sắc nhất trận

mats-hummels
Hummels có màn trình diễn xuất sắc. Ảnh: Internet

Phòng ngự vững vàng giúp Dortmund bảo toàn mành lưới và ghi bàn duy nhất định đoạt thắng lợi, Hummels là ngôi sao toả sáng rực rỡ nhất. Trụ cột đội khách được Whoscored chấm 8.7 điểm, cao nhất trận.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.