MU thanh trừng triệt để, chỉ 10 cầu thủ được đảm bảo tương lai

VOH - Sau mùa giải bết bát và sớm bị loại khỏi Cúp C1, MU lên kế hoạch thanh lọc đội hình để hướng đến các mục tiêu xa hơn.

Nguồn tin từ Mirror cho biết, chỉ có 10 cầu thủ MU được đảm bảo tương lai sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Trong đó có những tân binh như Andre Onana, Rasmus Hojlund và Mason Mount. Ngoài ra còn có trường hợp của Lisandro Martinez, Willy Kambwala, Luke Shaw, Diogo Dalot, Bruno Fernandes, Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho.

mount-1
Mount được MU giữ lại dù không có nhiều đóng góp - Ảnh: Internet

Marcus Rashford đứng trước nguy cơ bị bán đứt. Theo Daily Express, các đồng đội ở MU đang hoài nghi về ngôn ngữ cơ thể lẫn thái độ thi đấu của chân sút sinh năm 1997. PSG được cho là cái tên sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào Marcus Rashford.

Bộ đôi Raphael Varane cùng Casemiro bị rao bán vì có dấu hiệu tuổi tác. Khi tiếp quản MU, Sir Jim Ratcliffe không ngần ngại thay đổi chính sách nhân sự. Tỷ phú người Anh muốn mang về những bản hợp đồng giàu tiềm năng, có giá trị bán lại cao nếu không còn phù hợp với CLB.

Người hâm mộ MU bất ngờ với Harry Maguire, cầu thủ chơi khá ấn tượng ở giai đoạn nửa cuối mùa giải 2023/24. Giữa bối cảnh Lisandro Martinez lẫn Raphael Varane thường xuyên dính chấn thương, HLV Erik ten Hag buộc phải trao cơ hội cho Harry Maguire.

maguire
Maguire nhiều khả năng phải khăn gói rời Old Trafford - Ảnh: Internet

Cựu cầu thủ Leicester City vừa góp công lớn giúp MU lọt vào Chung kết FA Cup gặp Man City. Bản thân HLV Erik ten Hag cũng không được đảm bảo chiếc ghế nóng. Thời điểm này, chiến lược gia người Hà Lan đang dẫn dắt dưới sự giám sát của tân Giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox.

Thượng tầng MU gửi tối hậu thư yêu cầu HLV Erik ten Hag phải áp dụng lối chơi kiểm soát, áp đặt thế trận. Đội chủ sân Old Trafford chưa đưa ra quyết định cuối cùng do không tìm được ứng viên thay thế thích hợp. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.