Muốn có danh hiệu, Liverpool cần loại bỏ Nunez

VOH - Những pha bỏ lỡ của Darwin Nunez được xem là nguyên nhân chính dẫn tới việc Liverpool liên tiếp mất đi cơ hội cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Trận thua 0-2 trước Everton tiếp tục là một màn trình diễn tra tấn người hâm mộ của hàng công Liverpool. Mohamed Salah bị Anfield Watch thẳng thừng cho điểm 1 vì những tình huống dứt điểm tệ hại. Tuy nhiên, Darwin Nunez vẫn là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất bởi những tình huống xử lý bóng vụng về và bỏ lỡ cơ hội mười mươi.

Theo thống kê từ Opta, Kể từ thời điểm gia nhập Liverpool, Nunez đã bỏ lỡ tới 8 cơ hội "thành bàn mười mươi". Dù đã có cho mình 11 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng số cơ hội bỏ lỡ của tiền đạo người Uruguay thậm chí còn cao gấp nhiều lần. 

liverpool
Nunez và Salah tiếp tục là 2 cái tên thi đấu tệ nhất bên phía Liverpool - Ảnh: Internet

Số liệu từ ESPN cho thấy Nunez đang là cầu thủ phung phí cơ hội bậc nhất châu Âu, khi chỉ có thể chuyển hóa 20% tình huống "ngon ăn" thành bàn thắng.

Chia sẻ về người hậu bối tại Liverpool, huyền thoại Jamie Carragher thẳng thắn nhận định: 

"Nunez có tiến bộ nhưng không đáng kể. Sau 2 năm khoác áo Liverpool, tôi nghĩ cậu ta sẽ không còn khả năng đột phá trình độ được nữa. Cậu ta không phải là mẫu tiền đạo có thể mang về danh hiệu lớn cho CLB.

Những tình huống bỏ lỡ như vậy là không thể nào chấp nhận được, nhất là khi bạn đang trong một cuộc đua cạnh tranh danh hiệu."

liverpool-2
Những pha bỏ lỡ cơ hội của Nunez đã khiến Liverpool ôm hận rất nhiều lần ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Với sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện của Liverpool mùa sau, tương lai của Nunez tại sân Anfield đang bị đặt dấu hỏi lớn sau màn trình diễn tệ hại thời gian gần đây.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.