Palmer bị bỏ rơi trên tuyển Anh, Pochettino tiết lộ: "Cậu ấy thấy thất vọng"

VOH - HLV Mauricio Pochettino hé mở cuộc trò chuyện với Cole Palmer, ngôi sao trở về Chelsea mà không thi đấu phút nào cho đội tuyển Anh.

Ở đợt tập trung vừa qua, đội tuyển Anh thi đấu hai trận giao hữu đều tại Wembley. "Tam sư" bị Brazil đánh bại 1-0 và sau đó hòa Bỉ 2-2.

Khá đáng tiếc khi ở cả hai trận đấu, Cole Palmer đều không được ra sân bất kỳ phút nào. Không trao cơ hội thi đấu cho trụ cột Chelsea là lựa chọn gây tranh cãi của HLV Gareth Southgate, trong bối cảnh Palmer liên tiếp tỏa sáng ở cấp độ CLB thời gian gần đây.

chelsea-palmer
Palmer không được ông thầy Southgate tung vào sân. Ảnh: Internet

Phát biểu được Metro dẫn lại, HLV Mauricio Pochettino tiết lộ cảm xúc buồn của cậu học trò: "Tôi đã trò chuyện với Palmer. Cậu ấy cảm thấy hơi thất vọng vì không được chơi bóng cho ĐTQG".

"Ở trận đấu đầu tiên, cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ. Tôi nghĩ Palmer đã có thể thi đấu ở trận tiếp theo đối đầu Bỉ, nhưng lại không như vậy. Hiện tại tâm trạng của cậu ấy đang ổn và tập luyện tốt".

palmer-chelsea
Palmer thất vọng vì không được thi đấu cho đội tuyển quê hương. Ảnh: Internet

Palmer là đầu tàu hàng công "The Blues" với tổng cộng 16 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo trên mọi mặt trận từ đầu mùa. Lý giải cho quyết định không sử dụng anh, HLV Southgate cho biết Palmer không có trể trạng tốt nhất ở giai đoạn đầu hội quân và đã bỏ lỡ nhiều buổi tập.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.