Ronaldo đã đúng - Cả Sir Jim cũng phải thốt lên: "Cơ sở hạ tầng ở MU là nỗi ô nhục"

VOH - Trong cuộc kiểm tra và tham quan tổng thể hệ thống cơ sở hạ tầng của MU, Sir Jim Ratcliffe đã bày tỏ sự phẫn nộ trước tình trạng lộn xộn của CLB.

Theo tiết lộ từ The Athletic, vào đầu tuần qua, Sir Jim Ratcliffe đã thực hiện một chuyến đi khảo sát tổng thể cơ sở vật chất của MU, bao gồm SVĐ Old Trafford và khu huấn luyện Carrington. Vị tỷ phú 71 tuổi tỏ rõ sự không hài lòng trước tình trạng lộn xộn, thiếu ngăn nắp tại một số khu vực mà ông có dịp thăm quan.

Sau đó, vào chiều ngày thứ Sáu, Sir Jim đã gửi một Email tới tất cả các nhân viên đang làm việc tại CLB. Trong mail, ông giận dữ nhận định "tình trạng cơ sở vật chất ở MU là nỗi ô nhục, đặc biệt là phòng IT, khu vực thay đồ của đội U18 và U21 cũng chẳng khá khẩm hơn là bao."

MU-sir-jim
Sir Jim Ratcliffe không thể chịu nổi khung cảnh bừa bộn tại Old Trafford - Ảnh: Internet

"Những gì đang hiện diện ở đây đã không phản ánh được văn hóa và vị thế của CLB. Hãy thử tưởng tượng chúng ta có những đoàn khách tham quan, những phụ huynh của các cầu thủ trẻ hay giới truyền thông tới đây và chứng kiến những hình ảnh này. Họ sẽ cho rằng chúng ta đã không làm việc một cách nghiêm túc để giữ gìn những hình ảnh tốt đẹp về đội bóng."

Thậm chí, tỷ phú người Anh còn cảnh báo rằng MU cần phải "cải thiện văn hóa làm việc", và nếu ai không đáp ứng được thì sẽ "được ăn Giáng sinh sớm" (bị đuổi việc).

Trong quá khứ, khi thực hiện chương trình phỏng vấn đầy tranh cãi cùng nhà báo Piers Morgan, Cristiano Ronaldo cũng từng lên tiếng phàn nàn về việc cơ sở hạ tầng tại Old Trafford quá xuống cấp và mất vệ sinh. 

mu-ronaldo
Ronaldo cũng từng có những phản ánh tương tự trước khi chia tay MU - Ảnh: Internet

Dù để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp sau khi chia tay MU, nhưng có vẻ như những phản ánh của CR7 về vấn đề hạ tầng và môi trường làm việc của CLB là hoàn toàn chính xác, khi ở thời điểm hiện tại, chính Sir Jim Ratcliffe cũng phải nổi đóa khi chứng kiến khung cảnh tại Old Trafford.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.