Ten Hag biến điểm yếu thành món “vũ khí chết chóc”, MU xây chắc niềm tin lọt vào top 4

VOH - Erik ten Hag vẫn đang từng bước cải thiện MU để giúp CLB chen chân vào vị trí top 4 Ngoại hạng Anh.

Kể từ đầu năm 2024 đến nay, MU đã có số trận thắng sân khách nhiều hơn những gì họ từng làm được trong 12 tháng trước đó. Erik ten Hag dường như cuối cùng cũng khắc phục điểm yếu lớn của “Quỷ đỏ”. 

Cụ thể, MU đã giành đến 6 chiến thắng trên khách trong năm 2024. Một trong những thắng lợi đáng nhớ nhất phải kể đến 3 điểm trên thánh địa Villa Park của Aston Villa. 

ten-hag-bien-diem-yeu-thanh-mon-vu-khi-chet-choc-mu-xay-chac-niem-tin-lot-vao-top-4 1
MU đang cải thiện tỷ lệ thắng trên sân khách ở năm 2024 - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, màn rượt đuổi tỷ số trên sân nhà Wolves cũng hấp dẫn không kém. Bất chấp chuỗi trận bất bại đã bị chặn đứng bởi Man City, thầy trò Ten Hag vẫn có quyền tự tin về một vị trí tham dự Cúp C1 mùa tới. 

MU hiện cách top 4 đến 9 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu. Về lý thuyết, “Quỷ đỏ” vẫn còn cơ hội chen chân vào nếu giành được điểm số tối đa và trông chờ Tottenham hay Aston Villa xảy chân. 

ten-hag-bien-diem-yeu-thanh-mon-vu-khi-chet-choc-mu-xay-chac-niem-tin-lot-vao-top-4 12
MU đang nỗ lực để giành vé dự Cúp C1 - Ảnh: Internet

Cả Aston Villa và Tottenham đều sở hữu lịch trình khó khăn trong phần còn lại của mùa giải. Đơn cử như việc “Gà trống” sẽ lần lượt đụng những Man City hay Arsenal, 2 đội đầu bảng đang cạnh tranh cho chức vô địch. 

Thành tích sân khách được cải thiện là tín hiệu tích cực dành cho MU. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” cần phải duy trì điều này cho đến cuối mùa giải nếu muốn mơ về 1 tấm vé Cúp C1 sang năm. 

Rạng sáng ngày 31/3, MU có chuyến làm khách đến sân của Brentford. Đây được xem là "tử địa" của Bruno và các đồng đội ở mùa trước khi thất thủ 0-4, song "Quỷ đỏ" với quyết tâm đang lên cao sẽ dễ dàng giành lấy 3 điểm. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.