Trang chủ Chelsea thông báo cú sốc Enzo Fernandez

VOH - Enzo Fernandez đã quyết định điều trị dứt điểm chấn thương, đồng nghĩa Chelsea mất sự phục vụ của trụ cột tuyến giữa trong giai đoạn định đoạt mùa giải.

Trang chủ Chelsea vừa thông báo Enzo Fernandez đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng. Tiền vệ người Argentina quyết định lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm vấn đề khiến anh phải nén đau thi đấu trong không ít trận cầu.

"The Blues" xác nhận ca phẫu thuật đã thành công, nhưng đổi lại, Enzo sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải 2023-2024. Ngôi sao 23 tuổi cần thời gian để vượt qua quá trình phục hồi, với sự chăm sóc của đội ngũ y tế tại Cobham.

enzo-chan-thuong
Enzo chính thức nghỉ thi đấu đến hết mùa. Ảnh: Internet

Enzo là quân bài quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Mauricio Pochettino. Chiến lược gia đồng hương đã bố trí nhà vô địch World Cup 2022 ra sân 40 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa.

Quyết định phẫu thuật của Enzo đến trong bối cảnh Copa America 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay. Tiền vệ xứ Tango đặt mục tiêu kịp tái xuất, trước thềm khởi tranh đấu trường lớn vào ngày 20/6.

enzo-chelsea
Mất Enzo là đòn giáng mạnh vào hy vọng của "The Blues" trong giai đoạn về đích. Ảnh: Internet

Chelsea sẽ mất trụ cột tuyến giữa trong 6 trận đấu Ngoại hạng Anh cuối cùng. "The Blues" hiện xếp thứ 9 trên BXH và vẫn còn hy vọng cạnh tranh vé dự Europa League mùa tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.