U23 Việt Nam nguy cơ mất 3 cầu thủ tấn công ở trận đấu U23 Malaysia

VOH - Sau chấn thương của Nguyễn Đình Bắc, đến lượt Nguyễn Văn Tùng và Nguyễn Quốc Việt khiến U23 Việt Nam phải lo lắng.

Trước thềm cuộc đụng độ U23 Malaysia ở lượt trận thứ 2 bảng D VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam liên tiếp phải hứng chịu các tin tức bất lợi. Đầu tiên là chấn thương cổ chân của Nguyễn Đình Bắc ngay ngày ra quân.

Ngòi nổ CLB Quảng Nam phải sớm rời sân ở chiến thắng U23 Kuwait và có khả năng không kịp bình phục trong cả phần còn lại của giải đấu. Hôm nay, đến lượt Nguyễn Văn Tùng và Nguyễn Quốc Việt gặp vấn đề.

van-tung-u23-viet-nam
Văn Tùng đối diện nguy cơ bỏ lỡ trận đấu U23 Malaysia. Ảnh: Internet

Thông tin cập nhật từ Qatar cho biết Văn Tùng cũng đang bị đau cổ chân, còn Quốc Việt lại bị sốt virus. Văn Tùng chính là chủ nhân bàn mở tỷ số tung lưới U23 Kuwait cho U23 Việt Nam, trong khi Quốc Việt chưa thi đấu ở trận cầu khai màn.

Nguy cơ mất sự phục vụ của 3 cậu học trò hàng công rõ ràng sẽ ảnh hưởng đến tính toán của thuyền trưởng 55 tuổi trong màn đọ sức U23 Malaysia. Trong trường hợp Văn Tùng và Quốc Việt vắng mặt, HLV Hoàng Anh Tuấn đành xoay xở với các phương án còn lại bao gồm Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Minh Quang và Võ Nguyên Hoàng.

quoc-viet-u23-viet-nam
U23 Việt Nam hồi hộp theo dõi tình hình sức khỏe của Quốc Việt. Ảnh: Internet

"Những chiến binh sao vàng" sẽ chạm trán "Hổ Mã Lai" vào lúc 20h00 tối mai (20/4). U23 Malaysia đang rất khát điểm, sau thất bại trước U23 Uzbekistan ở lượt trận đầu tiên.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.