Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm và tặng quà Tết tại tỉnh Đồng Nai

(VOH) - Dịp Tết Nhâm Dần 2022, TPHCM hỗ trợ cho 18 tỉnh, thành để chăm lo Tết cho đồng bào nghèo với tổng kinh phí hơn 7,7 tỷ đồng.

Sáng nay 23/1, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên, thay mặt Đảng, Nhà Nước, Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh đã đến viếng, dâng hương tại Khu Căn cứ U3, tỉnh Đồng Nai, thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách và đồng bào nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đồng Nai nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Ngoài ra, Đoàn cũng đến thăm và tặng quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và trao kinh phí gồm: 350 phần quà của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, trị giá 420.000.000 đồng; kinh phí 300.000.000 đồng của Thành phố Hồ Chí Minh cho Ủy ban MTTQ tỉnh Đồng Nai để chăm lo Tết cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn.

Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên thăm và tặng quà Tết tại tỉnh Đồng Nai 1
Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên thăm hỏi và tặng quà của TPHCM cho đồng bào, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Đồng Nai

Như vậy, Tết Nhâm Dần 2022, Thành phố Hồ Chí Mình hỗ trợ cho 18 tỉnh, thành để chăm lo Tết cho đồng bào nghèo với tổng kinh phí hơn 7,7 tỷ đồng.