Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện hè của Thanh niên Bộ Công an

(VOH) - Sáng 1/6, tại Bệnh viện 30.4 của Bộ Công an (Tp.HCM), Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Công an tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Hè với chủ đề "Thanh niên Công an tình nguyện chung sức vì cộng đồng". Lễ ra quân có sự tham dự của 700 chiến sĩ là Đoàn viên Thanh niên của Bộ Công an và các Bộ Tư lệnh Phía Nam Bộ Công an. Ngoài ra, còn có trung tướng Nguyễn Minh Dũng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục xây dựng lực lượng Bộ Công an.

Chiến dịch tình nguyện hè của thanh niên Bộ Công an bắt đầu bằng hoạt động hiến máu nhân đạo tại Bệnh viện 30.4, sau đó các chiến sĩ đến thăm và tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình, khám bệnh và phát thuốc, trao quà cho người dân và gia đình chính sách ở xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Phát biểu tại Lễ ra quân, trung tướng Nguyễn Minh Dũng - Phó Tổng cục Trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng Bộ Công an biểu dương các hoạt động của phong trào Thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ lực lượng Công an trong thời gian qua. Trung tướng Nguyễn Minh Dũng phát biểu: