3 bài squat giảm mỡ đùi trong giúp chân thon thả của nữ PT Hàn Quốc

(VOH) – Mỡ đùi đặc biệt là mỡ đùi trong thường rất khó giảm bởi chúng phân bố không đều lại bị ảnh hưởng bởi chuyển động. 3 bài tập từ nữ PT nổi tiếng Hàn Quốc sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Muốn giảm mỡ đùi trong hiệu quả, bạn cần phải có bài tập phù hợp và hiệu quả. Đơn giản, có thể dễ dàng thực hiện tại nhà lại cải thiện đùi to tốt, 3 bài tập squat sau sẽ là gợi ý tốt cho các cô nàng muốn có được đôi chân thon gọn hơn.

  1. Bài tập giảm mỡ đùi trong 1: Squat rộng

voh-giam-mo-dui-trong-voh.com.vn-1

  • Hai chân cách nhau một khoảng rộng bằng 1,5 lần chiều rộng của vai, mũi chân hướng ra ngoài sao cho phần đùi xuống đến mũi chân tạo thành hình giống như chữ V ngược. Hai tay nắm lại với nhau và đặt trước ngực.
  • Từ từ hạ thấp cơ thể xuống tư thế ngồi xổm giống như động tác squat thông thường tuy nhiên hãy mở rộng và xoay đầu gối hướng ra ngoài cho đến khi đùi song song với mặt đất. Trong quá trình này, bạn sẽ cảm nhận được phần đùi trong của mình bị căng ra.
  • Trở lại tư thế ban đầu bằng cách từ từ đứng dậy và thu đầu gối hướng về phía bên trong.
  • Lặp lại khoảng 20 lần và thực hiện từ 2 – 3 lượt cho bài tập này.
  1. Bài tập giảm mỡ đùi trong 2: Squat kiễng chân

voh-giam-mo-dui-trong-voh.com.vn-2

  • Đứng thẳng, đưa hai chân ra sao cho khoảng cách của chúng rộng bằng 1,5 lần chiều rộng của vai. Hướng mũi chân ra ngoài sao cho phần đùi xuống đến mũi chân tạo thành hình chữ V ngược tương tự như bài tập trên. Hai tay nắm lại với nhau và đặt trước ngực.
  • Bắt đầu squat bằng cách hạ cơ thể xuống, mở rộng đầu gối và hướng ra ngoài cho đến khi đùi song song với mặt đất, chú ý giữ cho lưng thẳng.
  • Từ từ nâng cơ thể trở lại vị trí bắt đầu, thu đầu gối hướng vào trong đồng thời kiễng cả hai chân lên sao cho chỉ còn mũi chân tiếp xúc với sàn.
  • Hạ chân trở lại sàn và lặp lại quy trình trên khoảng 20 lần, thực hiện 2 - 3 lượt.

Tips: Muốn tăng cường hiệu quả của bài tập này hay cải thiện thêm cả bắp tay và hông thì thay vì nắm tay trước ngực bạn có thể dang rộng hai tay sang ngang, duỗi thẳng và duy trì nó trong suốt quá trình thực hiện.

  1. Bài tập giảm mỡ đùi trong 3: Squat thấp

voh-giam-mo-dui-trong-voh.com.vn-3

  • Vào ngay tư thế squat với hai chân rộng bằng 1,5 lần chiều rộng của vai, mũi chân hướng ra ngoài, tay nắm lại trước ngực, đầu gối trùng và ở trong tư thế đang squat hạ xuống (lúc này chưa cần đùi song song với sàn, bạn chỉ cần hơi hạ cơ thể xuống).
  • Từ từ hạ cơ thể xuống thấp hơn so với tư thế squat ban đầu cho đến khi đùi song song với sàn.
  • Tiếp tục nâng cơ thể trở lại vị trí squat ban đầu rồi lặp lại.
  • Thực hiện khoảng 20 lần với 2 – 3 lượt cho bài tập này.

Giảm mỡ trên từng bộ phận cụ thể như đùi trong thường khó khăn hơn rất nhiều do đó, muốn nhận được hiệu quả tốt thì bạn nhất định phải tìm được bài tập phù hợp. Với những gợi ý đến từ nữ PT Hàn Quốc trên, chúc bạn sẽ sớm có được đôi chân thon thả để tự tin hơn với vóc dáng của mình.

Nguồn ảnh: @ ch.yoooon

Bật mí 5 cách giảm mỡ mặt để sở hữu khuôn mặt V-line: (VOH) – Sự tích tụ của chất béo dư thừa ở cằm, má là nguyên nhân khiến bạn kém tự tin? Vậy thì đừng bỏ qua những phương pháp làm giảm mỡ mặt hiệu quả sau để lấy lại gương mặt 'chuẩn nét' cho mình.

Gập bụng đúng cách để giảm mỡ hiệu quả mà không gây hại sức khỏe: (VOH) – Gập bụng là động tác vô cùng quen thuộc song không phải tất cả mọi người đều nhận được hiệu quả tốt khi áp dụng chúng. Nguyên nhân chính là nằm ở việc chưa biết thực hiện gập bụng đúng cách.