5 lọ nước tẩy trang cho da khô nhẹ dịu lại có mức giá không quá 300k

(VOH) – Nước tẩy trang cho da khô là lựa chọn tốt dành cho các tình trạng bị sần sùi, xỉn màu, mất nước. Dưới đây là một số sản phẩm có mức giá không quá 300k mà bạn có thể tham khảo.

Với ưu điểm lành tính, dịu nhẹ, không chứa các thành phần gây khô lại hỗ trợ giữ ẩm cho da, 5 chai nước tẩy trang cho da khô sau không chỉ làm sạch ổn mà còn có mức giá cực dễ chịu. Do đó, nếu đang tìm kiếm một sản phẩm cho nhu cầu tẩy trang hàng ngày hợp với túi tiền thì bạn nhớ “nghía” qua vài gợi ý sau.

  1. Garnier Micellar Milky Cleansing Water 

Nước tẩy trang cho da khô, nước tẩy trang cho da khô nhạy cảm

voh-nuoc-tay-trang-cho-da-kho-voh.com.vn-1

Garnier Micellar Milky Cleansing Water là chai nước tẩy trang có thể đáp ứng tốt các nhu cầu loại bỏ lớp trang điểm, tạp chất, ô nhiễm trên bề mặt da sau một ngày dài mà vẫn đem lại cảm giác mềm mịn nhờ hiệu quả dưỡng ẩm, làm dịu khô và kích ứng. Mặc dù có texture nhẹ màu trắng sữa với khả năng cấp ẩm và giảm sự căng rát nhưng sản phẩm này sẽ không khiến da bị nhờn dính khó chịu. Ngoài ra, vì sản phẩm nước tẩy trang cho da khô và nhạy cảm này có thể sử dụng cho cả mặt, mắt và môi nên bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nho nhỏ nếu thường xuyên phải trang điểm.

Garnier Micellar Milky Cleansing Water for Dry and Sensitive Skin không chứa hương liệu.

Giá tham khảo:

  • 270k/ 400ml
  1. Nivea Pearl White Micellar Water

Nước tẩy trang cho da khô, nước tẩy trang cho da khô xỉn màu

voh-nuoc-tay-trang-cho-da-kho-voh.com.vn-2

Nếu bạn không trang điểm quá nhiều, chỉ sử dụng kem chống nắng và muốn tìm một lọ nước tẩy trang cho da khô giá bình dân và dễ mua thì có thể tham khảo Nivea Pearl White Micellar Water. Với công nghệ mixen làm sạch khá ổn cùng công thức tăng cường cấp ẩm và tăng hấp thu oxy cho da, chúng sẽ giảm thiểu được tình trạng khô căng khó chịu sau khi tẩy trang. Bên cạnh đó, Nivea Pearl White Micellar Water cũng được bổ sung chiết xuất ngọc trai và cam thảo có tác dụng dưỡng trắng nên chúng ta có thể được hưởng thêm lợi ích này khi sử dụng.

Nivea Pearl White Micellar Water không chứa cồn, paraben, chất tạo mùi, silicone hay chất tạo màu.

Giá tham khảo:

  • 59k/ 125ml
  • 93k/ 200ml
  1. Senka All Clear Water White

Nước tẩy trang cho da khô, nước tẩy trang cho da khô xỉn màu

voh-nuoc-tay-trang-cho-da-kho-voh.com.vn-3

Là một trong những sản phẩm tẩy trang có xuất xứ từ Nhật Bản và khá quen thuộc trong vài năm trở lại đây, Senka All Clear Water White cũng là gợi ý tốt dành cho các bạn có làn da khô. Ngoài hiệu quả làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm khá ổn thì công thức của lọ nước tẩy trang này còn chứa chiết xuất hoa anh đào và cam thảo giúp làm dịu, kháng viêm, chống oxy hóa và cải thiện tông màu da. Đặc biệt, chiết xuất từ lõi tơ tằm trắng và hyaluronic acid cũng sẽ giúp bạn giữ cho làn da ẩm mịn, rạng rỡ hơn sau khi tẩy trang.

Senka All Clear Water White không chứa cồn.

Giá tham khảo:

  • 99k/ 230ml
  1. L’Oréal Paris Micellar Water Moisturizing

Nước tẩy trang cho da khô, nước tẩy trang cho da khô nhạy cảm

voh-nuoc-tay-trang-cho-da-kho-voh.com.vn-4

L’Oréal Paris Micellar Water Moisturizing phù hợp với cả da khô lẫn da khô nhạy cảm, có bảng thành phần dịu nhẹ, làm sạch tương đối ổn và phù hợp để sử dụng cho nhu cầu tẩy trang hàng ngày. Nhờ công thức chứa chiết xuất hoa hồng Pháp mà sản phẩm này vừa có thể giúp bạn làm dịu da vừa giữ lại độ ẩm mượt cần thiết để ngăn ngừa tình trạng căng rát thường gặp ở làn da thiếu nước.  

L’Oréal Paris Micellar Water Moisturizing không chứa dầu, hương liệu và cồn.

Giá tham khảo:

  • 69k/ 95ml
  • 148k/ 400ml
  1. Simple Water Boost Cleansing Micellar Water

Nước tẩy trang cho da khô, nước tẩy trang cho da khô mụn, nước tẩy trang cho da khô nhạy cảm

voh-nuoc-tay-trang-cho-da-kho-voh.com.vn-5

Nổi tiếng là êm dịu, lành tính, thích hợp với cả những làn da “đỏng đảnh” nhất như da khô, da mụn hay da nhạy cảm nên các sản phẩm của Simple luôn nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của các tín đồ skincare. Simple Water Boost Cleansing Micellar Water là chai nước tẩy trang có công thức được tăng cường thêm khoáng chất, chiết xuất thực vật dành riêng cho các triệu chứng như khô, sần sùi, căng, xỉn màu và mất nước. Chính vì vậy mà nó sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng không trang điểm, ít trang điểm hoặc có làn da dễ bị kích ứng muốn vừa làm sạch vừa hồi sinh sự dẻo dai, ngậm nước cho vẻ ngoài của mình.

Simple Water Boost Cleansing Micellar Water không chứa hương liệu, thuốc nhuộm, chất tạo màu, cồn, paraben, phthalate, hóa chất khắc nghiệt hay thành phần có nguồn gốc từ động vật.

Giá tham khảo: 

  • 110k/ 50ml
  • 220k/ 200ml
  • 360k/ 400ml

Có khả năng làm sạch khá ổn, phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày, dễ mua lại có mức giá bình dân chỉ từ 100k nên 5 lọ nước tẩy trang cho da khô trên sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng chỉ sử dụng kem chống nắng hoặc ít trang điểm, trang điểm nhẹ nhàng. Vì vậy, hãy thử tìm hiểu ngay nếu bạn cũng đang mong muốn tìm kiếm cho mình một sản phẩm có những tiêu chí tương tự.

Nguồn ảnh: Internet

5 cách dùng nước tẩy trang cho quy trình làm đẹp, chăm sóc da: (VOH) – Nước tẩy trang là sản phẩm vô cùng quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Song ngoài việc tẩy trang thì bạn còn có thể áp dụng những cách dùng nước tẩy trang vô cùng tiện lợi và hữu ích sau.

Dầu tẩy trang và cách sử dụng chuẩn để tránh nổi mụn: (VOH) - Dầy tẩy trang là một trong những sản phẩm làm sạch da được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ nhiều ưu điểm vượt trội.