Cách phối đồ với chân váy cho các 'nàng thơ' hiện đại

(VOH) - Những công thức phối đồ với chân váy dưới đây sẽ giúp các chị em nâng tầm phong cách và thêm tự tin mỗi khi xuống phố.

Đối với hội chị em, những chiếc chân váy luôn là item không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi người. Đặc biệt, chân váy với nhiều kiểu dáng màu sắc khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi phong cách mỗi ngày để không bị nhàm chán. Thậm chí, từ phong cách nhẹ nhàng cho đến trẻ trung cá tính, nàng chỉ cần chọn đúng kiểu chân váy và phối đồ sao cho thật hợp lý là được. Dưới đây sẽ là những công thức phối đồ với chân váy vừa đơn giản lại đảm bảo tính thời trang để bạn có thể tham khảo.

Phối đồ với chân váy jean

Chân váy jean là một trong những item đang được khá nhiều chị em ưa chuộng bởi sự kín đáo, thanh lịch nhưng cũng mang đến hơi hướng retro vô cùng thời thượng. Chính vì vậy mà bạn có thể diện chân váy jean khi đi học, đi chơi, đi làm đều phù hợp, chỉ cần chọn đúng item để kết hợp thôi là được.


Có rất nhiều cách phối đồ với chân váy jean để hội chị em tha hồ lựa chọn

Với những cô nàng có dáng người nhỏ nhắn, bạn có thể chọn những chiếc áo phông oversize để phối đồ cùng chân váy jean. Đi cùng với set đồ này là một đôi giày với kiểu dáng đơn giản, thoải mái là có thể yên tâm diện khi đi làm hay đi chơi rồi. Đặc biệt, đừng quên sơ vin gọn gàng để thêm phần thanh lịch nhé.


Những chiếc áo phông dáng rộng kết hợp cùng chân váy jean sẽ giúp những cô nàng nhỏ nhắn ăn gian vóc dáng

Ngoài ra, những chiếc áo sơ mi, áo blouse kiểu cách cũng là lựa chọn thích hợp để phối đồ cùng chân váy jean. Cách kết hợp này sẽ giúp bạn thêm phần thanh lịch, trưởng thành nên sẽ thích hợp hơn với những cô nàng công sở.


Áo sơ mi, áo blouse phối đồ với chân váy jean sẽ mang đến vẻ thanh lịch, thời thượng cho bạn gái


Đi kèm một đôi sneaker nữa là bạn đã có một set đồ hoàn hảo

Phối đồ với chân váy chữ A

Với thiết kế ôm khít ở phần hông và xòe dần ra đến cuối đường viền như hình chữ A in hoa, chân váy chữ A có khả năng tôn lên đường cong và làm nổi bật vóc dáng của chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, những chiếc chân váy chữ A ngắn còn góp phần mang đến phong cách trẻ trung, năng động nên được rất nhiều bạn gái yêu thích.

Có rất nhiều cách phối đồ với chân váy chữ A, tùy theo sở thích, mục đích mà bạn có thể lựa chọn nhiều item khác nhau như áo phông, áo sơ mi hay áo hai dây, croptop đều được.


Những chiếc chân váy chữ A là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt cho các cô nàng tha hồ diện đẹp

Khi diện áo sơ mi, bạn nên ưu tiên chọn những chiếc sơ mi trơn, ít họa tiết để tránh gây cảm giác rườm rà, rối mắt cho set đồ. Bên cạnh đó, cách kết hợp này cũng sẽ giúp bạn thêm yêu kiểu, duyên dáng, thích hợp cả khi đi làm hay đi chơi đều được.


Những chiếc áo sơ mi, áo blouse đơn giản nhưng khi kết hợp cùng chân váy chữ A lại vô cùng phù hợp

Bên cạnh đó, những cô nàng sành điệu, trẻ trung đừng bỏ qua những chiếc áo crop top giúp khoe khéo vòng eo gọn gàng của mình. Hay những chiếc áo trễ vai phối cùng chân váy chữ A sẽ cực kỳ thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, quyến rũ.


Áo croptop diện cùng chân váy chữ A sẽ góp phần tăng thêm sự trẻ trung cho bạn gái


Nàng nào điệu đà một chút thì đừng bỏ qua kiểu áo trễ vai này nhé

Phối đồ với chân váy tennis

Chân váy tennis hay còn được biết đến là những chiếc chân váy ngắn xếp ly, dáng xòe. Đây là món đồ không thể bỏ qua của những cô nàng trẻ trung, nhí nhảnh và yêu thích phong cách của những cô bạn Hàn Quốc xinh xắn. Đặc biệt, item này còn cực dễ phối đồ và luôn mang đến phong cách trẻ trung, năng động cho người mặc.


Chân váy tennis là lựa chọn thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách Hàn "xẻng" đáng yêu

Một mẹo nhỏ dành cho bạn khi phối đồ với váy tennis là hãy chọn những chiếc áo có họa tiết đơn giản cùng màu sắc trung tính. Bởi chân váy tennis thưởng có màu sắc nổi bật hoặc họa tiết kẻ bắt mắt nên cách kết hợp này sẽ giúp bạn tiết chế họa tiết, set đồ cũng trở nên hài hòa hơn.


Những gam màu pastel ngọt ngào vô cùng xinh xắn


Diện cùng áo trễ vai croptop vừa quyến rũ, lại vô cùng cá tính


Hay diện cùng chiếc áo phông đơn giản cũng vô cùng trẻ trung, duyên dáng

Bên cạnh đó, vì chân váy tennis mang phong cách trẻ trung năng động nên sẽ hoàn hảo hơn nếu được kết hợp cùng một đôi sneaker hay một chiếc áo khoác jean, kaki cá tính.


Muốn "ngầu" hơn một chút thì nàng đừng bỏ qua chiếc áo khoác jean bụi phủi này nhé

Phối đồ với chân váy xếp ly dáng dài

Vẫn là chi tiết xếp ly như chân váy tennis nhưng với kiểu dáng dài, xòe thì những chiếc chân váy này sẽ là lựa chọn thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, uyển chuyển hay có chút “bánh bèo” trong phong cách.


Những chiếc chân váy xếp ly dáng dài bồng bềnh vô cùng duyên dáng

Chưa kể, với chất liệu bồng bềnh, mỏng nhẹ, những đường xếp nếp nhẹ nhàng tinh tế cùng độ dài thướt tha duyên dáng càng làm nên một dáng váy vừa thời thượng vừa sang chảnh. Từ đó giúp cho mỗi bước đi của bạn thêm phần lãng mạn, bay bổng cực kỳ đáng yêu.


Mỗi bước đi của bạn đều sẽ thêm phần bay bổng nhờ chiếc chân váy này

Khi phối đồ với chân váy xếp ly dáng dài, bạn nên chọn những chiếc áo len tay dài mỏng nhẹ hay áo blouse kiểu cách điệu đà sẽ góp phần tăng thêm vẻ mềm mại cho set đồ. Bên cạnh đó, một đôi sandal nhẹ nhàng cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho set đồ thêm hoàn hảo nữa đấy. 


Chân váy xếp ly diện cùng áo len dạo phố sẽ giúp tôn lên vẻ dịu dàng cho bạn gái


Đi cùng một đôi giày đế bệt thế này là bạn đã có ngay một set đồ vô cùng xinh xắn 

Giờ thì các 'nàng thơ' hiện đại đã tự tin chọn cho mình một chiếc chân váy thật xinh và phối đồ thật lung linh để xuống phố chưa nào?

Váy yếm và những cách phối đồ cực xinh cho bạn gái: Thay vì những chiếc đầm liền quen thuộc, việc kết hợp váy yếm cùng một item khác như áo thun, áo sơ mi,… sẽ giúp phong cách bạn thêm trẻ trung, xinh xắn đấy.

Quần ống loe - diện sao cho thật sành điệu và hợp thời?: Quần ống loe tuy đẹp nhưng nếu diện không khéo thì bạn sẽ rất dễ bị ‘dìm’ dáng và trở nên ‘lùn 1 mẩu’ đấy nhé.