Công thức để giày sandal buộc dây giúp bạn nâng tầm phong cách

(VOH) - Sandal buộc dây vốn dĩ hợp với mọi mùa trong năm. Đây là những công thức giúp bạn nâng tầm phong cách với những đôi sandal buộc dây lâu nay bị 'xếp xó'.

Giày sandal vốn dĩ là trợ thủ đắc lực của mọi cô gái những khi trời nắng kể cả trời mưa. Đặc biệt, khi được thêm thắt kiểu dáng buộc dây thì những đôi sandal này sẽ vừa thêm cá tính lại vừa tạo cảm giác chắc chắn khi mang vào chân. Đặc biệt, những set đồ của bạn sẽ trở nên xinh yêu hơn rất nhiều khi được kết hợp cùng những đôi giày sandal buộc dây này đấy.

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh1

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh2

Sandal buộc dây phối cùng đầm váy mỏng nhẹ

Điểm cộng lớn nhất của những đôi sandal buộc dây có lẽ là nằm ở sự thoải mái, nhẹ nhàng mà chúng mang lại. Chính vì vậy nên khi kết hợp cùng mẫu giày này, bạn cũng nên ưu tiên những mẫu đầm váy mỏng nhẹ như váy hoa dịu dàng, váy babydoll xòe bồng thoải mái.

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh3

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh4

Nét dễ thương, thoải mái của những chiếc váy kết hợp cùng chút phóng khoáng, cá tính của sandal buộc dây, chắc hẳn là trông bạn sẽ vô cùng độc đáo và cuốn hút với set đồ của mình luôn nhé.

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh5

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh6

Đừng bỏ qua những set đồ vải thô đũi khi diện cùng sandal buộc dây

Xuất hiện từ đầu hè nhưng cho đến nay, những item chất liệu vải thô vẫn chưa kề có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, càng ngày, vải thô càng trở nên phổ biến khi được sử dụng để may chân váy, áo sơ mi, đầm, jumpsuit. Chất liệu vải thô vừa nhìn thì có vẻ mộc mạc, nhưng khi diện lên người sẽ tạo cảm giác hay ho và đầy cuốn hút.

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh7

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh18

Vậy nên đừng để bản thân trở nên lạc hậu chỉ vì chưa kịp cập nhật cho tủ đồ của mình một item vải thô cùng giày sandal buộc dây. Chắc hẳn bạn sẽ phải bất ngờ với sự “hợp cạ” của set đồ “thần thánh” này đấy.

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh9

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh10

Diện giày sandal buộc dây cùng quần short

Nếu lựa chọn một item có thể diện với đủ các kiểu giày khác nhau thì quần short có lẽ chính là ưu tiên hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Chính vì vậy nên việc chọn quần jean, short jean để diện cùng giày sandal buộc dây có lẽ cũng là lựa chọn hoàn toàn sáng suốt.

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh11

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh12

Cả hai đều là những item mang trong mình phong cách phóng khoáng nhưng nếu giày buộc dây mang đến chút dư vị của sự cổ điển thì set quần short, áo thun sẽ mang đến sự trẻ trung, cá tính cho người mặc. Khi kết hợp cùng với nhau   sẽ tạo nên phong cách đầy mạnh mẽ, độc đáo cho bạn gái.

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh13

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh14

Kết hợp quần jean cùng giày sandal buộc dây

Nếu muốn diện giày sandal buộc dây cùng quần dài, bạn hãy ưu tiên lựa chọn quần jean/ kaki thay vì dáng quần vải thông thường. Bởi đặc trưng của giày buộc dây chính là sự bụi phủi, cá tính nên nếu diện cùng mẫu quần âu đầy thanh lịch như quần âu chắc chắn sẽ tạo nên sự “lạc quẻ”.

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh15

Vậy nên tốt nhất, bạn hãy chọn những chiếc quần jean ống ôm, diện cùng áo phông trẻ trung, thoải mái, áo sơ mi cho lịch sự hoặc nếu muốn điệu đà một chút thì đừng bỏ qua blouse đình đám nhé.

 voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh16

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh17

Phối giày sandal buộc dây cùng chân váy suông dài

Một sự kết hợp khác thích hợp cho những cô nàng công sở thanh lịch có thể diện đi làm mỗi ngày chính là bộ đôi sandal buộc dây cùng chân váy suông dài. Bởi lẽ, những chiếc chân váy dáng dài vốn luôn bị mang tiếng là "thủ phạm" khiến cho người mặc như già ra thêm vài tuổi. Nên nếu kết hợp cùng những đôi giày sandal trẻ trung, cá tính thì có thể cân bằng phong cách của cả hai lại rồi. 

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh18

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh19

Chiếc chân váy với độ dài vừa qua gối, nối tiếp là những sợi dây mỏng manh tạo nên điểm nhấn đầy duyên dáng và ấn tượng. Cứ mỗi bước chân đều sẽ mang đến sự mềm mại, uyển chuyển nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ, năng động.

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh20

Giày sandal buộc dây phối cùng trang phục họa tiết thổ cẩm

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu thiếu vắng đi màn kết hợp vô cùng hay ho và độc đáo này khi nói đến những đôi giày sandal buộc dây. Vốn được biến tấu từ hình ảnh những đôi giày chiến binh, giày sandal buộc dây luôn mang trong mình nét hoang sơ, phóng khoáng nên sẽ cực kỳ thích hợp khi phối cùng trang phục họa tiết boho. 

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh21

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh22

Bạn có thể diện cùng váy, đầm, áo sơ mi hay áo yếm có họa tiết thổ cẩm đều được. Đặc biệt, set đồ càng thoải mái sẽ càng tôn lên phong cách bohemieng cuốn hút cho những đôi giày sandal buộc dây chiến binh cá tính. 

voh-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-voh.com.vn-anh23

Với những gợi ý phối đồ với giày sandal buộc dây này, bạn chỉ cần chọn cho mình một item ưng ý, sau đó xỏ đôi chân xinh xắn của mình vào giày là đã có thể tự tin vung vẫy khắp nơi rồi nhé!

Mách nàng công sở cách diện quần short tinh tế, mát mẻ, trẻ trung: Vốn được cho là item không mấy thích hợp với môi trường công sở, nhưng nếu khéo léo trong cách kết hợp trang phục, bạn hoàn toàn có thể diện quần short đi làm vào những ngày hè nắng nóng.

Điểm danh những mẫu giày sneaker nữ đang làm các nàng xiêu đổ: Giày sneaker nữ lúc nào cũng xinh nhưng sẽ càng tuyệt hơn nếu kịp 'bắt trend' với những đôi giày đang 'được lòng' phái nữ hiện nay.