Công thức kết hợp áo blazer với quần jean cho nàng công sở

(VOH) - Áo blazer mặc sang và thanh lịch vốn đã là điều quá quen thuộc, tuy nhiên, bạn vẫn có thể trông thật cá tính nếu áp dụng theo những cách kết hợp với quần jean dưới đây.

Đối với những cô nàng công sở, thời trang hằng ngày sẽ chỉ luôn bị bó buộc trong một số trang phục cơ bản và cứng nhắc. Trong khi bản thân là người trẻ trung, sành điệu và luôn muốn thể hiện cá tính riêng từ chính phong cách của mình. Vậy làm thế nào để nàng có thể vừa ăn mặc cho thật thanh lịch, nhã nhặn nhưng vẫn không kém phần cá tính, sành điệu? Hãy để “cặp đôi trời sinh” quần jean + áo blazer giúp bạn giải đáp thắc mắc với những biến tấu cực “cool” này nhé.

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh1
Áo blazer và quần jean chính là bộ đôi hoàn hảo cho nàng công sở làm mới phong cách mỗi ngày

1. Áo blazer kết hợp cùng quần skinny jean

Skinny jean là dáng quần quen thuộc và dễ diện nhất với các nàng nên chẳng có lý do gì mà bạn lại không tận dụng ưu điểm này đúng không nào? Chưa kể, quần skinny jean có kiểu dáng ôm lấy đôi chân thon gọn nên sẽ càng thích hợp để diện cùng dáng áo khoác rộng rãi, thoải mái ở phía trên như áo blazer.

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh2
Không cần phải tốn nhiều thời gian để suy nghĩ, quần skinny jean cứ kết hợp cùng áo blazer là sẽ "auto" đẹp

Với set đồ này, nàng công sở sẽ chẳng cần phải tốn quá nhiều thời gian để chọn lựa hay mix & match bởi bạn chỉ cần kết hợp chúng lại với nhau thôi là đã đủ thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung riêng rồi.

Đi kèm với combo blazer + quần jean này, nàng công sở có thể chọn những mẫu áo thun hoặc sơ mi diện cùng đều được. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ưu tiên kết hợp cùng các kiểu giày đơn giản, nhẹ nhàng như cao gót, giày bệt hoặc loafer thay cho những đôi boots hầm hố nhé.

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh3
Chiếc áo thun trắng kết hợp với quần jean sẽ tăng thêm vài phần sành điệu khi diện cùng áo blazer màu be bên ngoài

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh4
Nếu lo sợ quần jean cùng chiếc blazer trắng quá tẻ nhạt thì ngại gì mà không kết hợp cùng chiếc áo thun sặc sỡ bên trong nhỉ

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh5
Set đồ sẽ thêm hoàn hảo nếu được đi cùng một đôi cao gót

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh6
Nếu không thích quần jean denim bình thường thì một chiếc quần jean trắng sẽ giúp bạn tăng thêm mấy phần thanh lịch đấy

2. Áo blazer kết hợp cùng quần jean ống đứng

So với quần skinny thì quần jean ống đứng sẽ mang đến sự thoải mái, phá cách hơn nhưng vẫn không làm mất đi nét thanh lịch vốn có của mình. Vậy nên, nếu cảm thấy không tự tin với đôi chân khi diện quần skinny ôm sát, bạn vẫn còn thêm sự lựa chọn với quần jean ống đứng đấy thôi.

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh7
Dáng quần ống đứng cơ bản kết hợp cùng áo blazer sẽ mang đến cho bạn một phong cách rất riêng

Nếu đặt quần jean ông đứng và áo blazer cách xa nhau, bạn sẽ thấy chúng là những item có phần tẻ nhạt và đơn điệu, nhưng nếu đi cùng nhau, đây sẽ là bộ đôi vô cùng hoàn hảo giúp bạn tạo nên nét cá tính riêng vô cùng độc đáo. Đặc biệt, để thêm phần sành điệu, bạn có thể kết hợp cùng những đôi boots cổ cao để vừa tăng chiều cao, vừa thêm cá tính.

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh8
Chiếc áo thun đen và quần jean tưởng nhàm chán nhưng khi kết hợp với áo blazer màu sáng sẽ tạo nên một phong cách rất khác

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh9
Nếu muốn "cool ngầu" hơn, bạn nên diện cùng một đôi boots cổ cao như thế này

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh10
Quần jean xắn gấu vừa giúp ăn gian chiều cao khi diện cùng boots cổ cao, vừa giúp set đồ trong vừa vặn hơn khi đi cùng áo blazer dáng rộng

3. Áo blazer kết hợp cùng quần jean ống loe

Nếu muốn sang chảnh hơn một chút thì xin mời bạn về đội của những chiếc quần jean ống loe và áo blazer. Vốn là item giúp ăn gian độ dài cho đôi chân nên khi diện cùng blazer, quần jean ống loe sẽ càng phát huy tối đa công dụng của mình để tăng thêm vẻ sang chảnh cho bạn.

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh11
Áo blazer và quần jean ống loe là set đồ sinh ra để dành riêng cho những cô nàng theo đuổi phong cách sang chảnh

Tuy nhiên, vì áo blazer có kiểu dáng khá rộng rãi thoải mái nên khi kết hợp cùng quần jean ống loe, bạn nên chọn kiểu quần có phần ống đừng quá rộng hoặc quá dài sẽ dễ gây ra cảm giác lượm thượm. Đồng thời, cho dù diện cùng áo thun hay sơ mi bên trong thì bạn cũng đừng quên sơ vin gọn gàng để set đồ thêm hoàn hảo nhé.

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh12
Vì dáng áo blazer đã khá rộng và dài nên độ dài thích hợp nhất của quần ống loe là không dài quá mắt cá chân

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh13
Quần jean đen diện cùng áo blazer xám đi kèm đôi boots cao gót nữa là trong bạn đã thật sang chảnh rồi

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh14
Set đồ thích hợp cho cả việc đi làm lẫn đi chơi đều được

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh15
Chưa kể còn giúp bạn ăn gian chiều cao tuyệt đối nữa

4. Áo blazer và quần jean ống rộng

Nếu đã nhắc đến thời trang công sở thì làm sao có thể thiếu đi những chiếc quần ống rộng vừa sành điệu, sang chảnh lại thanh lịch bậc nhất này đúng không nào? Đặc biệt, nếu là quần jean ống rộng và kết hợp cùng blazer thì chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới mẻ so với phong cách khô khan thường ngày luôn đấy.

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh16
Quần jean ống rộng và áo blazer, set đồ giúp nàng công sở phá vỡ mọi quy tắc và thể hiện cá tính của mình

Vốn là kiểu quần có thiết kế rộng rãi, thoải mái nên nhiều người vẫn nghĩ chúng sẽ rất khó để diện cùng áo blazer cũng có kiểu dáng rộng rãi không kém. Tuy nhiên, cứ thử một lần “chơi lớn” với bộ đôi này thử xem, đảm bảo bạn sẽ phải trầm trồ bởi nét độc đáo, cá tính và có chút nổi loạn mà set đồ này mang đến luôn đấy. Đặc biệt, bạn cũng đừng quên sơ vin áo mặc bên trong một cách gọn gàng để tránh tạo cảm giác lôi thôi nhé.

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh17
Tưởng là hai item chẳng liên quan nhưng khi kết hợp cùng nhau lại phù hợp đến không tưởng

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh18
Chiếc quần jean ống rộng và áo cổ lọ màu đen, đi cùng áo blazer màu xám bên ngoài là đã đủ để hoàn thiện set đồ cho nàng diện đi làm rồi

voh-ao-blazer-quan-jean-voh.com.vn-anh19
Chiếc áo blazer caro nhiều màu sẽ giúp set đồ màu trắng thêm phần nổi bật

Thật ra, blazer và quần jean vốn chẳng hề khô khan như bạn nghĩ. Chỉ cần biết cách kết hợp, đảm bảo bạn sẽ chỉ muốn diện hoài mà không biết chán luôn cho xem. 

Nguồn ảnh: Internet

Xem thêm: