Dàn mỹ nhân Hàn với phục sức muôn màu muôn vẻ tại Paris Fashion Week

(VOH) - Cùng xuất hiện tại Paris Fashion Week, dàn mỹ nhân Hàn khiến người hâm mộ mát lòng mát dạ khi 'chặt đẹp' mọi sàn diễn mà không hề thua kém bất cứ ngôi sao quốc tế nào.

Jennie – Black Pink

Vốn được mệnh danh là “cây Chanel sống” của xứ Hàn, Jennie luôn toát lên thần thái sang chảnh ngút trời mỗi khi khoác lên người những món đồ hiệu. Mới đây, khi tham gia show thời trang của Chanel trong khuôn khổ Paris Fashion Week (PFW), cô nàng đã khiến người hâm mộ trong nước và cả quốc tế “đứng ngồi không yên” vì sự xinh đẹp vượt quá mức cho phép của mình. 


Không cần quá cầu kỳ, Jennie chỉ cần diện chiếc váy tweed trắng viền đen đơn giản, thêm chiếc thắt lưng làm điểm nhấn là đã đủ để tôn lên vẻ yêu kiều, xinh xắn của cô “công chúa nhà YG”.


“Vũ khí” lớn nhất có lẽ là màu son đỏ nổi bật cùng làn da trắng như tuyết, Jennie chỉ để tóc thẳng buộc gọn gàng thôi cũng đủ làm say đắm lòng người.


Jennie  tự tin sải bước trước ánh mắt trầm trồ, ngưỡng mộ của người hâm mộ quốc tế


Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng của người mẫu, nhưng với khuôn mặt đáng yêu, xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh ngút trời, Jennie vẫn nổi bần bật giữa sàn diễn thời trang quốc tế đấy thôi.

Victoria Song – F(x)

Kể từ khi F(x) “đóng băng” các hoạt động trong suốt nhiều năm, đây là lần hiếm hoi người hâm mộ được nhìn thấy Victoria Song tham gia một sự kiện thời trang quốc tế. Tại đây cô nàng đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi xuất hiện vô cùng rạng rỡ và cuốn hút không kèm gì đàn em Jennie.


Victoria diện nguyên set đồ đen quyền lực, đặc biệt họa tiết ánh vàng trên chiếc quần càng tôn lên vẻ cá tính và nổi bật cho cô nàng. 


Người đẹp chọn cho mình lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên để cân bằng lại với set đồ nổi bật. 


Tuy nhiên, ở một vài bức ảnh cận mặt, Victoria khiến người hâm mộ có hơi thất vọng khi vô tình để lộ những nếp nhăn khiến bản thân trông như già đi đến vài tuổi

Park Shin Hye

Dù không phải là lần đầu tiên tham dự Tuần lễ Thời trang Paris nhưng liên lần này, nữ diễn viên Park Shin Hye đã thực sự gây được ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ khi hoàn toàn “lột xác” với mái tóc bob cá tính và sang chảnh. 


Không còn diện mạo nhạt nhòa như những lần trước, Park Shin Hye trở thành khách mời nổi bậc nhất nhì trong show diễn của thương hiệu Valentino năm nay. 


Diện nguyên set đồ của Valentino với áo cánh dơi và chân váy xếp ly dài, Park Shin Hye cũng rất khéo léo trong cách kết hợp màu sắc và chiếc thắt lưng bản to để thêm phần nổi bật


Park Shin Hye lựa chọn màu son cam trẻ trung giúp tôn lên làn da trắng trẻo của mình. Mái tóc xoăn ngắn cùng đôi bông tai to bản không chỉ tăng phần cá tính mà còn giúp cô nàng sang hơn vài bậc.

Jessica Jung 

Cũng giống như Park Shin Hye, Jessica Jung dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng hoàn hảo đáng mơ ước nhưng cô nàng luôn bị đánh giá là ăn mặc sến súa, thiếu cá tính mỗi khi tham dự các show diễn thời trang quốc tế. 


Tham dự show diễn của Chlóe lần này, cựu thành viên SNSD đã có cơ hội “phục thù” với set đồ vô cùng cá tính và ấn tượng.


Chiếc áo blouse in hoa được kết hợp độc đáo cùng chân váy họa tiết rực rỡ và đôi boots màu da bò cá tính, set đồ của Jessica được nhận xét vô cùng thú vị và ấn tượng khi vừa mang nét nữ tính, dịu dàng nhưng cũng không kém phần cá tính, thời thượng.


Đặc biệt, phần chân váy với phom dáng độc đáo đã giúp cô nàng khoe trọn đôi chân dài miên man và thon thả của mình

Irene – Red Velvet

Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng như siêu mẫu nhưng mỹ nhân nhà SM vẫn liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo từ những thương hiệu thời trang đẳng cấp. Tham dự show diễn của thương hiệu Miu Miu tại PFW, Irene tiếp tục khẳng định đẳng cấp thời trang của mình khi dẫn đầu top xu hướng trên mạng xã hội Twitter


Cô nàng diện set đồ với gam màu đủ đạo là đen/vàng vô cùng ấn tượng và cuốn hút. Đặc biệt, chiếc váy lấp lánh ánh vàng càng làm tôn lên làn da như đang phát sáng của Irene


Diện váy ngắn, Irene vẫn khiến người khác phải ganh tỵ vì cặp đùi thon, đôi chân nhỏ xíu.


Irene sở hữu khuôn mặt xinh đẹp có thể “cân” hết mọi kiểu phong cách và trang phục dù chỉ là những bức ảnh review chưa qua chỉnh sửa

Dara

Nhắc đến Dara – cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám 2ne1, không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp thách thức thời gian của cô nàng dù đã ở tuổi 34. Sở hữu thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt thanh tú cùng nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi, Dara không chỉ làm xao xuyến trái tim của biết bao chàng trai mà đến cả nữ giới cũng phải cảm thấy ganh tị với vẻ đẹp này. 

Tham dự liên tiếp 6 show thời trang tại PFW, Dara luôn giữ vững phong độ và không hề gây nhàm chán khi mỗi lần xuất hiện đều mang đến một phong cách hoàn toàn mới mẻ. Điều đặc biệt là dù diện bất cứ kiểu trang phục hay lối trang điểm nào, Dara cũng toát lên dáng vẻ xinh đẹp, “hack” tuổi cùng thần thái sang chảnh đầy khí chất của mình. 


Xuất hiện tại show diễn Chlóe, Dara diện chiếc áo blouse màu xanh ombre  cùng quần short màu be, cả hai đều có thiết kế dáng phồng bồng bềnh vô cùng yểu điệu và nhẹ nhàng.


Mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng cùng lối trang điểm tự nhiên, Dara chẳng khác nào cô nữ sinh đi lạc vô tình lọt vào ống kính phóng viên show thời trang


Cũng trong cùng ngày hôm đó, Dara khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tham dự show thời trang OFF-WHITE với chiếc áo len tay dài màu trắng oversize vô cùng đơn giản, Dara gây ấn tượng với đôi boots màu xanh dương độc đáo và nổi bật. 


Phong cách make up đậm đà, ma mị, cùng với mái tóc dài được ép thẳng càng khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh ma cà rồng bởi nhan sắc trẻ trung không tuổi của cô nàng.


Tại show thời trang Balmain, Dara tiếp tục khiến người hâm mộ ngất ngây với phong thái tự tin, sang chảnh hết phần thiên hạ của mình.


Diện váy tweed màu be đơn giản, Dara khoe khéo đôi chân thon thả, nuột nà không chê vào đâu được
Kiểu tóc buộc cao càng làm tôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn, đáng yêu như thiếu nữ của Dara


Đến show thời trang VIVIENNE WESTWOOD, Dara hoàn toàn “lột xác” với mái tóc uốn xoăn và nhuộm phồng theo phong cách Bohemian phóng khoáng 


Người đẹp cũng chọn cho mình set đồ da phối layer cá tính thay cho phong cách thanh lịch thường thấy


Và đây là Dara trong hình ảnh của một quý cô thanh lịch và xinh đẹp trong show diễn của THOM BROWNE


Set đồ với gam màu xanh nhã nhặn, được tạo điểm nhấn với những đường kẻ sọc đỏ - trắng trên vớ và chiếc túi xách, không cần quá rực rỡ nhưng Dara vẫn nổi bật giữa đám đông bởi nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ của mình.


Show thời trang cuối mà Dara tham dự tại PFW đến từ thương hiệu SACAI. Tại đây, “nữ hoàng không tuổi” 
Dara chọn cho mình phong cách thướt tha, nhẹ nhàng trong chiếc váy voan dài chấm bi.


Mái tóc dài được uốn xoăn kết hợp cùng chiếc váy vintage càng làm tôn lên nét sang trọng, ngọt ngào vốn có của Dara. 

Những bộ cánh ấn tượng của sao Việt tại tuần lễ thời trang Quốc tế: Với phong cách độc đáo, ấn tượng, nhiều sao Việt đã tạo được dấu ấn thời trang chẳng thua gì dàn sao Quốc tế khi xuất hiện tại các Tuần lễ thời trang danh giá.

‘Ông hoàng Chanel' – Karl Lagerfeld và dấu ấn sáng tạo qua từng show diễn: Nhìn vào những sàn diễn thời trang được đầu tư hoàn hảo đến từng chi tiết, chúng ta càng hiểu hơn về tài năng và những cống hiến không ngừng của huyền thoại Karl Lagerfeld với làng thời trang thế giới