Gợi ý các kiểu cổ áo đẹp giúp nàng khắc phục mọi nhược điểm

(VOH) - Không chỉ giúp chiếc áo đang diện trở nên xinh xắn, thú vị hơn mà bản thân người mặc cũng sẽ cảm thấy thêm tự tin nhờ những chiếc cổ áo đẹp và phù hợp này đấy.

Thời trang luôn ẩn chứa rất nhiều câu chuyện thú vị đang đợi bạn khám phá. Đôi khi chỉ một chi tiết nhỏ thôi nhưng vẫn để sức làm thay đổi cả set đồ của bạn. Trong đó, những chiếc cổ áo vừa đẹp, vừa xinh lại giúp khéo léo giấu đi nhược điểm cơ thể của bạn. Còn nếu đang phân vân không biết nên lựa chọn loại thiết kế cổ, váy như thế nào thì hãy tham khảo thử một vài gợi ý dưới đây nhé.

Kiểu áo cổ tròn rộng, cổ chữ V mềm mại dành cho những cô nàng vai ngang, thô

Đối với các cô gái, chắc hẳn không ai mong muốn sở hữu một đôi vai ngang, thô cứng. Bởi chúng sẽ làm bạn mất đi vẻ nữ tính và mềm mại vốn có của mình. Chính vì vậy nên để khắc phục tình trạng này,  cách tốt nhất là bạn đừng nên diện những kiểu áo có phần cổ quá rộng, để lộ nhiều vai như cổ yếm, cỗ trễ vì chúng sẽ “tố cáo” toàn bộ nhược điểm mà bạn vẫn luôn lo sợ.

voh-cac-kieu-co-ao-dep-hop-dang-voh.com.vn-anh1

voh-cac-kieu-co-ao-dep-hop-dang-voh.com.vn-2
Chiếc áo thun cổ tròn rộng tuy đơn giản nhưng sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn cho đôi vai của bạn

Theo đó, hãy ưu tiên chọn những kiểu cổ áo có thiết kế mềm mại một chút như áo cổ tim, cổ chữ V mềm mại để cân bằng lại những nét cứng nhắc trên đôi vai của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng diện áo quá ôm sát mà hãy ưu tiên kiểu áo có phom rộng rãi một chút để không thấy phần vai to của mình nhé.

voh-cac-kieu-co-ao-dep-hop-dang-voh.com.vn-anh3

voh-cac-kieu-co-ao-dep-hop-dang-voh.com.vn-anh4
Phần cổ áo blouse chữ V nhẹ nhàng sẽ giúp mang đến nét mềm mại, nữ tính nhằm khắc phục phần vai thô của bạn

Áo cổ thuyền, vai trễ cho cô nàng có bờ vai mảnh mai

Hầu như các cô gái ai cũng thích một bờ vai mảnh mai với phần xương quai xanh quyến rũ. Chính vì vậy nên nếu may mắn sở hữu được những ưu điểm này thì chẳng có lý do gì mà bạn lại không khoe chúng ra cả.

voh-cac-kieu-co-ao-dep-hop-dang-voh.com.vn-anh5
Sở hữu đôi vai mảnh mai xinh xắn thế này thì ngại gì mà không phát huy thế mạnh

voh-cac-kieu-co-ao-dep-hop-dang-voh.com.vn-anh6
Chiếc áo blouse có phần cổ kết hợp giữa chữ V và cổ thuyền giúp bạn khoe khéo xương quai xanh quyến rũ

Nếu diện dáng áo quá “kín cổng cao tường” sẽ tạo cho bạn cảm giác không cân đối vì phần thân trên có hơi nhỏ và mảnh. Tuy nhiên, nếu diện những thiết kế trễ vai hay cổ thuyền thì mọi chuyện sẽ khác. Những kiểu cổ áo này sẽ giúp tạo cảm giác đầy đặn, vừa không làm mất đi nét thanh thoát, cân đối cho đôi vai của bạn. Đặc biệt, phần xương quai xanh sẽ được khoe ra một cách triệt để giúp tôn lên nét quyến rũ của bạn nữa đấy.

voh-cac-kieu-co-ao-dep-hop-dang-voh.com.vn-anh7

voh-cac-kieu-co-ao-dep-hop-dang-voh.com.vn-anh8
Nếu muốn quyến rũ hơn, bạn có thể diện những chiếc áo trễ vai để khoe trọn bờ vai mảnh mai của mình

Cổ áo cách điệu cho những cô nàng ngực lép

Bên cạnh bắp tay thô cứng thì ngực lép cũng chính là nỗi lo của hầu hết các bạn gái. Ngực lép tuy không xấu nhưng chúng sẽ khiến phái đẹp cảm thấy thiếu tự tin hơn với vóc dáng của mình. Chưa kể là vòng 1 “màn hình phẳng” còn làm mất đi nét quyến rũ, cuốn hút vốn có của bạn nữa đấy.

voh-cac-kieu-co-ao-dep-hop-dang-voh.com.vn-anh9

voh-cac-kieu-co-ao-dep-hop-dang-voh.com.vn-anh10
Những chiếc áo có bèo nhún, thắt nơ ở trước ngực sẽ giúp bạn giấu đi nhược điểm "màn hình phẳng"

Muốn khắc phục tình trạng này không có, quan trọng là bạn có lựa chọn được kiểu cổ áo đẹp để giúp mình che đi khuyết điểm hay không. Theo đó, cứu tinh của những cô nàng ngực lép chính là những chiếc áo được thiết kế với phần cổ cách điệu như bèo nhún, phối ren, thắt nơ, cổ sen… Độ phồng và dày của chúng sẽ giúp tạo hiệu ứng cho vòng 1 của bạn trở nên đầy đặn hơn. Nhờ đó mà trông bạn cũng sẽ trở nên dịu dàng, quyến rũ hơn rất nhiều.

voh-cac-kieu-co-ao-dep-hop-dang-voh.com.vn-anh11

voh-cac-kieu-co-ao-dep-hop-dang-voh.com.vn-anh12
Áo blouse cổ lá sen cũng sẽ là cứu tinh cho những cô nàng ngực lép nữa đấy

Áo cổ chữ V cho cô nàng có vòng 1 quá khổ

Có thể nói cái gì nhiều quá cũng không được, ít quá cũng không xong, cho nên cứ vừa vặn, đầy đủ vẫn là tốt nhất. Nếu những cô nàng ngực lép luôn thấy ấm ức vì không đủ quyến rũ thì những cô nàng có vòng 1 quá khổ cũng phải khóc ròng vì không biết nên diện đồ thế nào để tránh cảm giác nặng nề, ngồn ngộn.

voh-cac-kieu-co-ao-dep-hop-dang-voh.com.vn-anh13

voh-cac-kieu-co-ao-dep-hop-dang-voh.com.vn-anh14
Những mẫu đầm, áo cổ chữ V vừa mang đến nét thanh lịch, vừa giúp vòng 1 của bạn thêm thanh thoát, tránh cảm giác nặng nề, phản cảm

Lời khuyên dành cho bạn là nên ưu tiên chọn các kiểu áo cổ chữ V hoặc cổ tròn rộng một chút để vừa tạo cảm giác thanh thoát cho vòng 1, vừa phát huy được nét quyến rũ vốn có. Bên cạnh đó, việc diện những kiểu áo có cổ kín mít như cổ trụ, cổ tròn nhỏ thì vòng 1 trông sẽ rất bí bách, gây ra cảm giác khó chịu cho người nhìn nên bạn cần tránh tuyệt đối nhé.

voh-cac-kieu-co-ao-dep-hop-dang-voh.com.vn-anh15

voh-cac-kieu-co-ao-dep-hop-dang-voh.com.vn-anh16
Không quá kín mít như kiểu áo cổ tàu, áo cổ chữ V giúp tạo sự cân đối cho vóc dáng của bạn mà vẫn phát huy được nét quyến rũ vốn có

Nếu chẳng may sở hữu một vài nhược điểm về vóc dáng, thay vì tự ti, ủ rủ thì việc đầu tiên bạn nên làm chính là lựa chọn các kiểu cổ áo đẹp và phù hợp với mình một cách thật tỉnh táo. Vì nếu chọn đúng kiểu áo thì phong cách lẫn nhan sắc của bạn sẽ thêm thăng hạng đấy nhé. 

Chân váy denim và những cách phối đồ cực trendy cho bạn gái: Tranh thủ những ngày cuối của mùa hè, lôi ngay chiếc chân váy denim vốn nằm im trong tủ ra và trổ tài phối đồ điệu nghệ dựa vào những gợi ý này ngay thôi nào.

Công thức để giày sandal buộc dây giúp bạn nâng tầm phong cách: Sandal buộc dây vốn dĩ hợp với mọi mùa trong năm. Đây là những công thức giúp bạn nâng tầm phong cách với những đôi sandal buộc dây lâu nay bị 'xếp xó'.