6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu

(VOH) – 6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc này không chỉ đặc biệt ‘hot’ và tôn nhan sắc mà còn được xem là lựa chọn tuyệt vời cho tiết trời dịu mát của mùa thu.

Thu đông là dịp hoàn hảo nhất để thử những kiểu tóc uốn vừa bồng bềnh, sang xịn vừa cuốn hút, ‘nịnh’ visual. Do đó, bạn còn chờ gì mà không ‘check’ ngay list kiểu tóc uốn Hàn Quốc hot nhất năm nay để tìm cho mình một lựa chọn phù hợp.

1. Tóc uốn sóng lơi

Giống như tên gọi, tóc uốn sóng lơi sở hữu các lọn tóc được tạo sóng nhẹ và siêu mềm mại. Nhìn từ xa, chúng trông rất tự nhiên và hầu như không có quá nhiều sự khác biệt so với mái tóc thẳng được đánh rối. Tuy nhiên, ở khoảng cách gần, sóng tóc bồng bềnh trông sẽ rõ, tinh tế và hút mắt hơn. Độ cong vừa đủ của lọn tóc cũng góp phần tạo cảm giác dịu dàng, thanh thoát cho khuôn mặt. Do đó, dù sở hữu dáng mặt to hoặc hơi góc cách thì bạn vẫn có thể yên tâm thử.


Xem thêm: ‘Xinh tựa nữ thần’ với 5 kiểu tóc uốn gợn sóng đẹp tự nhiên, chuẩn style gái Hàn

6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 1
6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 2

Tóc uốn sóng lơi Hàn Quốc thường bắt đầu uốn từ khoảng gò má trở xuống và đem lại hiệu ứng che khuyết điểm tốt nhất khi được thực hiện trên mái tóc dài. Sự kết hợp của chúng với kiểu tóc tỉa layer trẻ trung, trendy hay tóc mái dài uốn, tóc mái bay… thậm chí còn được xem là một trong những combo nâng tầm nhan sắc “bất bại”. Vì vậy, muốn sở hữu mái tóc uốn vừa hợp xu hướng, hợp tiết trời thu vừa tôn gương mặt thì chị em hãy “ghim chặt” gợi ý này.

Xem thêm: Bỏ túi 12 kiểu tóc xoăn lơi đẹp tự nhiên, ‘chuẩn’ style thanh lịch, sang chảnh lại thăng hạng nhan sắc ‘vù vù’

6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 3
6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 4

2. Tóc uốn xoăn mì lơi

Tóc uốn xoăn mì Hàn Quốc rất phù hợp với những chị em có mái tóc mỏng. Vì kiểu uốn cao tới tận mái với lọn xoăn có độ giãn vừa phải của chúng tăng thêm độ dày cho mái tóc cực tự nhiên. Sóng tóc nhẹ và bồng bềnh không chỉ khiến cho diện mạo trở nên thời thượng, dễ thương ngay lập tức mà còn sở hữu tác dụng chỉnh sửa khuôn mặt to một cách hiệu quả.

6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 5
6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 6

So với tóc uốn sóng lơi, tóc uốn xoăn mì lơi Hàn Quốc có lọn rõ ràng hơn một chút. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng về việc tạo kiểu vì chỉ cần vừa sấy vừa vuốt theo lọn là mái tóc sẽ tự động vào nếp. Mái xoăn, mái uốn cũng thường xuyên được các chuyên gia kết hợp cùng kiểu tóc này để cải thiện nhược điểm trên khuôn mặt cũng như tăng điểm khí chất cho diện mạo nên chị em nhớ học hỏi.

Xem thêm: Tóc ngắn uốn xù vừa xinh vừa ‘chất’ nhưng muốn ‘hack’ tuổi và tôn visual thì chị em phải ‘ghim’ ngay loạt gợi ý này

6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 7
6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 8

3. Tóc uốn chữ S

Xu hướng tóc uốn chữ S Hàn Quốc năm nay là kết hợp cả kiểu uốn chữ S có đuôi cụp vào trong lẫn kiểu uốn chữ S có đuôi hướng ra ngoài. Style uốn ngẫu nhiên và hơi “lộn xộn” này không chỉ khiến cho kiểu tóc trông tự nhiên, thời thượng mà còn đem lại cảm giác cực sang, cực mới mẻ cho diện mạo.

6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 9
6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 10

Nếu chọn cách tạo kiểu trên, bạn nên để tóc dài ngang vai, quá vai hoặc tóc dài ngang lưng vì đây được xem là độ dài có thể giúp lọn tóc phát huy tối đa vẻ đẹp của mình. Các cô gái Hàn Quốc cũng thích cắt mái dài, mái bay rẽ ngôi giữa khi uốn tóc chữ S để chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt. Vì vậy, muốn giúp mặt to, mặt vuông, mặt tròn trông thanh tú, mềm mại hơn, chị em nhất định đừng bỏ qua sự kết hợp này.

Xem thêm: ‘Điểm mặt’ những kiểu tóc uốn trẻ trung, trendy, cứ diện là ‘auto sang xịn, nịnh mặt’

6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 11
6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 12

4. Tóc uốn đuôi chữ C + S

Tóc uốn chữ C hay tóc uốn chữ S đều là những kiểu tóc hot và được gái xinh cứ Hàn yêu thích. Tuy nhiên, nếu nhắc đến sự “lên ngôi” của một kiểu tóc uốn mới trong mùa thu năm nay thì chúng ta nhất định phải kể tới phiên bản kết hợp giữa hai kiểu uốn này. 

Xem thêm: Vừa ‘nịnh’ mặt, ‘hack’ tuổi lại xinh như búp bê, tóc uốn cụp đích thị là ‘chân ái’ giúp chị em trẻ sang hơn vạn phần

6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 13
6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 14

Tóc uốn chữ C + S được xem là gợi ý lý tưởng cho hội chị em sở hữu mái tóc ngắn hoặc tóc ngang vai. Thông thường, khi thực hiện lớp tóc phía trong của bạn sẽ được uốn cụp vào trong còn lớp tóc phía ngoài uốn nhẹ theo hình chữ S. Ngoài độ bồng bềnh tự nhiên hay nét đẹp phóng khoáng, sành điệu, style uốn tóc này còn có ưu điểm là không cần tốn nhiều công giữ nếp, tạo kiểu. Chính vì vậy, nếu bạn muốn cắt tóc ngắn nhưng “lười” chăm sóc thì hãy mạnh dạn thử kiểu uốn đuôi chữ C mix uốn đuôi chữ S.

Xem thêm: Ngoài tóc ngắn uốn cụp, ‘menu’ tóc đẹp năm nay còn có tới 5 kiểu tóc ngắn uốn đuôi vểnh trendy cực đáng để thử

6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 15

5. Tóc uốn layer nhẹ

Với những chị em yêu thích phong cách đơn giản, thanh lịch và chuộng tóc uốn tự nhiên thì kiểu uốn layer nhẹ chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Về cơ bản mái tóc của chúng sẽ được duỗi thẳng, tỉa layer phù hợp với khuôn mặt sau đó uốn một chút ở đuôi để tạo độ mềm mại. Cách tạo kiểu này không quá phức tạp, khó lỗi mốt và cũng không cần phải chăm sóc nhiều nên dù bận rộn thì bạn vẫn có thể thoải mái thử. Tips nhỏ mà chị em nên lưu lại là tóc uốn layer nhẹ cực “hợp cạ” với màu nhuộm sương mù, trà đen, xanh đen… Do đó, muốn nhan sắc “lên hương” nhanh chóng, chúng ta chỉ cần áp dụng “ngay tắp lự”.

Xem thêm: Loạt tóc uốn layer trẻ xinh, thời thượng chẳng những thu nhỏ mặt tài tình mà còn giúp nhan sắc ngày một ‘lên hương’

6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 16
6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 17
6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 18
6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 19
6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 20

6. Tóc uốn sóng nước lọn lớn

Dù hot “bền bỉ” 4 mùa trong năm nhưng cứ mỗi độ thu về, tóc uốn xoăn sóng nước lọn lớn kiểu Hàn lại được chị em “book” lịch dày đặc. Kiểu tóc uốn này sở hữu phong cách rất linh hoạt nên sẽ không quá “kén” đối tượng, ngọt ngào hay sang chảnh đều có thể “cân” gọn. Tuy nhiên, hiệu ứng nhận được sẽ tốt hơn nếu bạn nhuộm những màu tóc sáng nên đừng quên cân nhắc.

Xem thêm: Loạt màu tóc đẹp cứ nhuộm là da sáng ‘bật’ tông lại trẻ trung, trendy

6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 21
6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 22
6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 23
6 kiểu tóc uốn Hàn Quốc dành riêng cho mùa thu 24

Tóc uốn Hàn Quốc không chỉ có một kiểu nhưng hợp xu hướng và được yêu thích nhất trong thời gian gần đây thì chắc chắn phải kể tới những cái tên ở trên. Vì vậy, nếu có kế hoạch thay đổi kiểu tóc thì chị em nhớ “bỏ túi” luôn loạt gợi ý này.

Nguồn ảnh: Instagram