4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022

(VOH) – Năm 2021 sắp qua, năm 2022 đang tới gần, hãy để hội gái xinh Nhật – Hàn mách bạn 4 kiểu tóc uốn xinh xắn, hợp xu hướng và đáng thử nhất thời điểm này.

Cuối năm và đầu năm là thời điểm mà hội chị em rục rịch đổi kiểu tóc. Vì vậy, muốn nắm bắt xu hướng tóc nói chung và những kiểu tóc uốn xu hướng nói riêng trong năm 2022 thì bạn chỉ cần ‘soi’ style của gái xinh Nhật – Hàn là tha hồ chọn.

1. Tóc uốn đuôi cá chấm xương đòn

Tóc uốn đuôi cá dài ngang xương đòn đã được bình chọn là một trong những kiểu tóc uốn xu hướng và đáng thử nhất trong năm 2022. Đúng như tên gọi, với lựa chọn này, phần đuôi tóc của bạn sẽ được uốn thành lọn giống hình đuôi cá, hơi cầu kỳ nhưng rất ngọt ngào. Với những người sở hữu khuôn mặt vuông hoặc khuôn mặt tròn cần được chỉnh sửa thì style uốn tóc “nàng tiên cá” cũng đặc biệt phù hợp nên bạn nhớ tham khảo.

Xem thêm: ‘Xinh liêu xiêu’ với 5 kiểu tóc uốn đuôi chưa bao giờ hết hot

4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 1
4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 2

Tóc uốn đuôi cá “nịnh” mặt, trẻ trung, trendy khỏi bàn nhưng muốn “ăn điểm” khí chất tối đa thì chúng ta phải thử phiên bản uốn dài chấm xương đòn. Bởi độ dài lọn tóc vừa khéo vừa tinh tế này có thể giúp tổng thể gương mặt trông không chỉ nữ tính, thanh nhã, thuần khiết mà còn cực thon gọn. Tóc dài ngang xương đòn uốn cũng dễ dàng “ăn khớp” với nhiều phong cách từ dịu dàng, thanh lịch cho đến sang chảnh, “chất ngầu”. Với một sự kết hợp mang đầy cảm giác xu hướng, ăn ý cực độ và đem lại nhiều hiệu ứng tuyệt vời như vậy thì chẳng có lý do gì mà chúng ta lại không ưu ái.

Xem thêm: Tóc chấm xương đòn đã trẻ, đẹp và sang còn tôn nhan sắc, thần thái hết cỡ, bảo sao chị em không mê

4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 3
4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 4
4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 5

2. Tóc uốn barbie

Tóc uốn búp bê barbie siêu lãng mạn là lựa chọn yêu thích của hội gái xinh Nhật – Hàn trong năm nay và cũng được dự đoán là kiểu tóc sẽ hot trong năm 2022. Sở hữu lọn xoăn có kích cỡ vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ lại tạo được cảm giác xếp lớp nên gợi ý này không chỉ mang đầy khí chất “thần tiên” mà còn siêu hợp mặt tròn. Ngoài ra, nếu bạn đang đau đầu với mái tóc mỏng, chất tóc mềm dễ xẹp, dễ bết của mình thì đây cũng được xem là gợi ý tạo kiểu cực lý tưởng, vừa tạo độ dày tốt vừa làm phồng tóc tự nhiên.

Xem thêm: ‘Phù phép’ tóc mỏng xẹp thành dày mượt, bồng bềnh với 5 kiểu tóc trendy

4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 6
4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 7
4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 8

Để sở hữu mái tóc uốn barbie đẹp, chị em nên ưu tiên kết hợp với mái tóc có độ dài ngang lưng trở xuống. Tóc mái bay sành điệu, mái thưa dịu dàng, mái ngố đa phong cách cũng có thể được bổ sung để nâng tầm nhan sắc. Cuối cùng, bạn nhớ chọn một màu nhuộm xu hướng và phù hợp để khiến cho vẻ ngoài của mình trông thời thượng, hút mắt, đặc biệt là trẻ xinh hơn.

Xem thêm: Loạt màu tóc đẹp cứ nhuộm là da sáng ‘bật’ tông lại trẻ trung, trendy

4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 9
4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 10
4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 11

3. Tóc uốn số 8

Ở Hàn Quốc, tóc uốn số 8 hay tóc uốn chữ S đã nổi tiếng, được ưa chuộng trong nhiều năm. Thế nhưng chỉ khi tự mình trải nghiệm và nhận thấy khả năng “phù phép” nhan sắc, thần thái từ chúng thì con gái châu Á mới tích cực “lăng xê” và bổ sung vào danh sách tạo kiểu tóc xu hướng của năm 2022. 

Xem thêm: ‘Check list’ tóc uốn Hàn Quốc nhẹ nhàng, ‘chuẩn’ trend dành riêng cho mùa thu

4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 12
4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 13

Đẹp, “nịnh mặt” và có khả năng tăng độ dày cho mái tóc chính là những ưu điểm giúp tóc uốn số 8 “đốn tim” hội chị em sành điệu. Chọn cách tạo kiểu này, bạn có thể kết hợp cùng mái bay uốn chữ S để nhận được hiệu ứng chỉnh gò má cao, chỉnh đường quai hàm góc cạnh và nâng cơ tự nhiên cho khuôn mặt vuông, mặt to. Lọn tóc uốn hình số 8 hướng ra ngoài cũng tạo cảm giác bồng bềnh, mềm mại rất tinh tế chứ không hề bị già, cứng nhắc hay nhàm. Do đó, muốn tìm một kiểu tóc uốn vừa hợp xu hướng cho năm 2022 vừa tôn visual thì chị em cứ “book” ngay phiên bản trên.

4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 14
4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 15

4. Tóc uốn layer

Nhìn tần suất gái xinh Nhật – Hàn để tóc uốn layer trong thời gian gần đây thì chắc hẳn bạn cũng biết chúng sẽ có mặt trong danh sách những kiểu tóc uốn xu hướng của năm 2022. Nếu còn phân vân với lựa chọn này thì chị em cũng cứ mạnh dạn thử. Vì đảm bảo ngoài tác dụng thay đổi diện mạo thì style uốn layer tầng tầng lớp lớp còn đem lại cho chúng ta cực nhiều hiệu ứng tuyệt vời.

Xem thêm: Loạt tóc uốn layer trẻ xinh, thời thượng chẳng những thu nhỏ mặt tài tình mà còn giúp nhan sắc ngày một ‘lên hương’

4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 16
4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 17

Trước hết, tóc uốn layer có thể “trị” cả tóc mỏng lẫn tóc dày nên hầu như ai cũng có thể thử. Điểm đặc biệt cũng là điểm thu hút và thú vị của kiểu tóc này là ngay cả khi không chăm sóc hay để ý việc tạo kiểu quá thường xuyên thì bạn vẫn có được diện mạo tự nhiên, xinh xắn, trendy. Cuối cùng, tóc layer uốn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách và chỉ cần thay đổi một vài điểm nhỏ như để thêm mái, đổi màu nhuộm, cắt ngắn… là chị em sẽ sở hữu vô số phiên bản mới mẻ, hợp xu hướng.

Xem thêm: ‘Mách’ chị em 4 kiểu tóc xoăn layer chẳng những xinh sang, trendy mà còn trẻ trung ‘hết nấc’

4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 18
4 kiểu tóc uốn xu hướng của gái Nhật – Hàn trong năm 2022 19

Ngoài những kiểu tóc uốn xu hướng “mới toanh” như uốn đuôi chấm xương đòn, uốn búp bê, thì trong năm 2022 những cái tên quen thuộc như tóc uốn layer, uốn chữ S vẫn khiến gái Nhật – Hàn “mê như điếu đổ”. Còn bạn, sau khi lướt hết danh sách ở trên đã tìm được cho mình lựa chọn phù hợp và đáng để mong chờ hay chưa?

Nguồn ảnh: Instagram, xiaohongshu

Nguồn tham khảo: girlstyle