5 mẫu tóc hồng khói vừa ngọt vừa sang lại ‘hack tuổi vô đối’

(VOH) – Muốn khiến mình trông nổi bật hơn mà không bị ‘đụng hàng’ thì chị em tuyệt đối không nên bỏ qua 5 phiên bản tóc hồng khói siêu ngọt ngào, sang chảnh, tôn da và ‘hack’ tuổi này.

Không phải tóc hồng 'chóe' khó 'cảm', năm nay tóc hồng khói ngọt ngào, trắng da và trẻ xinh muôn phần mới là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng mê mẩn tông màu mộng mơ này. Vì vậy, muốn gì thì muốn chúng ta cũng phải 'ghim' lại cho mình vài gợi ý để thỏa sức lựa chọn.

1. Tóc hồng khói ánh nâu

Nhuộm tóc hồng khói, bạn không chỉ giúp mình có được diện mạo trẻ xinh, trendy mà còn tôn lên nước da trắng hồng hay làm sáng làn da vàng vốn “kén chọn” màu nhuộm. Tuy nhiên, nếu không thích gam màu quá sáng hay chứa quá nhiều sắc đỏ thì hãy thử pha thêm chút tông nâu nền nã, nhẹ nhàng.

voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-1
voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-2

Với phiên bản tóc hồng khói ánh nâu hay nâu hồng khói, màu tóc sẽ chuyển trầm hơn và khi gặp ánh sáng thì tông hồng nhạt cùng ánh khói mờ ảo mới hiện rõ. Đặc điểm này sẽ rất phù hợp với những cô nàng thích “bắt trend” nhưng lại không muốn mình trông quá nổi bật, khác lạ. Ngoài ra, vì tóc hồng khói nâu khá linh hoạt nên dù phong cách của bạn là gì thì chúng cũng có thể phối hợp một cách ăn ý.

Xem thêm: Mách bạn 9 màu tóc nâu hồng chẳng những ngọt ngào, trắng da mà còn ‘hack’ tuổi siêu đỉnh

5 mẫu tóc hồng khói vừa ngọt vừa sang lại ‘hack tuổi vô đối’ 3
voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-4

2. Tóc hồng khói trà sữa

So với tóc hồng nguyên bản, tóc hồng khói đã “dễ tính” và dễ “diện” hơn rất nhiều nhờ sự trung hòa của màu xám bạc. Dẫu vậy, nhuộm tóc tông hồng vẫn không phải là lựa chọn dễ dàng với những trường hợp nhuộm tóc, đặc biệt là tẩy tóc lần đầu. Do đó, thay vì cố gắng áp dụng tông màu sáng, chúng ta nên tìm kiếm những phiên bản nhẹ nhàng hơn ví như màu tóc hồng khói trà sữa siêu thời thượng.

Xem thêm: ‘Tăm tia’ loạt tóc màu trà sữa đẹp ‘lịm tim’, vừa trắng da, trendy lại không cần tẩy

voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-5
voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-6

Tông màu trà sữa có sự pha trộn của sắc nâu đen quen thuộc cùng tông màu xám bạc trendy và hồng đào trẻ trung không chỉ xinh xịn, ngọt ngào, nữ tính, dễ kiểm soát mà còn khó “đụng hàng”. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị tâm lý tẩy tóc vì màu tóc hồng khói trà sữa chỉ lên đẹp nhất khi trải qua bước này.

Xem thêm: Đến Lisa còn có nguy cơ hói đầu do tẩy tóc, bạn cũng nên lưu ngay những mẹo chăm sóc tóc này đi

voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-7
voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-8

3. Tóc hồng khói sương mù

Hồng khói sương mù là màu nhuộm sở hữu phong cách rất đa dạng, vừa dịu dàng, xinh yêu lại vừa cá tính, sắc sảo, thời thượng. Quan trọng nhất là với khả năng “cân” mọi tông da, cộng điểm nhan sắc, khí chất hiệu quả thì đây cũng là một trong những gợi ý lý tưởng dành cho tất cả mọi người.

voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-9
voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-10

Màu nhuộm này có sự pha trộn của một chút sắc hồng với màu nâu be ánh khói nên sẽ khiến cho tóc sẫm trở nên nhạt và sáng hơn đồng thời chuyển màu cực “nịnh” mắt dưới ánh nắng mặt trời. Ưu điểm nho nhỏ của tóc hồng khói sương mù là khi áp dụng bạn sẽ không cần phải tẩy tóc quá nhiều lần. Đặc biệt, màu tóc sau phai cũng cực xinh nên đừng ngại thử.

Xem thêm: ‘Bắt trend’ tóc màu nâu sương mù trẻ xinh, sành điệu, ‘dễ chơi dễ trúng thưởng’

voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-11
voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-12

4. Tóc hồng khói pha nâu tím

Tóc hồng khói pha nâu tím không lấy màu hồng làm chủ đạo như hầu hết các lựa chọn khác trong bảng màu mà sử dụng tông nâu tím cùng nền tóc trầm để tôn lên sắc hồng khói ẩn hiện. Khi ở trong nhà, nó sẽ là màu tóc khá đậm nhưng khi ra nắng, sự kết hợp này có khả năng làm sáng da và tăng cảm giác hồng hào cho khuôn mặt cực hiệu quả.

voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-13
voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-14

Mặc dù màu tóc hồng khói pha nâu tím cần tẩy nhưng chúng lại giữ màu khá tốt nên bạn sẽ không cần phải nhuộm lại quá sớm. Đặc biệt, dù tóc có hư tổn thì cũng ít khi thấy rõ, kết hợp với chế độ chăm sóc phù hợp thì chúng ta sẽ chẳng còn phải lo lắng quá nhiều về tình trạng tóc khô xơ kém xinh sau tẩy nhuộm.

Xem thêm: Bí kíp chinh phục tóc màu đỏ tím sang chảnh, thời thượng khiến người người ‘mê mệt’

voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-15
voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-16

5. Tóc hồng khói san hô

Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung và nổi bật nên tóc hồng khói san hô cũng là lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Thuộc nhóm màu nhuộm sáng và nổi nên chắc chắn chúng ta sẽ phải tẩy tóc khi có ý định “triển” tông màu này. Do đó, hãy cân nhắc kỹ nếu tình trạng tóc của bạn không ổn hoặc hư tổn nhiều vì sẽ rất dễ bị lộ nhược điểm.

voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-17
voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-18

Ngoài ra, các trường hợp sở hữu làn da ngăm cũng nên lựa chọn hoặc biến tấu cẩn thận vì hồng khói san hô tương đối “kén chọn” và chỉ dễ dàng hợp tác với làn da sáng. Bù lại, hiệu ứng bắt sáng, “tây hóa” khuôn mặt hay tăng thêm phần lung linh cho diện mạo chắc chắn sẽ không khiến bạn phải hối hận.

Xem thêm: Gọi tên những màu tóc đỏ cam trắng da và xinh ‘chất’ cho con gái châu Á

voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-19
voh-toc-hong-khoi-voh.com.vn-20

Tóc hồng khói trẻ xinh, sành điệu vừa ngọt ngào vừa “chanh sả” lại “độc nhất vô nhị” chính là một trong những màu nhuộm đáng thử nhất hiện nay. Do đó, thay vì quanh quẩn mãi với các tông màu quen thuộc, lần này bạn hãy thử trải nghiệm những thứ hay ho, mới mẻ hơn để bản thân có thêm ít nhất là một cơ hội thay đổi.

Nguồn ảnh: Internet