5 màu tóc nhuộm vừa ngọt vừa sang lại siêu ‘hợp cạ’ với thời điểm giao mùa

(VOH) – Giao mùa được xem là thời điểm tốt nhất để thay đổi màu tóc. Bởi vậy, chị em nhớ lưu ngay lại 5 gợi ý vừa đẹp mê vừa phù hợp với tiết trời của những ngày giao mùa này.

Bước vào những tháng cuối năm, màu tóc nhuộm sáng và nổi bật sẽ không còn là lựa chọn hàng đầu của hội chị em. Thay vào đó, màu tóc vừa ngọt vừa sang, dịu dàng nhưng không kém phần khí chất, sành điệu mới thực sự là ‘chân ái’.

1. Tóc nâu rêu

Nhắc đến những màu nhuộm đẹp và được ưa chuộng bậc nhất vào khoảng thời gian cuối năm, chúng ta chắc chắn không thể bỏ qua tông nâu rêu trendy và tinh tế. Tuy không nổi “bần bật” hay quá mới lạ nhưng màu tóc này lại vô cùng hút mắt và có khả năng đem lại cảm giác tươi mới, vừa thanh lịch, sang chảnh vừa ngọt ngào, dễ thương. Nhờ vậy mà độ tuổi, phong cách và môi trường phù hợp với chúng không hề bị giới hạn còn bạn cũng có thể thoải mái "diện lại" mà không lo bị chán.

Xem thêm: 5 màu tóc nhuộm ‘chất chơi’, sang ‘xịn’ nhưng không ‘lệch pha’ với style thanh lịch chốn công sở

5 màu tóc nhuộm vừa ngọt vừa sang lại siêu ‘hợp cạ’ với thời điểm giao mùa 1

Trên thực tế, tóc màu nâu rêu có không ít phiên bản xinh xắn song xu hướng năm nay khá chuộng tông lạnh nên thích “bắt trend” thì bạn nhớ ưu tiên chúng. Tóc xoăn tự nhiên khó lỗi mốt với khả năng nâng cấp độ “sang xịn” cho visual cũng có thể kết hợp cực “ăn ý” với màu nhuộm này. Vì vậy, muốn tìm kiếm một ý tưởng tạo kiểu tóc dễ “ăn điểm” thì chị em cứ mạnh dạn thử “ngay tắp lự”.

Xem thêm: Tóc màu nâu rêu có vô vàn lựa chọn nhưng muốn thời thượng, tôn da thì bạn cứ ‘triển’ ngay 5 gợi ý này

5 màu tóc nhuộm vừa ngọt vừa sang lại siêu ‘hợp cạ’ với thời điểm giao mùa 2

2. Tóc tím sương mù

Tím là một trong những màu nhuộm hot nhất năm 2021. Bởi vậy, nếu chưa có dịp thử qua thì chị em nhất định phải tham khảo ngay tông tím khoai môn lạnh pha sương mù vừa nền nã, thanh tao vừa “chất chơi”, sành điệu này. Ưu điểm lớn nhất của chúng là dù bạn sở hữu mái tóc dày hoặc dài đến đâu thì sau khi nhuộm diện mạo trông vẫn cực nhẹ nhàng và khí chất.

5 màu tóc nhuộm vừa ngọt vừa sang lại siêu ‘hợp cạ’ với thời điểm giao mùa 3

Ngoài ra, màu tóc ánh xám sương mù nhạt kết hợp với nâu tím trầm khi ở trong nhà không quá nổi nhưng ra ngoài lại bắt sáng khá tốt. Chính vì vậy mà nó được xem là gợi ý cực lý tưởng cho những ai mong muốn thử một màu tóc “mới toanh” nhưng không quá mạo hiểm và đặc biệt là phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Xem thêm: Gọi tên 7 màu tóc tím khói đẹp mê hoặc giúp nhan sắc ‘sang trang thần tốc’

5 màu tóc nhuộm vừa ngọt vừa sang lại siêu ‘hợp cạ’ với thời điểm giao mùa 4
5 màu tóc nhuộm vừa ngọt vừa sang lại siêu ‘hợp cạ’ với thời điểm giao mùa 5

3. Tóc nâu hồng berry

Tông hồng nhạt pha nâu sữa vừa ngọt ngào, sáng da vừa sành điệu, hút mắt chính là một trong những màu nhuộm được gái xinh châu Á “triển” nhiều nhất trong những năm gần đây. Bên cạnh ưu điểm không “kén” da và phong cách, gợi ý này còn đặc biệt phù hợp với không khí của những tháng cuối năm nhờ vẻ ngoài dịu dàng pha lẫn thời thượng, cá tính. Tóc nâu hồng berry trầm ánh sương mù nhạt còn có cả khả năng tôn kiểu tóc và cộng điểm nhan sắc, khí chất. Do đó, nếu bạn muốn thêm chút tươi tắn, ấm áp cho diện mạo của mình thì hãy tham khảo gợi ý này.

Xem thêm: Mách bạn 9 màu tóc nâu hồng chẳng những ngọt ngào, trắng da mà còn ‘hack’ tuổi siêu đỉnh

5 màu tóc nhuộm vừa ngọt vừa sang lại siêu ‘hợp cạ’ với thời điểm giao mùa 6
5 màu tóc nhuộm vừa ngọt vừa sang lại siêu ‘hợp cạ’ với thời điểm giao mùa 7

4. Tóc nâu khói

Tóc nâu được ưa chuộng trong nhiều năm như vậy là bởi chúng phù hợp với cả da trắng lẫn da ngăm, có khả năng biến hóa linh hoạt theo nhiều phong cách và mỗi phiên bản lại có nét thu hút riêng. Chẳng vậy mà dù hot đã khá lâu nhưng cho đến nay nâu khói vẫn là cái tên được nhiều chị em lựa chọn khi có ý định đổi màu tóc theo mùa.

Xem thêm: 7 kiểu nhuộm tóc màu nâu khói vừa ‘chuẩn trend’ vừa đẹp ma mị giúp nhan sắc thăng hạng ‘vù vù’

5 màu tóc nhuộm vừa ngọt vừa sang lại siêu ‘hợp cạ’ với thời điểm giao mùa 8

So với màu nâu thông thường, tông nâu khói ngả xanh rêu và tạo hiệu ứng sáng bóng cho lọn tóc tốt hơn một chút. Nhờ điểm này mà các kiểu tóc như uốn, xoăn sẽ được tôn lên một cách hoàn hảo. Ngoài ra, nếu bạn thích những màu tóc an toàn nhưng không quá quen thuộc thì đây cũng là lựa chọn không thể phù hợp hơn nên nhớ thử khi có cơ hội.

Xem thêm: Tóc màu nâu rêu có vô vàn lựa chọn nhưng muốn thời thượng, tôn da thì bạn cứ ‘triển’ ngay 5 gợi ý này

5 màu tóc nhuộm vừa ngọt vừa sang lại siêu ‘hợp cạ’ với thời điểm giao mùa 9
5 màu tóc nhuộm vừa ngọt vừa sang lại siêu ‘hợp cạ’ với thời điểm giao mùa 10

5. Tóc màu trà đen

Đối với những cô nàng thích màu tóc nâu hoặc tóc đen nguyên bản nhưng lại ngại sự nhàm chán thì màu trà đen sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời. Bởi tông màu nhã nhặn chuyển sáng nhẹ khi gặp nắng này tuy không quá nổi bật nhưng lại có khả năng nâng cấp khí chất và mái tóc cực ổn. Thêm vào đó, trà đen cũng không phải là màu nhuộm “kén” da hay “kén” phong cách nên chỉ cần thích là bất cứ ai cũng có thể thử.

Xem thêm: 14 kiểu tóc là minh chứng cho thấy tóc đen truyền thống đẹp sang xuất sắc luôn là ‘chân ái’ của con gái Việt

5 màu tóc nhuộm vừa ngọt vừa sang lại siêu ‘hợp cạ’ với thời điểm giao mùa 11
5 màu tóc nhuộm vừa ngọt vừa sang lại siêu ‘hợp cạ’ với thời điểm giao mùa 12
5 màu tóc nhuộm vừa ngọt vừa sang lại siêu ‘hợp cạ’ với thời điểm giao mùa 13

Xinh xẻo, nâng tầm khí chất và nhan sắc tốt lại phù hợp với tiết trời và không khí của những ngày giao mùa nên 5 màu nhuộm ở trên thực sự rất đáng để cân nhắc. Bởi vậy, nếu có ý định chuyển màu tóc trong những tháng cuối năm thì bạn nhất định đừng bỏ lỡ gợi ý này.

Nguồn ảnh: Internet