Những kiểu túi đeo chéo và cách phối đồ theo từng hoàn cảnh

(VOH) - Túi đeo chéo vốn dĩ chẳng còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ, nhưng diện thế nào để trông thật ‘oách’ lại là điều không phải ai cũng biết.

Túi xách không chỉ là món phụ kiện được yêu thích nhất của giới trẻ mà còn được xem là “vật bất ly thân” của bất cứ ai mỗi khi ra đường. Đặc biệt, trong số tất cả các loại túi xách thì túi đeo chéo chính là người bạn đồng hành tuyệt vời những của bạn trẻ yêu thích phong cách năng động, cá tính. Chưa kể, đây còn là kiểu túi vô cùng đa dạng và tiện dụng khi cả nam và nữ đều có thể sử dụng, từ phong cách trẻ trung, cá tính khi đi chơi, đi học cho đến sang trọng, quyến rũ khi đi làm, đi tiệc cũng được hoàn thành xuất sắc. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là dù túi đeo chéo đã ra đời từ lâu nhưng qua suốt nhiều năm vẫn luôn giữ được sức nóng bền bỉ của mình trong lòng của các bạn trẻ.

Túi đeo chéo mini diện đi chơi

Mỗi khi ra ngoài đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè, chiếc túi đeo chéo mini sẽ giúp bạn đựng những món đồ cần thiết mà không cần phải mang theo những chiếc túi quá khổ rất vướng víu. Bên cạnh đó, với kích thước nhỏ gọn đặc trưng, bạn có thể yên tâm vận động thoải mái suốt cả ngày mà không lo bất tiện.


Những chiếc túi đeo chéo be bé một bên rất thích hợp cho những ngày trời trong xanh dạo phố

Vốn là túi đeo chéo mini nên chúng có kích thước khá nhỏ, để cân bằng với vóc dáng, bạn nên rút ngắn độ dài của dây đeo từ hông lên đến eo sẽ thêm phần dễ thương, cá tính. Giờ thì bạn chỉ cần kết hợp cùng các item trẻ trung như quần short, đầm, váy và giày sneaker là đã có ngay bộ “street style” dạo phố chuẩn không cần chỉnh rồi.


Hàng loạt các kiểu dáng, kích thước túi xách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn

Túi đeo chéo da thanh lịch khi đi làm

Môi trường công sở đòi hỏi ở bạn một phong cách thanh lịch, nhã nhặn với áo sơ mi, chân váy hoặc quần âu lịch sự. Tuy nhiên, set đồ này sẽ có hơi nhàm chán nếu cứ diện đi diện lại từ ngày này qua ngày khác. Chính vì vậy nên túi đeo chéo đã được sinh ra với nhiệm vụ giúp set đồ của bạn thêm hoàn thiện.


Túi xách là món phụ kiện hoàn hảo giúp set đồ công sở của bạn trở nên thú vị hơn

Túi đeo chéo vốn đã mang phong cách trẻ trung, cá tính nên sẽ giúp set đồ công sở của bạn bớt nhàm chán và khô khan hơn khi kết hợp. Để giữ được nét thanh lịch, nhã nhặn khi đi làm, bạn nên ưu tiên những chiếc túi đeo chéo da với màu sắc hài hòa như đen, nâu, xám nhé.  


Một chiếc túi đeo chéo da hình trái tim sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung, cá tính


Diện thêm chiếc blazer bên ngoài là đã chuẩn công sở rồi

Túi đeo chéo lấp lánh đi dự tiệc

Nhiều người vẫn luôn cho rằng túi đeo chéo có hơi “trẻ trâu” nên không thích hợp với phong cách sang trọng khi đi tiệc. Tuy nhiên, đó là do họ chưa được nhìn thấy các phiên bản đẹp lung linh, lấp lánh của chiếc túi này mà thôi.

So với bình thường, khi đi tiệc nàng nào cũng mong mình trở nên thật xinh đẹp và nổi bật nên rất ra sức đầu tư, chăm chút. Từ kiểu tóc, trang phục cho đến cách trang điểm cũng đòi hỏi sự cầu kì hơn rất nhiều, trong đó túi xách cũng không phải là ngoại lệ.


Những kiểu dáng túi đeo chéo lấp lánh thích hợp để đi dự tiệc

Khi chọn túi đi tiệc, bạn nên ưu tiên các loại túi đeo chéo với thiết kế tua rua, lấp lánh sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật. Bên cạnh đó, việc thay đổi một chút từ kiểu đeo chéo sang kiểu đeo một bên hoặc làm túi cầm tay với kích thước vừa phải cũng có thể giúp phong cách của bạn thêm đẳng cấp.


Bạn có thể đeo chéo như bình thường


Hoặc cầm tay sang trọng


Cho đến kiểu đeo một bên nữ tính, nhẹ nhàng

Túi đeo chéo du lịch

Khi đi du lịch, bạn có thể ăn mặc thoải mái và không cần phải theo một nguyên tắc gò bó nào cả. Bên cạnh đó, việc đến một nơi xa lạ đòi hỏi bạn phải mang theo đủ thứ vật dụng cần thiết bên mình nên một chiếc túi đeo chéo nhỏ bé bình thường sẽ khó lòng đảm đương hết.


Những chiếc túi có thể cùng bạn đi khắp thế gian

Lời khuyên dành cho bạn là một chiếc túi tote đeo chéo với phần quai dài sẽ là lựa chọn khá tuyệt. Với thiết kế rộng rãi, thoải mái, bạn có thể mang theo tất cả mọi thứ mình muốn mà không cần phải đắn đo suy nghĩ. Bên cạnh đó, túi tote cũng là kiểu dáng vô cùng thích hợp với phong cách tự do, phóng khoáng của bạn khi đi du lịch nữa đấy.  


Vốn là túi vải nên dù diện với đàm váy nữ tính hay quần jean cá tính cũng đều phù hợp

Túi đeo chéo unisex cho cả nam và nữ

Một trong những chiếc túi đeo chéo đang làm “chao đảo” giới trẻ gần đây chính là chiếc túi side bag “nhỏ nhưng có võ” vô cùng sành điệu. Không khó để bắt gặp bóng dáng quen thuộc của chiếc túi này trong streetstyle hằng ngày của các bạn trẻ cá tính, sành điệu.


Chiếc túi phù hợp với phong cách của cả nam lẫn nữ

Sở hữu vẻ ngoài đơn giản với thiết kế vuông nhỏ gọn, chất liệu vải canvas dày dặn màu đen, side bag là chiếc túi đeo chéo unisex mà cả nam và nữ đều có thể diện được. Chưa kể, bạn còn có vô vàn cách diện khác nhau với chiếc túi này từ kiểu đeo ngang hông 1 bên, đeo sau lưng cho đến kiểu đeo trước ngực “chất lừ” nữa đấy. 


Với túi đeo chéo side bag, bạn sẽ có vô vàn kiểu đeo khác nhau vô cùng cá tính

Vừa tiện lợi, thời trang, lại đa dạng về kiểu dáng và hoàn cảnh sử dụng thế này, thật khó để nói "không" với những chiếc túi đeo chéo này, bạn thấy đúng không?

Điểm danh những kiểu túi xách nữ đang được ‘săn lùng’ nhiều nhất trong năm nay: Sở hữu một chiếc túi xách nữ đẹp mắt và hợp mốt sẽ giúp nâng tầm phong cách thời trang của bạn vô cùng đáng kể.

Công thức diện áo phông giúp nàng ngoài 30 trẻ hóa phong cách mà vẫn sang xịn vô cùng: Với những chiếc áo phông màu trung tính, nàng ngoài 30 có thể an tâm trẻ hóa phong cách tẻ nhạt thường ngày mà không lo bị chê 'cưa sừng làm nghé'.