Quần ống rộng và bí quyết mặc đẹp như fashionista

Quần ống rộng đang tạo nên cơn sốt trong lòng các chị em bởi tính ứng dụng cao và mẫu mã ngày càng đa dạng. Thế nhưng để mặc quần ống rộng đẹp, bạn nhất định không được bỏ qua những mẹo sau đây.

Thay vì những chiếc quần jean đầy nhàm chán và bó sát gây khó chịu, quần ống rộng xuất hiện như một vị cứu tinh đối với các chị em bởi sự thoải mái và tính thời trang mà nó mang lại. Với thiết kế rộng rãi, có khi độ rộng tựa như những chiếc váy, quần ống rộng vừa đảm bảo sự an toàn cho nữ giới khi mặc nhưng cũng vô cùng mềm mại, nữ tính. Tuy nhiên, cũng chính vì đặc trưng mẫu quần này hơi khó phối hợp trang phục, nên các chị em có phần ngại ngần khi chọn lựa quần ống rộng. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn tự tin mặc đẹp mẫu quần ống rộng như một fashionista chính hiệu mỗi khi ra đường.

Quần Jean ống rộng

Mang phong cách retro của những năm thập niên 90, quần jean ống rộng rất được lòng các cô nàng khi style cổ điển đang lên ngôi trong thời gian gần đây.

Với chất liệu jean cứng cùng ống quần rộng, đây không phải là item dễ mặc. Nếu không khéo, các nàng sẽ rất dễ để lộ khuyết điểm cơ thể như đùi to hay đôi chân ngắn.

Thế nhưng đừng lo, các nàng chỉ cần lưu ý vài đặc điểm nhỏ này là có thể chinh phục set đồ cổ điển và thời thượng này ngay thôi.

VOH - quan ong rong
Để ăn gian chiều cao, bạn nên chọn mẫu quần ngắn trên mắt cá chân khoảng 5cm, đây chắc chắn sẽ là vũ khí đắc lực giúp tôn lên chiều cao của bạn

VOH - quan ong rong
Nên nhớ vì quần đã rộng nên hãy mix với những chiếc áo thật gọn gàng, ôm sát cơ thể thì càng tốt. Như vậy cơ thể bạn cũng sẽ trông thon gọn hơn rất nhiều

VOH - quan ong rong
Dù kết hợp với sơ mi hay áo thun thì cũng có một quy luật mà bạn không được quên đó là phải "cắm thùng" để set đồ thêm hoàn thiện đấy nhé

VOH - quan ong rong

Đối với các nàng chân ngắn, đôi giày cao gót sẽ chỉ phản tác dụng và khiến đôi chân của bạn thêm khập khiễng. Tốt nhất nên chọn những đôi sandal đế bệt vì sẽ vừa phù hợp, vừa tiện lợi khi đi lại nữa đấy nhé.

Quần ống rộng xếp ly

Quần ống rộng xếp ly mặc với áo gì? Đây có lẽ là câu được nhiều chị em hỏi nhất vì đây được xem là một trong số những kiểu quần ống rộng được yêu thích nhất thời gian gần đây. 

Những đường xếp ly sẽ giúp bạn tôn thêm độ dài của chân, mang đến hiệu ứng chân dài và cân đối cho cơ thể. Bên cạnh đó, quần ống rộng xếp ly thường sẽ được may bằng các loại vải mềm nên sẽ rất tiện cho các chị em trong việc vận động, di chuyển. 

Tuy nhiên, với những bạn có thân hình hơi tròn nên chú ý khi diện mẫu quần này vì có thể sẽ khiến bạn thêm lượm thượm và "to càng thêm to" đấy nhé.

Dưới đây sẽ là một số mẫu áo có thể phối với quần ống rộng xếp ly để các nàng tham khảo:

VOH - quan ong rong
Quần ống rộng xếp ly diện với áo croptop sẽ tạo nên sự năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ đâu nhé

VOH - quan ong rong
Quần ống rộng xếp ly phối áo sơ mi sẽ là item hoàn hảo cho những cô nàng công sở theo đuổi phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng

VOH - quan ong rong
Nếu yêu thích phong cách gợi cảm, quyến rũ thì một chiếc áo hai dây với họa tiết hoa cỏ nhã nhặn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn


Những chiếc áo tay dài ôm sát cơ thể phối cùng quần ống rộng xếp ly chắc chắn sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua

Quần ống rộng giả váy

Đặc điểm của mẫu quần này chính là chiều dài vừa qua đầu gối, ống quần khá rộng, thậm chí xòe ra như chiếc váy. Chính vì vậy mà khi diện mẫu quần ống rộng này, các nàng có thể yên tâm vận động mà vẫn không lo "lộ hàng".

Tuy nhiên, vì độ dài và kiểu dáng đặc trưng nên đây được xem là mẫu quần ống rộng "không đội trời chung" với các cô nàng "nấm lùn". Nếu lỡ quá yêu thích mẫu quần này, các nàng không nên bỏ qua những nguyên tắc phối đồ sau nhé!

VOH - quan ong rong
Vẫn nguyên tắc cũ "trên ôm - dưới rộng", đây sẽ là nguyên tắc vàng bạn cần nên nhớ nếu muốn diện mẫu quần ống rộng này thật đẹp

VOH - quan ong rong
Dù là quần ống rộng giả váy nhưng các nàng nhớ chú ý độ rộng của quần khi mua nhé. Đặc biệt với các bạn gái có chiều cao khiêm tốn, diện một chiếc quần quá rộng sẽ chỉ khiến bạn thêm lượm thượm thôi

VOH - quan ong rong
Một đôi giày gót nhọn với độ cao vừa phải sẽ giúp tôn dáng của bạn đáng kể đấy

Quần ống rộng dài

Với những mẫu quần ống rộng dài, tùy theo chất liệu, màu sắc mà các nàng sẽ có những cách phối đồ khác nhau sao cho phù hợp. Tuy nhiên những nguyên tắc chung không nên bỏ qua chính là: trên ôm - dưới rộng, luôn luôn "cắm thùng", chọn quần không quá rộng và độ dài phù hợp với chiều cao.

Nếu bạn không biết quần ống rộng dài nên mặc với áo gì thì hãy tham khảo qua những cách mix đồ sau đây

VOH  -quan ong rong
Quần ống rộng phối với áo thun, item đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt

VOH - quan ong rong
Vừa trẻ trung, vừa sành điệu khi phối quần ống rộng với áo yếm họa tiết hoa

VOH - quan ong rong
Những chiếc quần ống rộng với gam màu pastel phối cùng với chiếc áo trễ vai màu trắng, bạn đã hóa quý cô ngọt ngào tự lúc nào rồi

VOH - quan ong rong
Sơ mi cách điệu cùng quần ống rộng giúp tôn thêm vẻ thanh lịch, dịu dàng cho các quý cô

VOH - quan ong rong
Những chiếc áo sát nách như thế này luôn là lựa chọn hoàn hảo để bạn phối với quần ống rộng

VOH - quan ong rong
Quần ống rộng kết hợp với áo khoác dài, tại sao không?

Quần ống rộng tuy hơi khó chinh phục một chút, nhưng nếu biết cách phối hợp trang phục và phụ kiện, các nàng vẫn có thể tự tin khi diện những mẫu quần này đúng không nào?

Tóc ngắn ngang vai nên tạo kiểu gì cho đẹp?: Nếu nghĩ rằng tóc ngắn ngang vai thì không thể biến tấu nhiều kiểu dáng khác nhau thì hãy xem ngay những cách tạo kiểu tóc dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều đấy.

Những mẫu áo dài cho bé gái được ưa chuộng nhất vào dịp Tết: Những năm gần đây, áo dài cho bé gái đang trở thành xu hướng được nhiều vị phụ huynh lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu xem mẫu áo dài nào sẽ được săn đón nhiều nhất trong năm nay nhé.