Quần short và vô vàn cách phối đồ vừa nhanh, vừa đẹp

(VOH) - Chỉ với một chiếc quần short, bạn có thể tha hồ phối đồ với đủ phong cách khác nhau  và tự tin diện đẹp cả tuần không biết chán.

Quần short là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái, thậm chí mỗi có còn có đến tận vài cái từ short jean cho đến kaki chứ không chỉ một cái như các item khác. Sở dĩ như vậy vì quần short vừa dễ mặc, dễ phối lại vô cùng trẻ trung và cá tính. Nếu một ngày đẹp trời có hẹn cùng hội bạn mà không biết phải mặc gì, cứ chọn đại một chiếc short và một chiếc áo bất kỳ trong tủ. Vậy là bạn đã có ngay một set đồ vừa xinh, vừa thoải mái rồi.

Quần short phối cùng áo phông

Một công thức nhà nhà đều biết nhưng chưa bao giờ lỗi thời hay khiến bạn phải thất vọng. Áo phông cứ đi cùng quần short thì mọi thứ dù có sai nhưng trông bạn lúc nào cũng sẽ luôn luôn đúng.


Quần short và áo thun là công thức đơn giản nhất dành cho bạn vào những ngày lười mix match

Tuy nhiên, nếu muốn diện đồ sao cho vừa đẹp mà vẫn đảm bảo đủ mát mẻ cho mùa hè thì lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những chiếc áo thun oversize thay vì những chiếc áo ôm sát. Sau đó thì sơ vin một chút ở vạt trước của áo là đảm bảo trông bạn sẽ vừa trendy, lại vô cùng cá tính.


Phong cách thoải mái nhất cho mùa hè là cứ diện áo thun oversize cùng quần short và sơ vin "nửa vời" như thế này

Quần short phối cùng crop top

Mùa hè mà thiếu đi những chiếc áo croptop thì đúng thật là một thiếu sót rất lớn cho tủ đồ của bạn đấy. Thậm chí, cứ mỗi khi hè đến, croptop lại trở thành item còn được yêu thích hơn cả áo hai dây hay các kiểu áo bình thường khác.


Vô vàn kiểu croptop từ dịu dàng, sexy đến năng động cá tính để bạn lựa chọn

Sở dĩ như vậy là vì crop top có vô vàn kiểu dáng khác nhau từ thể thao, năng động cho đến bánh bèo hay sexy đều đủ cả. Đã vậy, khi diện crop top cùng quần short, trông bạn không chỉ vừa sexy, vừa cá tính lại còn tôn dáng tuyệt đối nữa chứ. Với tất cả những ưu điểm này đã đủ để thuyết phục bạn “rinh” ngay một em croptop thật trendy về tủ đồ của mình chưa nào?


Kiểu croptop dây rút, item hot nhất mùa hè năm nay


Croptop ôm body giúp bạn khoe đường cong cơ thể


Vừa khoe eo thon, vừa khoe chân dài, ngại gì mà không thử nhỉ

Quần short jean phối cùng bodysuit

Bodysuit có thể được hiểu nôm na là một dáng áo liền quần, ôm sát cơ thể giúp bạn khoe trọn đường cong với 3 vòng nuột nà. Đây được xem là một trong số những hot item được săn lùng nhiều nhất trong mùa hè những năm trở lại đây.


Set đồ bodysuit cùng quần short jean cực chuẩn cho mùa hè


Phong cách thích hợp cho những cô nàng sexy nhưng vẫn năng động

Nàng nào thích diện sexy, khoe body chuẩn mà vẫn thể thao, năng động thì nhất định đừng bỏ qua bodysuit nhé. Dù có thể diện cùng quần skinny hay chân váy nhưng chỉ khi đi cùng quần short lưng cao thì set đồ mới phát huy hết tác dụng giúp bạn khoe dáng triệt để.


Không chỉ khoe 3 vòng nuột nà mà còn giúp tạo cảm giác đôi chân dài hơn nữa nhé

Quần short  phối cùng áo hai dây

Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để bạn được dịp ăn mặc thoải mái, sexy hơn một chút so với ngày thường. Vì vậy mà những kiểu áo mát mẻ, trẻ trung như áo hai dây cũng được dịp sống lại một cách mạnh mẽ.  


Áo hai dây vẫn luôn là lựa chọn được yêu thích mỗi khi hè về

Từ các kiểu áo voan mềm mại, nữ tính cho đến áo len ôm body sex hết nấc, rồi áo là các kiểu áo hai dây bản to, bản nhỏ để bạn tha hồ lựa chọn. Sau đó cứ diện cùng quần short và sơ vin nhẹ nhàng là đã có ngay set đồ vừa cá tính,  vừa phù hợp với không khí mùa hè rồi.


Đủ các phong cách, kiểu dáng khác nhau để bạn gái tha hồ lựa chọn

Quần short phối cùng áo sơ mi, áo blouse

Nếu cần một chút dịu dàng, kín đáo mà vẫn mát mẻ thì đừng quên bộ đôi quần short cùng áo sơ mi/ áo blouse mỏng nhẹ. Đừng nghĩ rằng áo sơ mi chỉ thích hợp cho môi trường công sở, bởi vẫn còn vàn kiểu dáng và cách phối đồ vừa trẻ trung, vừa năng động khác mà bạn vẫn chưa biết đấy.


Quần short + áo sơ mi/ áo blouse đem đến phong cách vừa trẻ trung, vừa kín đáo, lịch sự

Nếu thích phong cách năng động một chút, bạn có thể diện quần short jean cùng áo sơ mi họa tiết, sau đó sơ vin nhẹ nhàng và đi cùng 1 đôi sneaker để hoàn thiện set đồ. Hoạt nếu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng hơn, bộ đôi quần short và áo blouse mỏng nhẹ oversize mặc theo kiểu giấu quần và đi cùng một đôi sandal đơn giản là đã đủ chuẩn.


Áo sơ mi sơ vin gọn gàng cho cô nàng cá tính


Hoặc muốn nữ tính hơn chút thì đừng bỏ qua kiểu áo blouse nhẹ nhàng này nhé 

Đừng quên phong cách layer cá tính

Nếu cảm thấy diện quần short cùng áo hai dây, croptop có hơi “mát mẻ” quá thì một chiếc sơ mi họa tiết mỏng nhẹ để layering bên ngoài sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ giúp bạn che nắng và giảm bớt sự phong phanh cho set đồ mà còn giúp mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn khác nữa đấy.


Diện thêm một chiếc áo khoác layering ở ngoài sẽ giúp cho set đồ của bạn đỡ phong phanh hơn


Đồng thời cũng giúp diện mạo và phong cách của bạn thêm phần cá tính

Chỉ một chiếc quần short nhưng lại có quá nhiều cách để kết hợp như thế này, các nàng không cần phải lo lắng cho câu hỏi "hôm nay mặc gì" cho mùa hè sắp tới rồi nhé! 

Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người giúp bạn gái tự tin đón hè: Giờ đây, việc chọn đồ bơi sẽ không còn gây khó dễ cho bạn với những bí quyết lựa chọn theo vóc dáng sau đây.

Giày sandal và những ý tưởng phối đồ cực chất cho mùa hè: Giày sandal sở hữu khả năng kết hợp vô cùng đa dạng, nhưng liệu rằng trong số đó, đâu mới là kiểu giày hợp với phong cách của bạn?