Street style sao Việt tuần qua: Mỹ nhân Việt diện croptop khoe eo thon đón hè 

(VOH) – Street style tuần này của mỹ nhân Vbiz có xu hướng lên đồ rực rỡ sắc màu với những chiếc croptop ngắn ngủn chào hè. 

Hoàng Thùy tích cực diện đồ khoe dáng, người đẹp khoe body không chút mỡ thừa với combo thời trang crop top bó sát và chân váy cạp thấp

Thiều Bảo Trâm như một idol Hàn Quốc, với vòng eo phẳng lỳ, 0% mỡ thừa, cô nàng dễ dàng chinh phục các loại crop top cùng quần cạp thấp. 

Chiếc túi Twist màu cam của Louis Vuitton được Ninh Dương Lan Ngọc trưng dụng làm điểm nhấn cho bộ đồ tweed sang chảnh.

Jolie Nguyễn chăm chỉ đeo khẩu trang phòng chống dịch Covid-19, cô thậm chí còn chọn khẩu trang ton-sur-ton với màu áo nữa.

Quỳnh Anh Shyn có lẽ chính là một trong những sao Việt đầu tiên khởi xướng cho trend mặc crop top ngắn. Nàng hotgirl chứng minh khả năng mix đồ của mình bằng cách chọn toàn các item khó "ăn" mà vẫn rất style.

Ít khi nào người ta thấy Sĩ Thanh kín cổng cao tường lắm. Tuần trước cô vừa diện set kín như bưng cùng người yêu mà tuần này đã lại "lên đồ" phóng khoáng rồi.

Tranh thủ ra phố giữa mùa dịch, Hà Anh mix&match áo croptop trễ vai cùng quần Jeans lưng cao khoe làn da nâu sexy, gợi cảm. 

Mix các tông màu pastel trên cùng một bộ đồ, trông Thiều Bảo Trang không hề chói mắt mà trông rất dễ chịu, mang đúng tinh thần đón hè. 

Tóc Tiên khoe đôi gò bồng đào đầy đặn với áo dáng corset và quần bó sát. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ ngày càng nóng bỏng, sexy hơn. 

Như để xua tan không khí ảm đạm của mùa dịch, Yến Nhi lên đồ rực rỡ. Nữ ca sĩ diện đầm maxi màu cam, kết hợp mũ và sandals cói hơi hướng mùa hè.

Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện với trang phục khá nữ tính khiến nhiều người suýt không nhận ra. Thay vì những bộ cánh "bụi phủi" thường thấy, nam ca sĩ lựa chọn quần ống loe sơ vin áo thun ôm sát.

Áo croptop và quần suông cạp cao giúp MLee đã cao trông chân càng thêm dài.

'Giải mã' nguyên nhân nổi mụn dựa trên ‘bản đồ khuôn mặt’ – Khuôn mặt là tấm gương phản chiếu những gì đang diễn ra trong cơ thể. Đó là lý do vì sao mà việc 'đọc hiểu' vị trí nổi mụn trên mặt lại có thể giúp bạn biết được nguyên nhân và cách ..
Mách bạn cách trị thâm mắt cấp tốc chỉ sau một đêm bằng nguyên liệu tự nhiên - Không cần phải tốn tiền đi spa hay mua nhiều mỹ phẩm, những cách trị thâm mắt với nguyên liệu tự nhiên sau hoàn toàn có thể giúp bạn ‘đánh bay’ quầng thâm ngay tại nhà.