Street style sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh sexy, Tóc Tiên mặc áo bra khoe vòng 1 gợi cảm 

(VOH) – Dàn người đẹp Việt diện trang phục khoe eo thon, chân dài gợi cảm xuống phố với đa phong cách. 

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tiếp tục chứng minh đẳng cấp thời trang cùng vóc dáng nuột nà, quyến rũ của mình trong các trang phục dạo phố. Cách mix cùng quần jeans, sneakers giúp chân dài trông năng động nhưng lại gợi cảm. 

Ở độ tuổi 33, Minh Hằng vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước. Nữ ca sĩ diện áo layer crop top và quần jeans khoe trọn vòng eo “con kiến”. 

Diệu Nhi sang chảnh với cây đồ tông ton sur ton nâu. Trên tay cô nàng là chú gấu hàng hiệu có giá hàng chục triệu đồng.

Sam chỉ diện hai gam màu trắng - nâu nhưng vẫn có set đồ dịu dàng đậm chất hè.

Thiều Bảo Trang diện áo sơ mi mix cùng quần ống rộng, điểm nhấn cho set đồ là chiếc túi belt bag da trăn.

Tóc Tiên sexy với áo bra nội y kết hợp quần jeans mở phanh cúc hút mắt vừa sành điệu vừa khoe được vòng eo con kiến.

Với danh hiệu "cô nàng thời trang" chưa bao giờ sai với Yến Nhi. Người đẹp diện chiếc sơ mi xuyên thấu mix thành áo khoác mỏng nhẹ, thích hợp với thời tiết những ngày đầu hè.

Diện chiếc váy caro xanh lá, Yến Trang mix-match đơn giản khi đi kèm cả bộ phụ kiện tông trắng, trông cô vô cùng trẻ trung, năng động. 

Áo len mỏng croptop kết hợp cùng chân váy siêu ngắn giúp Thiều Bảo Trâm khoe đường cong nuột nà. Nữ ca sĩ vẫn chuộng cho mình style gợi cảm hết nấc. 

Giọng ca "Có em chờ" diện đồ Louis Vuitton từ đầu đến chân tạo phong cách thanh lịch, sang trọng. Min ngày càng chứng minh được gout thời trang của mình. 

4 cách phối đồ với dép tông nữ cực ‘chất’ lại không lo ‘lạc quẻ’ – Không còn là món đồ bị ‘gắn mác’ lôi thôi, loẹt quẹt, dép tông quen thuộc đã trở thành item hot trend được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Và đây là 4 công thức để bạn ‘thuần hóa’ ...

 

5 lọ nước tẩy trang cho da khô nhẹ dịu lại có mức giá không quá 300k – Nước tẩy trang cho da khô là lựa chọn tốt dành cho các tình trạng bị sần sùi, xỉn màu, mất nước. Dưới đây là một số sản phẩm có mức giá không quá 300k mà bạn có thể tham khảo.