Ngắm loạt tóc màu trà sữa ‘gây nghiện’ của sao Hàn

(VOH) – Một lần nữa, sao Hàn lại lăng xê cho xu hướng nhuộm tóc màu trà sữa vừa ngọt ngào vừa trắng da. Nếu bạn cũng muốn trải nghiệm thì đừng bỏ qua loạt gợi ý này.

Tóc màu trà sữa trắng da, ‘nịnh’ nhan sắc và khí chất là điều không cần phải bàn cãi nhiều. Vì chẳng những được giới trẻ ưa chuộng, chúng còn trở thành một trong những xu hướng được sao Hàn ‘lăng xê’ nhiệt tình hết lần này tới lần khác.

1. BLACKPINK Lisa: tóc màu trà sữa nâu xám

Cho đến nay, dường như chưa có bất cứ màu tóc nào có thể làm khó Lisa, từ màu nhuộm sáng – nổi cho đến màu nhuộm tối – trầm. Sở hữu gương mặt và kiểu tóc ngắn uốn nhẹ kết hợp mái ngố xinh xắn như búp bê nên màu tóc trà sữa sáng phủ tông nâu xám nhẹ này thực sự rất hợp với cô nàng. Ngoài hiệu quả làm trắng da hay tăng thêm phần khí chất cho diện mạo nhờ lớp màu mềm mại như sương mờ thì gợi ý này còn đặc biệt “ăn rơ” với phong cách sexy pha chút ngọt ngào.

Xem thêm: 7 kiểu nhuộm tóc màu nâu khói vừa ‘chuẩn trend’ vừa đẹp ma mị giúp nhan sắc thăng hạng ‘vù vù’

Ngắm loạt tóc màu trà sữa ‘gây nghiện’ của sao Hàn 1

2. Sunmi: tóc màu nâu trà sữa nhạt

Tóc nâu vốn là một trong những màu tóc khó lỗi mốt và được sao Hàn “diện đi diện lại” nhiều nhất. Thế nhưng, thay vì “triển” những lựa chọn đã quá quen thuộc thì lần này, Sunmi chọn cho mình tông màu có sự hòa quyện của màu nâu nhạt, màu trà sữa với màu vàng. Để giảm độ sáng cho mái tóc, nữ ca sĩ kết hợp chúng với kiểu nhuộm sương mù vừa cuốn hút, sành điệu vừa tôn da. Nhờ đó mà khi ở trong nhà màu sắc trông sẽ không quá “chói” còn ra nắng thì dễ dàng chuyển rực rỡ chỉ trong vòng “một nốt nhạc”.

Xem thêm: ‘Tăm tia’ loạt tóc màu trà sữa đẹp ‘lịm tim’, vừa trắng da, trendy lại không cần tẩy

Ngắm loạt tóc màu trà sữa ‘gây nghiện’ của sao Hàn 2

3. BLACKPINK Rosé: tóc màu trà sữa hạnh nhân

Là một trong những sao nữ đã từng thử qua kha khá màu nhuộm đặc biệt như tím oải hương, hồng anh đào… nên Rosé cũng không hề bị “làm khó” trước tông màu trà sữa pha be tương đối sáng này. Ngược lại, chúng còn giúp cho vẻ đẹp nhẹ nhàng và ngọt ngào của cô nàng được thể hiện một cách rõ nét, tự nhiên hơn.

Xem thêm: ‘Bắt trend’ tóc màu nâu sương mù trẻ xinh, sành điệu, ‘dễ chơi dễ trúng thưởng’

Ngắm loạt tóc màu trà sữa ‘gây nghiện’ của sao Hàn 3

4. ITZY Ryujin: tóc màu vàng trà sữa sương mù

So với màu tóc vàng sáng thông thường, mái tóc màu vàng trà sữa sương mù của Ryujin trông dịu dàng và bớt “chói” hơn hẳn. Vì vậy, muốn tìm một gam màu độc đáo, thời trang nhưng không quá bắt mắt thì bạn có thể mạnh dạn thử ngay gợi ý này.

Xem thêm: Top 13 màu tóc vàng trẻ xinh xuất sắc khiến hội chị em ‘mê như điếu đổ’

Ngắm loạt tóc màu trà sữa ‘gây nghiện’ của sao Hàn 4

5. TWICE Tzuyu: tóc màu trà sữa pha nâu trà

Màu tóc trà sữa pha nâu trà tuy không nổi “bần bật” nhưng lại vô cùng thời thượng và có khả năng làm nổi bật lên vẻ đẹp nữ thần cùng nhan sắc ngọt ngào của Tzuyu. Điểm quan trọng nhất là sự tự nhiên và tông màu sáng nhẹ, trẻ trung nhưng không gây khó chịu của gợi này phù hợp với nhất nhiều đối tượng, bao gồm cả sinh viên lẫn nhân viên văn phòng.

Xem thêm: 5 màu tóc nhuộm ‘chất chơi’, sang ‘xịn’ nhưng không ‘lệch pha’ với style thanh lịch chốn công sở

Ngắm loạt tóc màu trà sữa ‘gây nghiện’ của sao Hàn 5

6. BLACKPINK Jisoo: tóc màu trà sữa pha nâu quế

Chuyển từ màu tóc trà đen đặc trưng sang màu tóc trà sữa pha nâu quế bắt mắt, Jisoo trông hơi “khang khác” nhưng visual vẫn “xịn” khỏi bàn. Mặc dù màu nhuộm này nghiêng nâu nhiều hơn nhưng hiệu ứng sương mù của màu trà sữa vẫn khá rõ khi ở trong nhà và chỉ chuyển nâu vàng sáng hơn khi ra nắng.

Xem thêm: Nhuộm tóc màu nâu vàng, đừng ngại 13 gợi ý vừa sành điệu vừa tôn da tuyệt đối này

Ngắm loạt tóc màu trà sữa ‘gây nghiện’ của sao Hàn 6

7. ITZT Lia: tóc màu nâu hạt dẻ trà sữa

Màu tóc nâu hạt dẻ pha sữa của Lia không chỉ làm trắng da mà còn “hack” tuổi cực hiệu quả. Tông màu không quá sáng cũng không quá tối này cũng được đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho tất cả mọi người vì nó có khả năng kiểm soát màu da khá tốt. Do đó, muốn tìm một ý tưởng nhuộm vừa an toàn lại vừa sành điệu, hợp trend thì bạn nhớ tham khảo.

Xem thêm: Loạt màu tóc nâu hạt dẻ trẻ trung, tôn da, chẳng makeup vẫn xinh ‘hết nút’

Ngắm loạt tóc màu trà sữa ‘gây nghiện’ của sao Hàn 7

8. MAMAMOO Hwasa: tóc màu trà sữa pha nâu lạnh

Màu tóc trà sữa nâu nhạt tông lạnh này cực kỳ hợp với vẻ ngoài xinh đẹp và cá tính của Hwasa. Độ mờ ảo, “chất chơi” của lớp màu xám khói nhẹ được phủ bên ngoài cũng có khả năng “nâng cấp” khí chất siêu ổn nên nếu không ngại tẩy tóc thì bạn có thể thử.

Xem thêm: Nâu lạnh có tới 5 màu nhuộm ‘siêu đẹp’ mà bạn nhất định phải thử

Ngắm loạt tóc màu trà sữa ‘gây nghiện’ của sao Hàn 8

9. Taeyeon: tóc màu trà sữa pha hồng cam

Sự pha trộn hoàn hảo giữa tông hồng cam ấm nóng với màu trà sữa mơ màng, dịu dàng này không chỉ đẹp đến mê hồn mà còn đem lại cảm giác cực ngọt ngào. Với những cô nàng sở hữu làn da trắng, hiệu ứng làm nổi bật tông da sẽ còn hiệu quả hơn nên chị em nhớ lưu lại.

Xem thêm: 5 phiên bản tóc hồng vừa ngọt ngào, tôn da lại xinh như ‘tiên tử’

Ngắm loạt tóc màu trà sữa ‘gây nghiện’ của sao Hàn 9

10. TWICE Jihyo: tóc màu trà sữa hoa hồng

Màu tóc trà sữa hoa hồng của Jihyo vừa thời thượng, hút mắt vừa lãng mạn, nhẹ nhàng. Ngoài ra, với việc thêm chút ánh khói, mái tóc của cô nàng trông cũng bồng bềnh và quyến rũ hơn hẳn.

Xem thêm: 12 mẫu tóc màu khói đẹp ma mị, cứ copy là chẳng bao giờ ‘fail’

Ngắm loạt tóc màu trà sữa ‘gây nghiện’ của sao Hàn 10

11. HyunA: tóc màu trà sữa mật ong

Cũng thử màu trà sữa mật ong nhưng HyunA chọn cách nhuộm màu trà sữa sáng cho phần chân tóc và màu trà sữa ngả cam nhiều hơn một chút cho phần đuôi. Hiệu ứng chuyển màu này chính là điểm nhấn khiến cho mái tóc trở nên đặc biệt và ít bị “đụng hàng”.

Xem thêm: Chọn 'cá tính' nào trong 11 màu tóc ombre đẹp xuất sắc lại sành điệu hết ý này?

Ngắm loạt tóc màu trà sữa ‘gây nghiện’ của sao Hàn 11

12. Nana: tóc màu trà sữa caramel

Với hội chị em không thích màu tóc quá nhạt hoặc quá sáng thì màu trà sữa caramel giống Nana sẽ là lựa chọn khá lý tưởng. Vì tông nâu này không quá “kén” da lại giúp mái tóc trông bồng bềnh tự nhiên và có sức sống. Sự kết hợp của gam màu trà sữa cũng sẽ làm dịu và phủ thêm một lớp sương nhẹ khiến diện mạo trông sành điệu, ngọt ngào hơn.

Xem thêm: 5 màu tóc nhuộm sáng da và không cần tẩy mà chị em có thể ‘tự xử’ tại nhà

Ngắm loạt tóc màu trà sữa ‘gây nghiện’ của sao Hàn 12

13. aespa NingNing: tóc màu trà sữa cam mật ong

Màu tóc cam mật ong pha trà sữa “sương sương” của NingNing không hề phô trương lại có khả năng làm sáng da rất tốt. Vì vậy, nếu bạn thích nhuộm những màu tóc tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng vẫn hợp trend thì đừng bỏ qua gợi ý này.

Xem thêm: Nhuộm tóc màu cam vừa trend vừa chất mà không ‘dằn túi’ những phiên bản trẻ xinh ‘hết nấc’ này thì quả là uổng phí

Ngắm loạt tóc màu trà sữa ‘gây nghiện’ của sao Hàn 13

14. Kim Sejeong: tóc highlight màu trà sữa

Sở hữu màu tóc trầm và không muốn nhuộm toàn bộ hay tẩy tóc thì bạn có thể học hỏi cách gảy light màu trà sữa của Sejeong. Kiểu highlight băng đô này cũng đang cực hot nên nếu thử, đảm bảo bạn sẽ ghi điểm thời thượng gấp đôi.

Xem thêm: ‘Check’ nhanh 5 kiểu tóc highlight xinh ‘chất’, sang chảnh khiến con gái Hàn ‘mê tít mít’

Ngắm loạt tóc màu trà sữa ‘gây nghiện’ của sao Hàn 14

15. aespa Winter: tóc màu trà sữa ombre

Không nhuộm tóc màu trà sữa như những mỹ nhân Hàn khác, Winter chọn cách nhuộm màu trà sữa ombre màu xanh xám cho phần đuôi tóc trông vừa ngọt ngào vừa phong cách.

Xem thêm: ‘Điểm danh’ 14 màu tóc xanh thời thượng, đẹp ‘mê tơi’ cho mọi tông da

Ngắm loạt tóc màu trà sữa ‘gây nghiện’ của sao Hàn 15

Tóc màu trà sữa sáng da, sành điệu, “nịnh” nhan sắc chính là một trong những màu nhuộm được các sao Hàn gợi ý nhiều nhất thời điểm này. Vì vậy, muốn “F5” diện mạo thì bạn nhất định hãy tham khảo loạt gợi ý ở trên.

Nguồn ảnh: @lalalalisa_m, @miyayeah, @roses_are_rosie, @itzy.all.in.us, @twicetagram, @sooyaaa__, @mamamoo_official, @taeyeon_ss, @hyunah_aa, @jin_a_nana, @aespa_official, @clean_0828

Nguồn tham khảo: Elle