Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp và sành điệu?

(VOH) – Muốn biết tóc ngắn nhuộm màu gì ‘xinh xịn’, sành điệu, cá tính thì bạn cứ ngắm ngay menu màu tóc đẹp và trendy này.

Ai nói tóc ngắn trẻ trung, thời thượng nhưng một khi đã để thì khó tạo ra sự đột phá, mới mẻ cho diện mạo? Có chăng đó là do bạn chưa biết đến bảng màu nhuộm tóc ngắn vừa đặc sắc vừa trendy dưới đây mà thôi.

1. Tóc ngắn nhuộm ombre

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp và sành điệu? 1

Nếu bạn muốn tạo sự mới mẻ cho những màu nhuộm quen thuộc hoặc thử những màu nhuộm mới một cách an toàn nhưng theo cách độc đáo, ít “đụng hàng” thì ombre chính là sự lựa chọn đúng đắn. Phương pháp này có thể đem lại nhiều hiệu ứng khác nhau từ đó khiến mái tóc ngắn trở nên đặc biệt và sành điệu hơn gấp vài lần. Hơn hết, so với nhuộm toàn bộ mái tóc, nhuộm ombre trông hút mắt và cho phép chúng ta thoải mái chọn tông màu cũng như cách mix màu mà không cần phải cân nhắc quá nhiều.

Xem thêm: Chọn 'cá tính' nào trong 11 màu tóc ombre đẹp xuất sắc lại sành điệu hết ý này?

2. Tóc ngắn nhuộm highlight

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp và sành điệu? 2

Nhuộm highlight cho tóc ngắn là giải pháp F5 diện mạo đơn giản nhưng hiệu quả dành cho những trường hợp không thích tẩy tóc hoặc nhuộm tóc quá nhiều. Với lựa chọn này, bạn có thể thỏa sức thử những gam màu nổi và “khó tính” nhất mà không phải lo chúng phai màu nhanh hay lộ chân tóc. Ngoài ra, tóc ngắn highlight cũng dễ dàng biến hóa theo nhiều phong cách nên bất cứ ai cũng thể tìm cho mình ý tưởng nhuộm phù hợp.

Xem thêm: ‘Lên đời nhan sắc’ với 12 màu tóc highlight sang xịn, trendy và hút mắt

3. Tóc ngắn nhuộm nâu hạnh nhân sương mù

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp và sành điệu? 3

Nếu muốn tìm một tông nâu tây tây, mới mẻ và sành điệu cho mái tóc ngắn của mình thì bạn nhớ ngắm thử màu nâu hạnh nhân sương mù. Gam màu mang đậm phong các Âu Mỹ này trông không quá phô trương nhưng chắc chắn có thể khiến chúng ta trở nên nổi bật giữa đám đông. Quan trọng nhất là ngay cả khi lộ chân tóc đen, sự chuyển đổi màu sắc trên mái tóc cũng không bị quá khác lạ, thậm chí là đem lại cảm giác sắp đặt khá thời thượng.

Xem thêm: ‘Bắt trend’ tóc màu nâu sương mù trẻ xinh, sành điệu, ‘dễ chơi dễ trúng thưởng’

4. Tóc ngắn nhuộm xanh đen

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp và sành điệu? 4

Gam màu lạnh, huyền bí và dễ gây ấn tượng như xanh đen không chỉ hợp mốt, phù hợp với nhiều phong cách, nhiều hoàn cảnh mà còn có khả năng “thăng hạng” nhan sắc, khí chất cực hiệu quả. Phiên bản kết hợp với tóc ngắn thời thượng thậm chí còn mang lại cho bạn những hiệu ứng tuyệt vời hơn nên nhớ tham khảo.

Xem thêm: Loạt tóc màu xanh đen ‘nịnh’ visual hết nấc được hội gái xinh ‘kết’ nhất năm 2020

5. Tóc ngắn nhuộm vàng hồng

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp và sành điệu? 5

Trong bảng màu tóc nhuộm vàng, vàng hồng chính là gam màu “nịnh” da, “nịnh” nhan sắc và phù hợp với người châu Á nhất. Chọn chúng cho mái tóc ngắn trẻ trung và cá tính, chúng ta không chỉ có được diện mạo sành điệu, hút mắt hơn mà còn có thể dễ dàng “cân” nhiều style. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc đến việc tẩy tóc cũng như chăm sóc tóc sau nhuộm khi có ý định “triển” tông màu này.

Xem thêm: Top 13 màu tóc vàng trẻ xinh xuất sắc khiến hội chị em ‘mê như điếu đổ’

6. Tóc ngắn nhuộm đỏ ẩn vành tai

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp và sành điệu? 6

Tóc ngắn nhuộm đỏ “chất chơi” và nổi bật “hết nút” nhưng không phải ai cũng có khả năng kiểm soát gam màu này. Vì vậy, thay vì chọn cách nhuộm cả đầu, bạn hãy thử kiểu nhuộm ẩn vành tai an toàn nhưng trendy và “ngầu” gấp vài lần này. 

Xem thêm: Bảng màu tóc đỏ sáng da, ‘chuẩn trend’ và sành điệu hết nấc

7. Tóc ngắn nhuộm xanh xám khói

Nhìn cực cá tính và “chất ngầu” nhưng trên thực tế tóc ngắn nhuộm xanh xám khói có khả năng “cân” khá nhiều phong cách khác nhau. Chỉ cần bạn kết hợp nó với những cách tạo kiểu mềm mại, nữ tính như uốn đuôi nhẹ là sẽ thấy được sự khác biệt rõ ràng.

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp và sành điệu? 7

Màu nhuộm này đặc biệt, ít “đụng hàng” nên sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai luôn luôn tìm kiếm sự mới mẻ và không ngại trải nghiệm. Ngoài ra, dù áp dụng lớp trang điểm như thế nào thì chúng ta cũng sở hữu visual, thần thái cực “xịn” nên bạn nhất định phải thử nhuộm xanh xám khói một lần trong đời.

Xem thêm: Nhuộm tóc màu xanh khói, muốn nhan sắc lung linh, thần thái ‘lên hương’ thì bạn cứ ‘quẩy’ ngay những lựa chọn này

8. Tóc ngắn nhuộm hồng

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp và sành điệu? 8

Nếu tóc dài nhuộm hồng đem lại cảm giác ngọt ngào, xinh xắn như tiên tử thì tóc ngắn nhuộm hồng lại gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thời trang, vừa sống động, vui tươi vừa lãng mạn, dịu dàng. Gam màu này cực hợp và tôn làn da của người châu Á lại có khả năng khiến gương mặt thêm phần rạng rỡ. Xét về tác dụng “lột xác” nhan sắc và phong cách thì khỏi phải nói nhiều, tóc hồng chỉ có làm tốt trở lên chứ hiếm khi khiến chúng ta phải thất vọng. Vì vậy, nếu muốn tìm một màu tóc sáng, có style đa dạng và đặc biệt là hợp trend thì bạn nhất định phải cân nhắc gợi ý này.

Xem thêm: 5 phiên bản tóc hồng vừa ngọt ngào, tôn da lại xinh như ‘tiên tử’

9. Tóc ngắn nhuộm bạch kim

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp và sành điệu? 9

Tóc ngắn nhuộm bạch kim được mệnh danh là một trong những kiểu tóc giúp nhan sắc, thần thái và phong cách của bạn “sang trang” hiệu quả nhất. Điểm mà chúng ta cần lưu ý khi chọn chúng là tìm cho mình tông màu phù hợp và chăm sóc tóc cẩn thận để luôn có được diện mạo hoàn hảo.

Xem thêm: Những màu tóc bạch kim đẹp xuất thần giúp bạn sở hữu visual ‘vạn người mê’

10. Tóc ngắn nhuộm nâu sữa caramel

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp và sành điệu? 10

Nâu sữa là gam màu nhuộm mới toanh và khá được lòng dân tình trong thời gian gần đây. Tông màu này không quá “chói”, không quá trầm lại tôn da cực đỉnh nên cần tìm màu nhuộm lạ mà vẫn an toàn thì bạn nhớ “chốt ngay tắp lự”. Một điểm cộng khác là vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng không kém phần sành điệu của tóc ngắn nhuộm nâu sữa cũng dễ dàng gây ấn tượng ngay cả khi chúng ta không tạo kiểu cầu kỳ. Do đó, đây được xem là gợi ý tuyệt vời dành cho những ai thích style đơn giản nhưng không “nhạt”.

Xem thêm: Không chỉ bền màu và giúp da sáng ‘bật tông’, tóc màu nâu sữa còn ‘ăn đứt’ khối màu nhuộm ở độ xinh xẻo và bảng màu đa dạng

11. Tóc ngắn nhuộm balayage xám xanh

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp và sành điệu? 11

Tóc ngắn nhuộm balayage xám xanh (không dùng giấy bạc mà nhuộm trực tiếp màu bằng tay) nhìn thì có vẻ giống nhuộm highlight nhưng cảm giác tổng thể “chất nghệ” hơn rất nhiều. Bởi sự kết hợp tự nhiên giữa màu tóc gốc và màu tóc đặc biệt của chúng đem lại hiệu ứng mix màu cực “mượt”, cực “nịnh” mắt, cực thời thượng. Việc sử dụng gam màu lạnh, không quá nổi nhưng hút mắt như xanh xám cũng giúp bạn tự tin thể hiện cá tính trong nhiều hoàn cảnh hơn nên nếu thích, hãy mạnh dạn “triển”.

12. Tóc ngắn nhuộm balayage xám linen

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp và sành điệu? 12

Nếu bạn chuộng style Âu Mỹ và muốn F5 mái tóc ngắn một cách thật sành điệu thì hãy thử tìm đến phiên bản nhuộm xám linen. Sau đó kết hợp chúng với kiểu nhuộm balayage cực hợp gam màu lạnh, đảm bảo gương mặt trông xinh và tây khỏi bàn.

Xem thêm: Tóc màu xám khói và 9 phiên bản sang xịn ‘quên lối’ dành cho từng tông da

13. Tóc ngắn nhuộm tím khói

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp và sành điệu? 13

Tóc ngắn nhuộm tím khói đầy mơ mộng và lãng mạn cũng là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn là một tín đồ của những gam màu sương khói. Đương nhiên, chúng ta không nhất thiết phải nhuộm full như thông thường mà có thể áp dụng các kiểu nhuộm trend như ombre, highlight hay balayage để sở hữu diện mạo “ngầu” cùng mái tóc độc lạ.

Xem thêm: Gọi tên 7 màu tóc tím khói đẹp mê hoặc giúp nhan sắc ‘sang trang thần tốc’

14. Tóc ngắn nhuộm đen

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp và sành điệu? 14

Đen là màu tóc nhuộm kinh điển và chưa bao giờ bị lỗi mốt. Thế mạnh của chúng nằm ở chỗ tông da, phong cách, kiểu tóc nào cũng hợp nhưng lại không hề tạo cảm giác đơn điệu, nhàm chán. Với tóc ngắn, màu nhuộm đen không chỉ làm nổi bật lên sự sắc sảo, cá tính mà còn thể hiện được cả nét đẹp dịu dàng, thanh lịch, sang những vẫn dễ gây thiện cảm. Do đó, cần tìm màu nhuộm bền lại linh hoạt thì bạn cứ “nhắm” ngay gợi ý này.

Xem thêm: 14 kiểu tóc là minh chứng cho thấy tóc đen truyền thống đẹp sang xuất sắc luôn là ‘chân ái’ của con gái Việt

Tóc ngắn nhuộm màu gì vừa đẹp vừa hợp trend lại không bị “nhạt”? Chỉ cần “nằm lòng” một trong những ý tưởng ở trên là chúng ta sẽ có ngay diện mạo thời thượng mà chẳng cần phải suy nghĩ nhiều. Bởi vậy, ngoài việc tham khảo, bạn nhớ lưu lại để vừa ngắm vừa lựa chọn mỗi khi cần.

Nguồn ảnh: Instagram