Top mặt nạ môi ‘giải cứu cấp tốc’ tình trạng khô nứt, xỉn màu

(VOH) – Giống như làn da, đôi môi cũng tiếp xúc với nhiều tác nhân gây hại nên cần được chăm sóc và bảo vệ. Với 8 loại mặt nạ môi sau thì mọi vấn đề đều là chuyện nhỏ.

Thoa son dưỡng kết hợp với đắp mặt nạ môi đều đặn là cách giúp bạn tránh xa các tình trạng bong tróc, nứt nẻ, xỉn màu. Vì vậy, nếu muốn có đôi môi mềm mịn, xinh xắn, ngọt ngào tự nhiên thì đừng quên ‘bỏ túi’ ngay những sản phẩm này.

  1. Mặt nạ môi Henné Organics Lip Mask

voh-mat-na-moi-voh.com.vn-1
Henné Organics Lip Mask được làm từ các thành phần hữu cơ giàu dưỡng chất (Nguồn: Internet)

Được biết đến là loại mặt nạ môi sở hữu tới 96% thành phần hữu cơ, Henné Organics Lip Mask an toàn, nhẹ nhàng và phù hợp với cả những bạn có làn môi nhạy cảm, khó chiều. Công thức chứa đầy các loại dầu và chiết xuất nuôi dưỡng da như sáp ong, hoa hồng, jojoba, bơ sẽ giúp bạn ngay lập tức cảm nhận được sự đầy đặn, ẩm mượt. Ngoài ra, khả năng chống viêm, làm dịu cùng nguồn chất chống oxy dồi dào cũng khiến Henné Organics Lip Mask trở thành phương pháp điều trị và trẻ hóa đôi môi cực hiệu quả.

  1. Mặt nạ môi Sara Happ The Sweet Clay Lip Mask

voh-mat-na-moi-voh.com.vn-2
Mặt nạ môi Sara Happ The Sweet Clay Lip Mask chứa đất sét làm sạch da (Nguồn: Internet)

Ngoài các thành phần làm mềm, nuôi dưỡng sâu như bơ hạt mỡ, chiết xuất thảo mộc và dầu tự nhiên thì mặt nạ môi Sara Happ The Sweet Clay Lip Mask còn được bổ sung thêm đất sét bentonite với công dụng làm sạch. Nhờ đó mà làn môi của bạn vừa được chăm sóc vừa có thể tránh xa được tình trạng tế bào chết tích tụ gây xỉn màu hay bong tróc. 

  1. Mặt nạ môi Bite Beauty Agave Lip Mask

voh-mat-na-moi-voh.com.vn-3
Bite Beauty Agave Lip Mask cho bạn cực nhiều lựa chọn (Nguồn: Internet)

Bite Beauty Agave Lip Mask là mặt nạ môi bổ sung và phục hồi độ ẩm chuyên sâu nên rất thích hợp với những bạn sở hữu làn da “siêu” khô. Chúng được tạo thành từ những chiết xuất tự nhiên như mật hoa agave và dầu jojoba có khả năng nuôi dưỡng, cải thiện kết cấu khiến môi khỏe mạnh, mềm mại và ẩm mượt trong thời gian dài. Đặc biệt, hàm lượng chất chống oxy hóa cao có trong sản phẩm này cũng sẽ cung cấp thêm cho bạn lợi ích bảo vệ và cải thiện các vấn đề về môi.

  1. Mặt nạ môi Klavuu Nourishing Care Lip Sleeping Pack

voh-mat-na-moi-voh.com.vn-4
Klavuu Nourishing Care Lip Sleeping Pack có chất kem cực nhẹ và dưỡng ẩm tốt (Nguồn: Internet)

Mặt nạ môi Klavuu Nourishing Care Lip Sleeping Pack chứa đầy các thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời như bơ, hạnh nhân ngọt, dầu hạt mơ nên có khả năng làm dịu và làm mềm gần như ngay lập tức các tình trạng nứt nẻ, bong tróc, mất nước. Với kết cấu mềm mượt, nhẹ nhàng và không gây bết dính thì sản phẩm này cũng được đánh giá rất cao trong việc đem lại trải nghiệm dễ chịu cho người sử dụng.

  1. Mặt nạ môi Burt's Bees Lip Treatment Lip Mask

voh-mat-na-moi-voh.com.vn-5
Mặt nạ môi Burt's Bees có thành phần hoàn toàn tự nhiên (Nguồn: Internet)

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm có công thức hoàn toàn từ tự nhiên lại có mức giá bình dân thì có thể tham khảo mặt nạ môi Burt's Bees Lip Treatment Lip Mask. Sản phẩm này là sự kết hợp của chiết xuất hạt meadowfoam và dầu hạnh nhân nên có thể cấp ẩm, duy trì vẻ mềm mịn, ngậm nước cho đôi môi mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, công thức của Burt's Bees Lip Treatment Lip Mask cũng đã được bác sĩ da liễu thử nghiệm nên bạn có thể yên tâm hơn về độ an toàn và lành tính.

  1. Mặt nạ môi Laneige Lip Sleeping Mask

voh-mat-na-moi-voh.com.vn-6
Mặt nạ môi Laneige luôn nhận được những lời khen có cánh (Nguồn: Internet)

Luôn nằm trong danh sách những loại mặt nạ môi được yêu thích nhất, Laneige Lip Sleeping Mask không chỉ có công dụng khôi phục độ ẩm và nuôi dưỡng mà còn có thể loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Hiệu quả này sẽ khiến đôi môi trở nên mềm mượt, căng mịn một cách tự nhiên đồng thời có điều kiện để hấp thụ các thành phần hiệu quả hơn. Đặc biệt, Laneige Lip Sleeping Mask cũng được bổ sung thêm chiết xuất quả mọng giàu vitamin C với công dụng bảo vệ và làm sáng màu môi nên nếu muốn nhận được nhiều lợi ích cùng lúc thì bạn đừng bỏ qua sản phẩm này.

  1. Mặt nạ môi Clinique Pep-Start Pout Restoring Night Mask

voh-mat-na-moi-voh.com.vn-7
Clinique Pep-Start Pout Restoring Night Mask có bao bì màu hồng cực xinh xắn (Nguồn: Internet)

Clinique Pep-Start Pout Restoring Night Mask có thể sửa chữa những tổn thương và cung cấp độ ẩm giúp đôi môi của bạn luôn mềm mại và đầy đặn. Công thức chứa đầy các thành phần giữ ẩm và nuôi dưỡng da như dầu thầu dầu cũng sẽ góp phần bảo vệ và chống lại các tác nhân gây hại khiến môi bị bong tróc hay mất nước.

  1. Mặt nạ môi Mamonde's Aqua Peel Mask

voh-mat-na-moi-voh.com.vn-8
Ngoài dưỡng ẩm, mặt nạ môi Mamonde's còn có công dụng tẩy tế bào chết (Nguồn: Internet)

Với sự kết hợp giữa bước tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm, mặt nạ môi Mamonde's Aqua Peel Mask có thể làm mềm da và loại bỏ các tình trạng bong tróc, xỉn màu một cách nhanh chóng để thúc đẩy các thành phần được hấp thụ sâu hơn. Đặc biệt, chiết xuất hoa mận giàu chất chống oxy hóa và vitamin C cũng sẽ khiến đôi môi của bạn sáng bóng, mịn màng và đều màu hơn.

Cũng giống như da mặt, đôi môi của bạn có thể gặp phải những rắc rối và vấn đề do tác động của các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Do đó, bên cạnh việc thoa son dưỡng thì chúng ta cũng cần đến các phương pháp điều trị chuyên sâu hơn như đắp mặt nạ môi. Hi vọng với những sản phẩm trên, bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp để nuôi dưỡng và giữ cho làn môi của mình luôn khỏe đẹp, mịn màng tự nhiên.

Gợi ý cách đánh son đẹp cho từng dáng môi: (VOH) - Giống như sự phong phú của thế giới son môi, phụ nữ cũng có vô vàn cách đánh son đẹp để tôn lên ưu điểm của mình. Quan trọng là bạn cần phải biết dáng môi cũng như cách đánh son hợp với mình.

Mách bạn cách đánh son tint ‘chuẩn xinh’ như gái Hàn: (VOH) - Son tint được xem là một trong những cây son 'quốc dân' mà bất cô gái nào cũng phải có. Tuy nhiên, để đánh son tint chuẩn xinh như hot girl thì bạn nhất định phải biết tuyệt chiêu này.