Asia Pharma nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022

(VOH) - Với những đóng góp vì sức khỏe cộng đồng trong suốt những năm vừa qua, Asia Pharma vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022.

Tháng 9/2022 vừa qua, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã tổ chức buổi lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022 với sự góp mặt của nhiều đại diện, thương hiệu, doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Việt Nam.

Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”
Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Asia Pharma vinh dự được xướng tên, trở thành một trong những thương hiệu đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022. Đây là giải thưởng uy tín được được Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức không chỉ tôn vinh những đóng góp của công ty, doanh nghiệp mang đến sản phẩm có chất lượng cho sức khỏe cộng đồng mà còn giúp doanh nghiệp có những định hướng phát triển cho  sản phẩm ngày càng được tốt hơn về mặt chất lượng, áp dụng các công nghệ hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến. Đồng thời góp phần làm cho xã hội “hiểu đúng – làm đúng – dùng đúng” về thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe.

Được biết, để nhận được giải thưởng, mỗi sản phẩm đều phải trả qua các khâu đánh giá, xét chọn dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng; hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Asia Pharma vinh dự trở thành một trong những thương hiệu nhận giải thưởng uy tín “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022
Asia Pharma vinh dự trở thành một trong những thương hiệu nhận giải thưởng uy tín “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022

Năm nay, Asia Pharma được trao tặng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” với các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, chất lượng như: Hoạt huyết dưỡng não Đông Dược 5, Bytripro và Khởi Dương Khang +.

Asia Pharma nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022 3
Asia Pharma được trao tặng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” với các sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não Đông Dược 5, Bytripro và Khởi Dương Khang +.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Asia Pharma đã kế thừa và phát triển các Thương hiệu, trong đó có sản phẩm gần 40 năm tâm huyết, các sản phẩm của Asia Pharma được sản xuất bởi các dược liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm được Cục ATTP - Bộ Y tế chứng nhận và Nhà máy sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP - Asia Pharma cam kết mang đến cho cộng đồng những sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe một cách toàn diện.

Nhận được giải thưởng “ Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” có ý nghĩa to lớn với Asia Pharma. Một trong những giá trị cốt lõi của Asia Pharma là sản xuất và cung ứng cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và thực sự đem lại hiệu quả với sức khỏe. Giải thưởng này đã ghi nhận và lời khẳng định đối với chất lượng các sản phẩm của Asia Pharma.

 

Đại diện của thương hiệu Asia Pharma chụp ảnh lưu niệm sau buổi Lễ trao giải
Đại diện của thương hiệu Asia Pharma chụp ảnh lưu niệm sau buổi Lễ trao giải

Đây là năm thứ 11 liên tiếp VAFF tổ chức thành công giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” theo Thông tư số 06/2009/TT-BKHCN ngày 3/4/2009 của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Thông tin thương hiệu Nhà thuốc Asia Pharma

. Số 2 đường 13, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

• Các trang thương mại điện tử uy tín: Lazada, Tiki, Shopee, Sendo...

• Liên hệ tư vấn: 037 823 4466 - 077 823 4466

• Đặt hàng nhanh: 028 2223 4466 - 0797 114 499

• Truy cập website Asia Pharma https://asiapharma.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.