Tin nhanh sáng 7/6: Xe ô tô Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long lấn làn gây tai nạn, 1 người tử vong

(VOH) – Một chiếc ô tô biển xanh thuộc Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long đang chở Phó chủ tịch tỉnh đi công tác, bất ngờ lấn trái va chạm với xe máy, khiến 1 người tử vong.

Ô tô Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long gây tai nạn, 1 người tử vong

Tối 6/6, ông Lữ Quang Ngời (chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long) cho biết UBND tỉnh đã cử cán bộ đến nhà nạn nhân vụ tai nạn để hỗ trợ lo hậu sự.

Khoảng 16h cùng ngày, xe ôtô biển xanh 64A-002.12 (chưa rõ tên người lái) chở một nữ phó chủ tịch UBND tỉnh đi công tác.

Khi xe đang lưu thông trên đường Đinh Tiên Hoàng, từ hướng trung tâm TP Vĩnh Long ra quốc lộ 1 đi Cần Thơ, đến đoạn thuộc ấp Tân Hưng, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, xe bất ngờ lấn sang làn đường bên trái, tông vào xe máy do một người đàn ông cầm lái.

Vụ tai nạn khiến người đàn ông chạy xe máy tử vong tại chỗ.

Theo ông Ngời, xe biển xanh thuộc Văn phòng UBND tỉnh, ông cũng nghe báo cáo thời điểm xảy ra tai nạn trên xe đang chở nữ phó chủ tịch tỉnh đi công tác.

Sau tai nạn, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường và điều tra.

Xem thêm: Bắt cán bộ thuộc Sở GTVT Bắc Giang lái xe tông chết 3 người

Khánh Hòa: Xe khách cháy trơ khung trên đèo Khánh Lê

Khoảng 17h50 ngày 6/6 tại đèo Khánh Lê, đoạn qua xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) đã xảy ra vụ cháy xe khách nghiêm trọng.

Tin nhanh sáng 7/6: Xe ô tô Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long lấn làn gây tai nạn, 1 người tử vong 1

Ngọn lửa bùng phát từ phía sau xe ô tô (Ảnh: NGUYỄN THÀNH TRUNG/SGGPO)

Cụ thể, chiếc xe khách 50 chỗ biển số 49V-01072 do tài xế Đinh Tài (49 tuổi) di chuyển từ hướng Đà Lạt - Nha Trang, đến đèo Khánh Lê đoạn km+700, qua xã Sơn Thái thì bất ngờ bốc cháy. Trên xe có 48 người gồm hành khách, tài xế và phụ xe. Ngay khi phát hiện đám cháy, tài xế và hành khách đã kịp thời xuống xe thoát nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy Công an khu vực đã đến hiện trường khống chế đám cháy.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, song toàn bộ xe khách bị cháy trơ khung, cửa sổ vỡ tung và nhiều hàng hóa trên xe bị cháy rụi.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nổ lốp bánh xe và bốc cháy.

Xem thêm: TP.HCM: Kho chứa hàng cháy dữ dội trong cơn mưa lớn

Nam sinh lớp 8 bị đánh hội đồng vì “báo giáo viên việc 1 nữ sinh hút thuốc”

Ngày 6/6, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Long An đã có văn bản chỉ đạo Phòng Giáo dục huyện Đức Hòa xác minh, xử lý vụ nam sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng tại Trường THCS Võ Văn Tần (thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Trước đó, vào tối 31/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam sinh ngồi tại chỗ trong lớp học phải "ôm đầu chịu trận" liên tiếp các cú đấm, đạp của một số bạn chung quanh.

Sự việc được xác mình là xảy ra tại Trường THCS Võ Văn Tần. Nam sinh bị đánh là em L.H.H., học lớp 8. Nhóm đánh em H. là 5 học sinh khác trong cùng khối 8 cũng đang học tại Trường THCS Võ Văn Tần. Quá trình nam sinh bị đánh được một học sinh khác trong cùng khối quay lại.

Theo bản tường trình của các học sinh ra tay đánh bạn, do H. thấy một bạn nữ trong nhóm này hút thuốc và đã báo với giáo viên, nên nhóm học sinh này xông vào lớp đánh để trả thù.

Hiện nhà trường đã cử giáo viên thăm hỏi, động viên H. để em có thể tiếp tục đến trường học tập bình thường. Đồng thời đã lập hội đồng kỷ luật để xem xét hình thức kỷ luật đối với các học sinh đã đánh bạn.

Xem thêm: Bắc Giang: Công nhân bốc vác bị nhóm người đánh đến chết

Hải Phòng: Khen thưởng 3 học sinh cứu sống cụ bà 70 tuổi đuối nước

Ngày 6/6, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức tuyên dương, khen thưởng 3 học sinh đã dũng cảm cứu sống bà cụ 70 tuổi bị đuối nước tại khu vực sông Tam Bạc, đoạn gần cầu An Dương, TP Hải Phòng vào ngày 4/6. Việc khen thưởng được thực hiện sau khi Thành đoàn Hải Phòng xác minh được danh tính của 3 em nam sinh.

Tin nhanh sáng 7/6: Xe ô tô Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long lấn làn gây tai nạn, 1 người tử vong 2
Bí thư Thành đoàn Hải Phòng biểu dương, khen thưởng 3 nam học sinh dũng cảm cứu sống bà cụ 70 tuổi (Ảnh: MINH HƯƠNG?TTO)

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin bà cụ 70 tuổi được nhóm nam sinh cứu sống. Sau khi cứu được bà cụ, cả 3 nam sinh đã rời khỏi hiện trường nên không có thêm thông tin chi tiết.

Qua xác minh, vào chiều 4/6, khi Phạm Văn Tú (học sinh lớp 10 Trường THPT Lý Thái Tổ, quận Lê Chân) cùng 2 người bạn của mình là Đỗ Đình Phúc và Đỗ Văn Sơn (cùng lớp 10 Trường THPT Edison) làm thêm hè tại một quán ăn nhỏ thì phát hiện có người đuối nước ở gần cầu An Dương.

Ngay lập tức, Phạm Văn Tú đã lao xuống nước bơi về phía người bị nạn, 2 người bạn của Tú sau đó cũng lội xuống nước, phối hợp đưa nạn nhân là bà cụ 70 tuổi vào bờ an toàn.

Xem thêm: Phú Thọ: 3 học sinh chết đuối khi ra tắm sông

Đồng Nai: Mâu thuẫn bạn gái, 2 nhóm thanh niên hỗn chiến nửa thêm

Ngày 6/6, Công an huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) cho biết Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện đang phối hợp với Công an xã Xuân Hòa điều tra, làm rõ vụ hỗn chiến trên địa bàn khiến ít nhất 1 người bị thương.

Thông tin ban đầu, khuya 5/6, một nhóm thanh niên khoảng 6 người đi trên 3 xe máy đến trước cổng một ngôi nhà, dùng đá ném vào trong, dùng dao rựa chặt vào cổng.

Lúc này phía trong nhà có 2 nam thanh niên (một người cầm theo hung khí) cùng 1 phụ nữ đi ra thì nhóm kia bỏ đi. Tuy nhiên, 2 nam thanh niên trong ngôi nhà đuổi theo, dùng đá ném vào nhóm kia.

Sau đó, nhóm thanh niên quay lại cầm hung khí lao vào hỗn chiến, khiến 1 thanh niên bị chém thương tích ở tay.

Bước đầu, công an xác định nguyên nhân bắt từ mâu thuẫn bạn gái. Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.