2 thành viên của Big Bang sắp xuất ngũ, vợ Taeyang khoe nhan sắc ngọt ngào trước ngày đón chồng

(VOH) - YG vừa rồi đã đưa ra thông báo chi tiết về việc xuất ngũ của hai thành viên còn lại của Big Bang. Trước ngày Taeyang về 1 tuần, nàng Min Hyorin sau 1 tháng im ắng cũng cập nhật Instagram.

Công ty YG vừa rồi đã đưa ra thông báo chính thức về ngày xuất ngũ của hai thành viên Big Bang là Taeyang và Daesang.

VOH-taeyang-daesung-xuat-ngu-1

"Xin chào, chúng tôi là YG Ent.

Chúng tôi xin thông báo chính thức về việc xuất ngũ của Big Bang's Taeyang và Daesung. Theo như Bộ Quốc phòng đã công bố vào ngày hôm nay (4/10), Taeyang và Daesung sẽ xuất ngũ ngày 10/11 tại Bộ chỉ huy Tác chiến mặt đất thành phố Yongin (Gyeonggi, Hàn Quốc). Vị trí hiện tại của họ là một trong những nơi chịu ảnh hưởng bởi virus ASF, và bởi vì người hâm mộ cùng giới truyền thông sẽ đến đón họ vào ngày xuất ngũ, Bộ Quốc phòng đã quyết định sẽ thay đổi địa điểm xuất ngũ của họ.

Ngoài ra, ở địa điểm đã thay đổi không có nơi đỗ xe, và địa điểm mới này cũng rất nhỏ, có khả năng gây ảnh hưởng không tốt đến vấn đề an toàn của cả người hâm mộ và giới truyền thông. Vậy chúng tôi mong rằng các bạn sẽ không đến đón họ xuất ngũ. Chúng tôi chân thành biết ơn các bạn đã luôn trông đợi vào ngày xuất ngũ của Taeyang và Daesung, và một lần nữa chúng tôi hy vọng vào sự thấu hiểu cũng như sự hợp tác của các bạn trong vấn đề này. Xin cảm ơn."

VOH-taeyang-daesung-xuat-ngu-2

Hôm qua (3/10), tròn một tuần trước khi Taeyang xuất ngũ, vợ anh là nữ diễn viên Min Hyorin đã đăng tải lên Instagram những bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của mình.

VOH-taeyang-daesung-xuat-ngu-3

VOH-taeyang-daesung-xuat-ngu-4

Trong ảnh, cô mặc chiếc áo dệt kim màu xanh lá, kết hợp với đôi môi đỏ và lối trang điểm quyến rũ, tay cầm nhành hồng. Hình ảnh này nhanh chóng nhận về được rất nhiều lời khen từ công chúng bởi nét đẹp vừa cuốn hút cũng không kém phần thanh lịch, gợi đến cảm giác Giáng sinh bởi tông chủ đạo là đỏ và xanh lá.

VOH-taeyang-daesung-xuat-ngu-5

VOH-taeyang-daesung-xuat-ngu-6

Min Hyorin đã kết hôn với Taeyang vào tháng 2 năm ngoái. Vừa về chung một nhà chưa được bao lâu thì tháng 3 cùng năm, Taeyang đã phải nhập ngũ.

VOH-taeyang-daesung-xuat-ngu-7

VOH-taeyang-daesung-xuat-ngu-8

Chỉ còn gần một tuần nữa là Taeyang và cậu em cùng nhóm là Daesung sẽ xuất ngũ. Có lẽ người trông chờ ngày ấy nhất không chỉ có các fan mà còn có gia đình của hai anh chàng. Và tất nhiên, hẳn là Taeyang cũng rất mong tới ngày được hội ngộ cùng vợ mình sau gần hai năm xa cách.

YG Entertainment kiện đối tác Việt Nam vì không trả tiền sự kiện: YG Entertainment khởi kiện đối tác Việt Nam đòi tiền sự kiện 'Kết Nối Âm Nhạc'
Seungri và Yang Hyun Suk chính thức bị khởi tố tội đánh bạc trái phép ở nước ngoài: Cảnh sát sẽ chuyển hồ sơ khởi tố cựu chủ tịch YG Entertainment, Yang Hyun Suk và Seungri (BIGBANG) về tội đánh bạc trái phép ở nước ngoài.