Bà xã Hoài Lâm khoe diện mạo của con gái tròn 1 tuổi, tiết lộ những áp lực từ dư luận

(VOH) - Bên cạnh việc khoe ảnh con gái nhỏ, bà xã Hoài Lâm còn tiết lộ những khó khăn mà cô phải chịu trước áp lực dư luận.

Tháng 7 vừa qua, Hoài Lâm chính thức tái xuất showbiz sau tuyên bố tạm ngưng ca hát. Lần trở lại này anh còn mang đến bất ngờ cho khán giả khi tiết lộ mình đã kết hôn và có hai con. Tuy nhiên, hình ảnh của hai nhóc tì nhà Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn được giữ kín và cặp đôi chỉ khoe ảnh giấu mặt bé.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật con gái thứ 2 tròn 1 tuổi, bà xã Hoài Lâm bất ngờ công khai vẻ ngoài của bé đến mọi người. Được biết, bé có tên thân mật là Cún. 

VOH-con-gai-hoai-lam-1
Cận cảnh dung nhan của công chúa nhỏ nhà Hoài Lâm sau thời gian giấu kín.
(Nguồn: Internet)

Cô bé sở hữu vẻ ngoài đáng yêu với làn da trắng mịn cùng đôi mắt to tròn, long lanh. Bé Cún còn có mái tóc xoăn tít được mẹ kẹp nơ xinh xắn, điệu đà. Nhiều người nhận xét con gái thứ hai của Hoài Lâm có đường nét giống với nam ca sĩ nhiều hơn.

VOH-con-gai-hoai-lam-2

VOH-con-gai-hoai-lam-3

VOH-con-gai-hoai-lam-4

VOH-con-gai-hoai-lam-5

VOH-con-gai-hoai-lam-6

VOH-con-gai-hoai-lam-7
Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của bé Cún nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh loạt ảnh đáng yêu của con gái, Bảo Ngọc còn tiết lộ những khó khăn khi mang thai và sinh con. Cô cho biết dù mình gặp áp lực, stress khi mang thai vì những lời chỉ trích ngăn cản sự nghiệp của chồng.

Người ta còn cho rằng cô "gài" Hoài Lâm để có con, xem anh như cây ATM. Vì mệt mỏi nên Bảo Ngọc đã không chăm sóc tốt cho bản thân, nhưng may mắn các con vẫn phát triển khỏe mạnh.

VOH-con-gai-hoai-lam-8

VOH-con-gai-hoai-lam-9
Con gái thứ 2 của Hoài Lâm và Bảo Ngọc vừa tròn 1 tuổi. (Nguồn: Internet)

Cô cho biết mình luôn đồng hành với ông xã trong mọi hoạt động từ khâu chọn nhạc đến make-up. Cô vẫn cật lực kiếm tiền phụ gia đình cho đến lúc sinh con. Tuy nhiên, không ai biết điều này và vẫn cứ trách móc cô. Có con là điều cả hai cùng muốn mà không phải gượng ép, trước khi chuẩn bị có con Bảo Ngọc đã chuẩn bị đầy đủ về tâm lý và kinh tế. Dù nhận được phản hồi trái chiều nhưng cả hai vẫn vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình. 

VOH-con-gai-hoai-lam-10

VOH-con-gai-hoai-lam-11
Bảo Ngọc cho biết cô muốn các có cuộc sống đầy đủ vật chất, tinh thần và lớn lên trong tình yêu thương. (Nguồn: Internet)

Trước những lời bộc bạch của bà xã, Hoài Lâm đã nhắn nhủ ngọt ngào: "Chỉ cần bao nhiêu là đủ mẹ thật can đảm và kiên cường lắm! Yêu mẹ!".

VOH-con-gai-hoai-lam-12

VOH-con-gai-hoai-lam-12

VOH-con-gai-hoai-lam-13
Những lời tâm sự chưa từng được tiết lộ trước đây của Bảo Ngọc. (Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-hoai-lam-14
Hoài Lâm đã dành những lời tình cảm cho bà xã của mình. (Nguồn: Internet)

Hoài Lâm đã kết hôn sau 1 năm ở ẩn, thậm chí là có đến tận 2 cô con gái xinh xắn: VOH - Mới đây, khi tham gia một talkshow trực tuyến, Hoài Lâm chia sẻ rằng anh đã trao nhẫn cũng như đăng kí kết hôn với bạn gái Bảo Ngọc. Hiện tại, đang là bố của 2 bé gái.
Không rình rang sang chảnh, vợ chồng Hoài Lâm kỷ niệm 8 năm ngày yêu theo cách đơn giản thế này: (VOH) - Cách kỷ niệm 8 năm yêu nhau của vợ chồng Hoài Lâm tuy đơn giản nhưng lại khiến biết bao người ngưỡng mộ vì đoạn đường dài cả hai đã đi cùng nhau.